Toàn Quốc Tiềm Năng Phát Triển Đất Nền Dự Án Mega City

Du an Mega City Bình Dương là một trong những dự án được mong chờ nhất trên thị trường Bất động sản đất nền Bình Dương 2017 bởi không những khu đô thị Mega City sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa, giàu tiềm năng sinh tại trung tâm thị xã Bến Cát mà còn là một sản phẩm tâm huyết được đầu tư bởi một thương hiệu bất động sản uy tín. lâu đời trên thị trường bất động sản Bình Dương - Kim Oanh Group.

du-an-mega-city.jpg

Trong phạm vi bài viết này chúng tôi chỉ phân tích những lý do mà bạn nên đầu tư vào dự án mega city và giao dịch thông qua website này, còn những thông tin chi tiết hơn về dự án quý khách hàng có thể xem trực tiếp tại website chính thức của dự án.

KHU ĐÔ THỊ MEGA CITY KIM OANH BÌNH DƯƠNG VỀ TIỀM NĂNG, GIÁ TRỊ, CƠ HỘI PHÁT TRIỂN

Khu đô thị Mega City có thể nói là một siêu dự án được công ty cổ phần Địa Ốc Kim Oanh triển khai trên thị trường bất động sản Bình Dương. Dự án sở hữu vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Hùng Vương tiếp giao Ngô Quyền, trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, được hứa hẹn sẽ làm thay đổi bộ mặt kinh tế xã hội của thị xã Bến Cát nói riêng và của Bình Dương nói chung. Với quy mô lớn lên đến 54ha, được đầu tư hạ tầng đồng bộ, hệ thống tiện ích nội - ngoại khu hoàn chỉnh của trung tâm thị xã Bến Cát khi các tiện ích về Chợ, trường học - giáo dục, trung tâm thương mại, y tế... đều được đáp ứng một cách tối đa, nhanh chóng, sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia, gia đình muốn đến đây định cư, sinh sống.

Đến nay, mặc dù bộ mặt của thị xã Bến Cát đã phát triển nhanh chóng, thu hút lượng lớn vốn đầu tư nước ngoài đến mở rộng làm ăn, lực lượng lao động trẻ và lao động nhập cư ngày càng lớn, tạo nên áp lực về nhu cầu nhà ở rất lớn dành cho giới chuyên gia, lao động đến đây định cư sinh sống, đặc biệt là các dự án được đầu tư hạ tầng đồng bộ, nhiều tiện ích như dự án Mega City khi nằm ngay bên cạnh trung tâm hành chánh thị xã Bến Cát.

Kể từ năm 2012 đến nay, có rất dự án được đầu tư hạ tầng đồng bộ được triển khai tại thị xã Bến Cát, nhưng có dự án nào được triển khai đều có mức thanh khoản cực tốt. Bằng chứng là chỉ trong năm 2016 hai dự án do Kim Oanh Group triển khai là: Golden Center City, và Golden Center City 2 được tung ra thị trường đều đã cháy hàng trong một thời gian ngắn và hiện tại giá trị gia tăng đã hơn 60%. Còn một vài dự án, mặc dù được triển khai là dự án Nhà ở xã hội ( NOXH) dành cho người thu nhập thấp nhưng cũng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn và nay đã có mức chênh lệch khá lý tưởng, điển hình như 2 dự án Richhome 1, Richhom 2 mở bán cách đây chưa đầy 2 năm nhưng đã có giá bán lại chệnh không dưới 100%...

Với việc phân khúc căn hộ và đất nền ở ven Sài Gòn đang có dấu hiệu chậm lại do bị thổi giá lên khá cao trong thời gian qua, thì hiện nay nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu chuyển hướng sang những khu đô thị vệ tinh được đầu tư tốt về cơ sở hạ tầng như Bình Dương và khi đó thị xã Bến cát tiếp tục được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, xuất phát từ việc Bến Cát là điểm đến đầu tư đầy tiềm năng với mật độ dân số cơ học trẻ tăng nhanh, tập trung nhiều máy - khu công nghiệp quy mô lớn, hạ tầng giao thông được triển khai khá đồng bộ, tăng trưởng bình quân đầu người tăng cao.

Từ năm 2012 đến nay, tất cả những dự án của Kim Oanh đều mang về lợi nhuận ” khủng ” cho nhà đầu tư đơn cử như: Civilized City VSIP 2 mở bán 2012 chỉ 1.2tr/m2 đến nay giá từ 5-10tr/m2 và đang giao dịch tốt, dự án The Mall City dĩ an, City Mall Bình Điền gia tăng 200%, Golden Center City trong 9 tháng gia tăng 60-100%, dự án Mỹ Phước 2 mở bán 1.5tr/m2 nhưng hiện nay nhiều vị trí lên đến 8tr/m2, và gần đây là dự án Đại Phước Center City chỉ trong 4 tháng giá trị gia tăng mang lại cho khách hàng hơn 100% và vẫn đang tiếp tục tăng .v.v. và chắc chắn với sự ” mát tay ” của mình Kim Oanh Group sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng đầu tư vào dự án Mega City.

Dự án Mega City là dự án được đầu tư bởi Kim Oanh Group thương hiệu bất động sản dẫn đầu trên thị trường Bình Dương. Với thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Kim Oanh Group đang ngày càng khẳng định ví trí số một của mình không những tại thị trường đất nền nhà phố tại Bình Dương mà đang vươn mình trở thành TOP 5 nhà môi giới bất động sản Uy tín nhất 2016-2017 của cả nước do Công ty công ty báo cáo Việt Nam ( Vietnam Report ) độc lập nghiên cứu và báo điện tử VietnamNet.vn giới thiệu đưa ra kết quả.

Kim Oanh Group với việc sở hữu hệ thống nhân viên môi giới lên đến gần 600 người, có thâm niên và nhiều kinh nghiệm trên thị trường bất động sản cho nên khi nhà đầu tư muốn thanh khoản chốt lời thì sẽ nhanh hơn rất nhiều so với tự đi bán hay nhờ một môi giới nhỏ lẻ.

NÊN GIAO DỊCH DỰ ÁN MEGA CITY Ở ĐÂU UY TÍN NHẤT ĐEM LẠI NIỀM TIN CHO KHÁCH HÀNG

Chúng tôi là sàn giao dịch chính thức của Kim Oanh Group, khi bạn giao dịch các sản phẩm với chúng tôi sẽ được hưởng tất cả những chính sách ưu đãi, chiết khấu cao nhất từ chủ đầu tư. Ngoài ra bạn còn nhận được những chương trình khuyến mãi, chiết khấu cho những khách hàng qua hệ thống website bất động sản.

Bạn đọc được bài viết này, đồng nghĩa với việc nhiều khách hàng khác của chúng tôi cũng đọc được bài viết này, thế nên nếu sau này bạn có nhu cầu ký gửi, sản phẩm của bạn sẽ được đăng qua hệ thống website của chúng tôi (... với hàng trăm website khác nhau), cùng đội ngũ nhân viên môi giới hùng hậu, thế nên việc giao địch sản phẩm của được tiếp cận tối đa, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đặc biệt tính từ thời điểm năm 2017 trở đi, khi quý vị giao dịch bất cứ sản phẩm nhà đất nào của dự án Mega City hay các sản phẩm khác thông qua hệ thống website bất động sản (... ) của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được ưu tiên đăng bán lại sản phẩm khi có nhu cầu đăng trên hệ thống website của chúng tôi tại bất kỳ thời điểm nào để tiếp cận khách hàng tốt nhất mà hoàn toàn miễn phí.
 
Dự án Mega city được đầu tư bể bơi ngay trong công viên của dự án an. Đây là dự án có một không hai tại thị trường Bình Dương. Các khách hàng đầu tư nhanh tay liên hệ.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái