Toàn Quốc In Bút Bi Quà Tặng

Bạn đang có nhu cầu mua quà tặng cho bạn bè, người thân, khách hàng của mình 1 món quà ý nghĩa và đầy sang trọng. Bạn đang phân vân và chưa biết lựa chọn món quà nào ứng ý vừ lịch sự, vừa rẻ tiền lại có ý nghĩa đói với người được nhận.

Chuyên thiết kế và in trên bút bi, bút chì, bút banner với công nghệ máy móc hiện đại. In Thành Đạt cung cấp dịch vụ trọn gói từ cung cấp phôi bút cho đến thiết kế và in lên thân bút để làm quà tặng và quảng bá cho thương hiệu của bạn một cách hiệu quả với chi phí thấp.

Hiện có khá nhiều loại bút bi, từ bình dân đến cao cấp, từ loại thân nhựa cho đến thân gỗ, có những loại có hộp đựng riêng v.v. để bạn lựa chọn cho phù hợp với đối tượng khách hàng cần tặng quà.

Sử dụng bút banner để quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm là một phương thức marketing đạt hiệu quả cao nhưng ít tốn chi phí nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế trọn gói các sản phẩm bút quà tặng, đặc biệt món quà của bạn sẽ có ý nghĩa hơn khi được tặng cùng một cuốn sổ da.

Các loại sổ bìa da cũng được sử dụng làm quà tặng rất phổ biến hiện nay bởi những thông tin có thể in trên chất liệu da của cuốn sổ.

kich-thuoc-so-bia-da.jpg



Mọi chi tiết xin liên hệ với tôi theo số 0963 85 85 77 để có được tư vấn và mức giá tốt nhất.

CÔNG TY CP IN VÀ THƯƠNG MẠI THÀNH ĐẠT

Số 48, ngõ 2/2 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

04.35766399 - Fax: 04.35766398

Hotline: 0963 85 85 77 / 0934 455 465

Trân trọng
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái