Toàn Quốc Cung Cấp Đồng Phục Đẹp, Chất Lượng Nhất

CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC ĐẸP, CHẤT LƯỢNG NHẤT

Cung cấp đồng phục đẹp, chất lượng nhất 15

Đồng phục và những lợi ích mà nó mang lại là điều mà chúng ta dễ dàng nhận thấy, nhưng không phải cứ có đồng phục là sẽ mang lại lợi ít cho doanh nghiệp, đã có không ít những bộ đồng phục gây những ấn tượng không tốt đối với hình ảnh công ty vì thiếu tin tế hoặc không phù hợp. Là nhà cung cấp đồng phục lâu năm cho các thương hiệu quen thuộc như: Acecook, Bibica, Comeco, Electrolux, Vietcombank, Kiên Long, PNJ…Công ty CP Thương Mại Nhà Bè (NBT) hiểu rỏ những vấn đề trên và NBT tin tưởng sẽ đem đến Quý khách hàng những bộ đồng phục ưng ý nhất với:

UyuI4XI.jpg
- Hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, cùng đội ngủ thiết kế chuyên nghiệp sẵng sàn cho bạn những mẫu thiết kế đẹp, phù hợp nhất với hình ảnh và thương hiệu công ty bạn.

- Với dây chuyền sản xuất chuyên dụng, hiện đại nhất hiện nay hàng hóa luôn được đảm bảo về chất lượng và thời gian giao hàng đúng hẹn, nguồn nguyên phụ liệu nhập khẩu chất lượng đang dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc Quý khách có thể thoải mái lựa chọn những gì phù hợp nhất với doanh nghiệp mình.

- Đội ngủ tư vấn viên, kỹ thuật viên tận tâm phục vụ Quý khách hàng từ khâu chọn vải, thiết kế mẫu, lấy số đo và cả sau khi Quý khách nhận được hàng hóa.

bTRiLHi.jpg
9hzYgp9.jpg
- Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, in thêu hoàn toàn miễn phí với mọi số lượng.

Có những bộ đồng phục đẹp, phù hợp và đậm chất thương hiệu với những dịch vụ tốt nhất là những gì Quý khách nhận được khi đến với NBT. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tận tâm nhất.

Cung cấp đồng phục đẹp, chất lượng nhất.

LIỆN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHÀ BÈ (NBT)

Đ/c: Số 4, đường Bến Nghé, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: 08.3872.5766

Liên hệ trực tiếp: Ms.Điệp-0938.331.667 or Ms.Tú-0933.85.88.95

Website: www.dongphuc24.vn

Email: [email protected] or [email protected]

Keyword: cung cap dong phuc dep, chat luong nhat
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái