Bảo Lộc Trí Quang Led Lighting - Giải pháp tiết kiệm điện tối ưu

bữa trước có ghé cửa hàng mua mấycái bóng tuyp về sử dụng thử,thấy sáng hơn bóng cũ của mình nhiều.nhưng bị mất 1 cái bị lỗi hay sao ah.bị tối mất 1 chỗ,fai đem đi bảo hành lại.là sao?????
Xin chào bạn!
LED hiện nay đang là một loại công nghệ mới rất phức tạp, để nghiên cứu và chế tạo ra được loại bóng siêu sáng và siêu tiết kiệm năng lượng như vậy đã là sự thành công lớn của các nhà khoa học về ngành công nghiệp điện rồi. Và công nghệ mới thì không thể hoàn hảo ngay được, do đó mới có thời hạn bảo hành là 24 tháng.
Bạn cứ sử dụng và nếu có bất cứ trục trặc nào trong thời gian bảo hành cửa hàng bên mình sẽ đổi bóng mới hoàn toàn cho bạn.
Bạn yên tâm đi nhé
Chào thân ái!
 
mình đã ghé Trí Quang và có biết tới sản phẩm Led của Điện Quang,đăc biệt là led tube mica với mẫu mã đẹp và rất lạ nhưng sao giá của điện quang mắc quá.
Khắc phục xíu đi Điện Quang ui
 
mình đã ghé Trí Quang và có biết tới sản phẩm Led của Điện Quang,đăc biệt là led tube mica với mẫu mã đẹp và rất lạ nhưng sao giá của điện quang mắc quá.
Khắc phục xíu đi Điện Quang ui
Xin chào bạn!
Bạn đã ghé cửa hàng tham quan và xem xét các mẫu mã LED và cũng thấy sự khác nhau giữa các thương hiệu rồi, hàng Điện Quang là hàng Việt Nam chất lượng cao, mẫu mã đẹp và độc đáo, tuy ban đầu giá thành có hơi cao nhưng các sản phẩm đều được bảo hành 24 tháng nhé bạn. Ngoài ra bên mình có rất nhiều sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng khác như Duhal, Asamled, Phillip, Fawokidi, Paragon, Rạng Đông , Nissi... v v ...giá cả rất phải chăng, mẫu mã đẹp và thuận tiện trong việc sử dụng.
Hi vọng bạn sớm chọn được mẫu hàng ưng ý
Thân!
 
TƯ VẤN TIÊU DÙNG: (Báo Tuổi Trẻ ngày 25/05/2014)
*** Những ưu điểm của đèn LED so với các loại đèn khác:
+ Hiệu suất phát sáng cao
+ Tiết kiệm điện năng
+ Khả năng thay đổi màu sắc linh hoạt
+ Kích thước bóng nhỏ gọn, dễ dàng thiết kế
+ Thời gian bật tắt nhanh
+ Tuổi thọ cao hơn nhiều so với đèn huỳnh quang và sợi đốt
+ Độ bền cao
+ Không gây độc hại, thân thiện với môi trường
===>>>> Đèn LED tiết kiệm 70% điện năng so với bóng đèn thông thường
===>>>> Đèn LED có tuổi thọ sử dụng trên 50.000 giờ (~ 6 năm)
===>>>> Không thải CO2 làm ô nhiễm môi trường.
 
TƯ VẤN TIÊU DÙNG: (Báo Tuổi Trẻ ngày 25/05/2014)
*** Tuổi thọ của bóng đèn LED:
Đèn LED có tuổi thọ cao, tuy nhiên tuổi thọ của đèn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phần lớn phụ thuộc vào bo mạch điện tử đi kèm.
Thực tế khi sản phẩm LED bị hỏng thì phần lớn do sự hư hỏng của bo mạch điện tử. Với các loại bóng khác tuổi thọ của bóng = khoảng thời gian từ khi bắt đầu sử dụng đến khi bóng cháy, còn đối với đèn LED tuổi thọ = khoảng thời gian bắt đầu sử dụng đến khi đèn LED còn 70% ánh sáng ban đầu.
 
TƯ VẤN TIÊU DÙNG: (Báo Tuổi Trẻ ngày 25/05/2014)
*** Một số lưu ý khi sử dụng bóng đèn LED:
+ Sử dụng đèn nơi kín gió có thể làm giảm tuổi thọ của đèn
+ Không đặt đèn dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ cao
+ Không sử dụng đèn ở những nơi có điều kiện không khí ẩm hoặc nơi ẩm ướt
+ Dùng vải sạch, khô và bình xịt khí khi vệ sinh đèn
+ Không dùng hóa chất vệ sinh đèn
+ Không đặt đèn nơi gần những chất gây cháy nổ
...
 
thấy Trí Quang tư vấn tiêu dùng nhiều vậy có cách nào khắc phục nhược điểm của đèn Led cho dân đỡ xíu ko:)
 
z tiem co lm dc led cho xe may dc k nhỉ
Chào bạn Hungprowtf ...
Bên cửa hàng Trí Quang chủ yếu kinh doanh buôn bán sỉ và lẻ các loại bóng LED gia dụng, trang trí trong nhà, cũng có hàng quảng cáo nhưng mình chỉ bán và tư vấn, không trực tiếp làm nên nếu cần bạn có thể tham khảo các loại bóng LED nhỏ dành cho xe máy rồi ra tiệm chuyên dụng cho an toàn bạn nhé...
Chào thân ái bạn
 
Trong tháng 6 này Công ty điện lực Lâm Đồng đã gửi Thư ngỏ về mỗi tổ dân phố trong địa bàn thành phố Bảo Lộc với mục đích kêu gọi mỗi hộ dân thực hiện tiết kiệm điện.
Nội dung cơ bản như sau: Trong 3 tháng 6,7,8/2014 nếu hộ dân nào có hóa đơn thu tiền điện giảm đi 10% trở lên tiền phí so với 3 tháng 6,7,8/2013 thì sẽ được tặng thưởng 500.000 đồng/hộ dân kèm với giấy chứng nhận " Gia đình tiết kiệm điện năm 2014"
Cùng hòa với không khí cùng nhau tiết kiệm điện của công ty Điện lực Lâm Đồng và toàn thể các hộ dân trên địa bàn cửa hàng LED Trí Quang xin đưa ra một số biện pháp thiết thực như sau:
+ Cùng tiết kiệm điện theo phương châm an toàn của công ty Điện lực trong tờ rơi đính kèm với thư ngỏ (tắt điện khi không sử dụng, không ủi quần áo khi còn ướt, chờ đủ lượng quần áo mới giặt máy, không cắm cơm quá sớm, để tủ lạnh ở chế độ tiết kiệm điện...)
+ Cửa hàng LED Trí Quang sẽ đưa ra 1 phép toán nhỏ để mọi người cùng nhìn thấy tác dụng tiết kiệm điện khả quan khi sử dụng hệ thống chiếu sáng công nghệ LED:
Đối với 1bóng compact 20w: 20w x 5 giờ (1 ngày)x 30 ngày(1 tháng) =3.000w
Đối với 1 bóng LED 9w:9w x 5 giờ (1 ngày)x 30 ngày(1 tháng) = 1.350w
====> Chưa kể đến việc đèn LED an toàn cho sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình bạn, đèn LED có tuổi thọ sử dụng siêu việt, chỉ cần sử dụng đèn LED bạn đã tiết kiệm được gần 2/3 chi phí tiền điện mỗi tháng...Hãy yên tâm khi chuyển qua sử dụng đèn LED tại Trí Quang nhé
...
 
dao gần đây thấy trên trí quang có quảng cáo đèn bàn led cung khá đẹp.của hãng nào và giá bnhieu vay bạn ơi?
 
Đèn bàn LED Điện Quang ĐQ LDL02 5B
Giá : 980.000 đồng.
Hiện cửa hàng đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 5% giá bán cho các bạn học sinh, sinh viên áp dụng từ 01/08/2014 đến ngày 31/08/2014.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Cửa hàng Điện Quang số 01 Quang Trung, Phường 02, TP. Bảo Lộc, hoặc liên hệ 090 882 1025
Rất mong được sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách!
 
Last edited:
Với Slogan "Ở đâu có điện, ở đó có Điện Quang", Điện Quang cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp và sản phẩm chất lượng, đa dạng với các tiêu chí:
" AN TOÀN - TIẾT KIỆM - THÂN THIỆN VỚI MỘI TRƯỜNG"
 
Cho 1 số mẫu và giá cụ thể cho anh em click tham khảo nhé. Đang quan tâm
Chào bạn! Hiện tại bên mình có phân phối nhiều sản phẩm của công nghệ LED của các thương hiệu nổi tiếng như: Asamled, Philips, Duhal, Paragon, Điện Quang,...
Nếu bạn đang quan tâm và ở gần Bảo Lộc xin bạn vui lòng đến cửa hàng để bên mình có thể tư vấn và bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Mình không biết bạn đang muốn tìm sản phẩm LED chiếu sáng ngoài trời hay trong nhà để mình đăng cho bạn tham khảo nữa, nếu ở xa xin bạn nói cụ thể để mình đăng cho bạn tham khảo nhé. Địa chị của cửa hàng: Số 01, Quang Trung, Phường 2, TP. Bảo Lộc (Đối diện Bún Riêu Quang Trung)
Cảm ơn bạn đã quan tâm, mong sớm gặp lại bạn
 
Last edited:
Những lý do nổi bật bạn nên chọn sản phẩm đèn bàn LED:

1.Tiết kiệm lên đến 80% năng lượng và giải pháp chiếu sáng bền vững

2.Ánh sáng liên tục không nhấp nháy

3. Chỉ số hoàn màu cao

4.Không chói lóa

5. Nguồn sáng phân bố đều

6. Độ sáng ổn định theo thời gian

7. Thời gian vận hành cực kỳ dài

8.Thân thiện với môi trường

cleardot.gif

cleardot.gif
 
Tham khảo hình ảnh Led Điện Quang: www.dienquang.com giá trên web chỉ để tham khảo, các bạn có thê liên hệ trực tiếp cửa hàng số 01 Quang Trung -p2-Tp Bảo Lộcđể có giá tốt nhất hoặc DĐ :0942848832
"Ở đâu có điện ở đo có Điện Quang"
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái