Lâm Đồng Bán đất ở phường 2, Bảo Lộc

dạ không. giá này là chuẩn rồi. mình mua cách dây 3 năm mà đã 170tr rồi, nếu tính đến bây giờ số tiền đó không đáng bao nhiêu nếu so với lãi suất ngân hàng. Vì phải chuyển công tác xa nên mới bán vậy chứ không thì để cất nhà ở. tuy địa hình đi xuống hơi dốc một tí nhưng vị trí đẹp rất thuận tiện. có mấy người trả 180tr rồi mà chưa đồng ý.
để mình đưa thằng bạn tới coi nó ưng không
 
Minh co 1 lo dat 5*26 cung thuoc hem phan dinh phung ,hem rong 6m duong bang phang ,tu duong lon vao lo dat khoang 50m . Dat bang phang gia 185tr bao giay to .
Call .01656212489 ( hông )
 
Hi, đường vậy mà bảo quá dốc, mình là phụ nữ đi còn được, còn dám mua, chỉ dốc ở đường đi vào thôi còn lô đất bằng phẳng quá tuyệt vời, lại yên tĩnh, an ninh. Đừng đưa ra lý do để bớt giá mìng đã đắn đo suy nghĩ lắm mới đưa giá đó để bán cho được. Vậy nên 130 tr không bán đâu, 185tr không mua thì để từ từ bán, 170tr là không bao giấy tờ, các chi phí bên mua phải chịu. vì thế để thuận tiện cho việc mua bán nên mới nâng giá lên. nếu thích thì mua chứ mình không bớt đâu. tại dốc nên mới có giá đó chứ ở vị trí đó mà ở trên cao nữa thì không có giá đó đâu, không tin thì đi hỏi xung quanh những nơi khác mà xem. giá đó là quá rẻ rồi. tuy cần bán gấp nhưng không đến nỗi vừa bán vừa cho đâu. 130tr cách đây 3 năm sợ không mua được chứ nói chi là bây giờ, nếu thấy thích thì mua giúp không thiệt đâu mà lo. lên mạng rồi xem họ rao giá đất thì biết toàn giá cao không có rẻ như đất này đâu,130tr sao mà bán được. mua cách đây 3 năm đã 170tr rồi. cảm ơn.
hi 3 nam truoc gia do vi dat luc do con co gia, chu gio dat re roi, va con tiep tuc thap nua, dat chieu dai khong co, it ra lam nha cung dc 20m con chut dat de trong vai luong rau an
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái