Lâm Đồng Thiết bị Internet tivi giá rẻ, bảo hành 1 năm

Tivi cũ biến thành internet Tivi giá cực rẻ.

Bạn đang nhàm chán với chiếc tivi đời cũ của mình và đang có ý định mua 1 chiếc tivi mới- nhiều ứng dụng hơn, nhiều chức năng thông minh hơn? Đừng vứt bỏ chiếc tivi cũ kia, bạn chỉ cần kết nối với một cái hộp nhỏ GB-IP918, thì tivi cũ của bạn sẽ biến thành một chiếc tivi thông minh hay còn gọi là internet Tivi.
Giờ đây, chỉ cần ngồi trước màn hình, bấm nút điều khiển và thưởng thức nhiều ứng dụng thông minh như: xem phim mới không cần đến rạp, nghe những bài nhạc mình yêu thích bất cứ lúc nào, xem hài kịch, đọc báo hằng ngày, kiểm tra email, tra cứu thông tin trên Google, Youtube, lướt facebook, hát Karaoke online, chơi game online… Đặc biệt, bạn được xem tivi miễn phí với gần 140 kênh truyền hình.

GB-IP819_1.jpg
Tivi đời cũ vẫn có thể biến thành internet TV

Với hộp internet TV này, bạn có thể tìm kiếm và xem những bộ phim mà mình yêu thích bất cứ lúc nào mình muốn, giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí thuê bao kênh truyền hình hằng tháng. Ngoài ra, bạn còn được quyền tải miễn phí những games mới yêu thích của mình về Tivi để giải trí. Bạn cũng có thể kiểm tra email (Gmail và Yahoo), đọc báo bằng tivi – thật tiện lợi phải không?

Hộp internet Tivi có cấu hình và phụ kiện như sau:
  • Bộ vi xử lý: ARM cotex A9, Quadcores (4 nhân).
  • Bộ nhớ ROM 4GB + RAM 1GB.
  • Android 4.2.2
  • Có thể kết nối bằng Wifi và mạng có dây.
  • Full HD 1920 X1080P
  • 3 Cổng giao tiếp USB.
  • 1 Cổng SD/MMC.
  • Remote điều khiển.
  • Bộ cấp nguồn 5V DC.
  • Dây kết nối AV
GB-IP819_2.jpg
Thiết bị có cấu hình: CPU ArmCotex A9 – Quadcores (4 nhân)

Chiếc hộp internet TV có giá cực rẻ: 1.890.000đ/cái, với mức giá hấp dẫn này, Nhà cung cấp hy vọng mang lại niềm vui cho nhiều người, được thưởng thức internet TV mặc dù đó chỉ là chiếc tivi đời cũ. Thật là hữu ích và tiết kiệm!
Ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn thêm bộ điều khiển không dây tích hợp chuột cảm ứng (giá 500.000đ/bộ), tiện lợi hơn để chơi games, tìm kiếm nhanh hoặc lướt facebook

Cuộc sống quanh ta và khắp nơi trên thế giới có nhiều điều mới rất thú vị và chưa được khám phá. Hãy thưởng thức internet Tivi tại nhà bằng thiết bị GB-IP918 chỉ với 1.890.000đ, bạn sẽ thấy cuộc sống này rất có ý nghĩa: người thân và các con của bạn được học tập nhiều điều hay trên thế giới. kiểm tra email và làm việc chủ động ngay khi ở nhà, nhiều người trong gia đình được thưởng thức phim mới, mọi người gần gủi nhau hơn nhờ facebook và được hát Karaoke online…Với số tiền đầu tư nhỏ cho thiết bị này, nhưng lợi ích mạng lại cho bạn thì rất nhiều và rất lớn.

Hộp internet TV được bảo hành 1 năm
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái