Đà Lạt Công ty Cổ Phần Sông Vàng – Sovaco Piano

Công ty Cổ Phần Sông Vàng – Sovaco Piano được thành lập vào năm 2004 và đã có mối quan hệ thương mại với các nhà xuất khẩu đàn Piano lớn tại Nhật Bản. Công ty chuyên cung cấp các loại đàn piano được nhập từ Nhật . Đến nay, sau nhiều năm hoạt động, với đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao, Sovaco Piano đã được khách hàng tin tưởng và trở thành một trong những Công ty buôn bán đàn piano lớn tại Việt Nam, với 3 chi nhánh tại 3 miền bao gồm Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
Sau hơn 10 năm hoạt động và kinh doanh tại thị trường Việt Nam Sovaco được các đối tác Nhật bản đánh giá cao về hoạt động của doanh nghiệp trở thành một đối tác uy tín và tin cậy của các công ty Nhật Bản, Với số lượng nhập trung bình 06 container trong 1 tháng Sovaco luôn có đầy đủ nguồn hàng, đa dạng về chủng loại mẫu mã, thương hiệu, giá cả. Sovaco piano là nhà cung cấp đàn uy tín nhất Việt Nam hiện tại với nhiều chi nhánh trải dài từ bắc vào nam.
Các showroom đàn piano được thiết kế theo phong cách của sovaco piano, tạo sự tinh tế và thoải mái giúp khách hàng có không gian chọn lựa và so sánh piano một cách tốt nhất, không gian yên tĩnh và ánh sáng tốt giúp khách hàng có thể tự tay chọn cho mình một cây đàn piano đúng với chất lượng mà sovaco đã mang lại.
Sovaco piano hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến mua hàng và tham khảo giá ban dan piano tại các cửa hàng tại khắp các tỉnh thành.

Sovaco luôn luôn đề cao trách nhiệm đổi mới và hoàn thiện mọi hoạt động của hệ thống, nhằm mang lại cho quí khách hàng sản phẩm chất lượng đỉnh cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản đi cùng dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.
Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng, SOVACO đã xây dựng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và nâng cao tinh thần trách nhiệm tận tình - chu đáo nhằm thoả mãn mọi yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa những cây đàn piano yamaha tốt nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái