Toàn Quốc Địa Chỉ Thuê Xe Uy Tín Tại Hà Nội

VNC Trans – Trung tâm cho thuê xe uy tín tại Việt Nam là địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ hà nội uy tín, tin cậy của đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm.
13781878_1776515362589967_1468404171847118960_n.jpg

* Phong cách phục vụ:

- Bộ phận kinh doanh: VNC Trans có đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.

- Nhân viên lái xe: Để 100% khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại VNC Trans, chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế thông thạo tất cả các tuyến đường và phục vụ khách hàng một cách thân thiện và nhiệt tình nhất.

- Bộ phẫn chăn sóc khách hàng: VNC Trans có đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, vui vẻ và nhiệt tình luôn lắng nghe và thấy hiểu mọi nhu cầu và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

=> Cam kết chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng về chất lượng xe và dịch vụ của VNC Trans. Vì vậy, trong quá trình thương thảo giá, hợp đồng, hay trên hành trình đi có xảy ra sự không hài lòng dù nhỏ hay lớn, xin quý khách vui lòng liên hệ với VNC Trans để được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

* Cam kết giá rẻ nhất

VNC Trans luôn cam kết gửi đến khách hàng là giá rẻ nhất tại Hà Nội . Nếu có đơn vị khác đưa ra giá thấp hơn VNC Trans khi cùng một lộ trình đi, thời gian đi, chất lượng xe giống nhau, thì VNC Trans sẽ giảm 10% trên giá của đơn vị đó đưa ra

Luôn gửi đến khách hàng giá cho thuê xe 16 chỗ là giá rẻ nhất tại Hà Nội cho một lộ trình đi, thời gian đi, chất lượng xe giống nhau.

* Xe đẹp, chất lượng tốt

VNC Trans cam kết tất cả những xe được VNC Trans đầu tư đưa vào dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ luôn là xe đời mới, từ 2013 – 2015. Đặc biệt nhằm đáp ứng tối đã nhất những nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã và đầu tư đội xe hơn 50 chiếc với những hãng xe 16 chỗ sang trọng và được ưa chuộng nhất hiện nay như: Ford Transit, Mercerdec Sprinter, Toyota Hiace ….

Ngày nay nhu cầu của khách hàng càng được nâng cao, VNC Trans đã và đang đầu tư để đưa vào sử dụng các dòng xe đời mới nhất hiện nay. Đặc biệt xe của VNC Trans được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên theo chuẩn quốc tế, luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi lên đường.

Heading 3:

Lưu ý khách hàng khi thuê xe tại VNC Trans
  • Giá thuê xe do VNC Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.
  • Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm.
  • Giá thuê xe do VNC Trans đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.
  • Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của VNC Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của khách hàng.
Heading 3:

Danh sách các dòng xe của VNC.
+ Xe 4 chỗ: Toyota Altis, Vios,Lacetti…
+ Xe 7 chỗ : Toyota Innova/Toyota Fortuner
+ Xe 16 chỗ : Mercedes Sprinter/ Ford Transit.
+ Xe 29 chỗ : Hyundai County.
+ Xe 35 chỗ : Samco/ Isuzu/ Aero town.
+ Xe 45 chỗ : Hyundai Aero Space/ Hi Class/ Universe.

* VNC Trans chuyên phục vụ các dịch vụ:

+ Cho thuê xe cưới, và hoa cưới, xe đi các tour du lịch

+ Cho thuê xe đi đón, tiễn sân bay Nội Bài

+ Cho thuê xe đi công tác, làm việc, hội thảo, hội nghị, city Tour Nội, ngoài Thành Hà Nội

+ Cho thuê xe đi ngoại tỉnh, đi công tác, làm việc các tỉnh thành miền Bắc

+ Cho thuê xe theo tháng, dài hạn, đưa đón chuyên gia, đi làm việc hợp đồng theo tháng

Đặc Biệt chúng tôi còn có các loại xe VIP như: Limosin 3 khoang Bentley F.Spur V12 , Mercerdes S500 , Mercerdes E300 , Mercerdes E280 , Mercerdes E240 , Mercerdes C200 , Toyota Camry 3.5Q – 2.4G

Quý khách đặt xe xin vui lòng liên hệ điều hành:

Điện thoại: +84 0437.836.238 Fax: +84 0437.836.238.

Email: [email protected]

http://thuexevnc.com/ xin cảm ơn quí khách đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ hà nội VNC TransChúc quí khách luôn có những chuyến đi vui vẻ và thành công.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái