Bảo Lộc Mỹ Phẩm Xuân Trang Tuyển Dụng

Status
Không mở trả lời sau này.
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Mỹ phẩm Xuân Trang cần tuyển các vị trí sau:

1. 03 Nhân viên tiếp thị KV Bảo Lộc, Đức Trọng
- Tiếp thị phụ liệu tóc tại địa bàn được phân công.
- Lương: 7 - 10 tr
- Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp THCS trở lên.
  • Có kinh nghiệm bán hàng ngoài thị trường.
2. 01 Nhân viên IT
- Mô tả công việc:
  • Cài đặt, quản trị và giám sát hoạt động của hệ thống máy chủ và máy tính công ty.
  • Thực hiện bảo trì, cập nhật phiên bản, vá lỗ hổng bảo mật định kỳ hoặc khi cần thiết trên các hệ điều hành.
  • Nghiên cứu, thử nghiệm và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và tính sẵn sàng của các hệ thống máy chủ, lưu trữ, dịch vụ mạng, sao lưu và khôi phục dữ liệu.
  • Phối hợp xử lý sự cố liên quan tới máy chủ, lưu trữ và các dịch vụ mạng.
- Lương: 5 - 7tr
- Yêu cầu:
  • Nam, tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Công nghệ thông tin, có kinh nghiệm về quản trị mạng.
  • Có kiến thức tốt về các hệ điều hành máy chủ; hệ thống storage, network, firewall.
  • Có kiến thức tốt & có kinh nghiệm triển khai, quản trị các giải pháp sao lưu, khôi phục & đồng bộ dữ liệu.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty nước ngoài ở vị trí tương đương
3. 01 thư ký kinh doanh
- Mô tả công việc:
  • Nhận đơn hàng từ nhân viên bán hàng , kiểm tra và lên đơn tổng .
  • Cập nhật và triển khai các chương trình khuyến mãi cho nhân viên bán hàng .
  • Theo dõi báo cáo , cập nhật doanh số của nhân viên bán hàng .
  • Kiểm soát việc soạn hàng và giao nhận hàng hóa .
  • Tiếp nhận , xử lý ý kiến của khách hàng .
- Lương: 4 - 5tr
- Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế ,quản trị kinh doanh ...
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
4. 01 NV Hành chính văn phòng
- Mô tả công việc:
  • Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, con dấu, giấy tờ và chi phí hành chính hàng tháng.
  • Thực hiện các công việc về tuyển dụng.
  • Lập và quản lý hồ sơ nhân sự.
  • Theo dõi, cập nhật hồ sơ BHYT, BHXH, Công đoàn.
  • Theo dõi chấm công, ngày nghỉ phép, đánh giá hiệu suất nhân viên.
- Lương: 4tr
- Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Hành chính, Quản trị văn phòng...
  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng sắp xếp công việc.
Các vị trí 2, 3, 4 làm việc tại Bảo Lộc.

Hồ sơ gồm:
  • CMND + Hộ khẩu (photo).
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Các bằng cấp có liên quan (nếu có).
Ứng viên quan tâm vui lòng về Bộ phận Nhân sự:
- Trực tiếp: 162 Nguyễn Văn Cừ, P. Lộc Sơn, Bảo Lộc.
- Qua email: [email protected]
- Thêm thông tin: 0933 508 913 (gặp Ly).

Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 31/12/2016
 
Chi ơi nhân vien hành chính văn phòng tốt nghiệp cao đẳng ngành khác đươc không vậy ạ. Công việc không biết e có thể học a
 
Chi ơi nhân vien hành chính văn phòng tốt nghiệp cao đẳng ngành khác đươc không vậy ạ. Công việc không biết e có thể học a
Hình như cty này đăng cho ngta biết cty thôi , mình thấy đăng qài nhưng đa phần nộp hso thì k phản hồi
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái