Bảo Lộc Xe Tải Tata Ấn Độ Super Ace

Cupid

Admin
Staff member
TATA là thương hiệu xe tải thương mại mới nhất hiện nay được nhập khẩu 100% từ tập đoàn TATA Motor Ấn Độ bởi nhà máy TMT Motors, được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực xe tải tại thị trường Châu Âu bình chọn là sản phẩm xe thương mại hàng đầu hiện nay.

tata.jpg

Một trong những dòng xe nổi tiếng của hãng là Xe Tải Tata Super Ace 1.2T (có động cơ máy dầu và xăng) với thiết kế đẹp, theo tiêu chuẩn châu âu, phù hợp với việc di chuyển trong thành phố hoặc đường dài và thích hợp cho việc chuyên chở các loại hàng hóa khác nhau như: xi măng, vật liệu xây dựng, thực phẩm, rau quả, hàng tiêu dùng nhanh và đồ gia dụng.

tata-1.jpg

Công Ty TNHH Vĩnh Lơi tự hào là đại lý của TMT - chuyên cung cấp các dòng xe Tải, Ben và TATA Motor tại thị trường Lâm Đồng, chuyên phân phối các sản phẩm xe tải TATA Ấn Độ được nhà máy bảo hộ trực tiếp về giá và dịch vụ, Vì vậy chúng tôi cam kết, các sản phẩm xe tải TATA sẽ được đưa đến tay Quý Khách với chất lượng và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.

Dưới đây, Công ty xin gửi đến Quý Khách bảng giá xe tải TATA Ấn Độ cập nhật tháng 3 / 2018. Kính mời Quý Khách tham khảo.

banggia.png


*Ghi chú: Giá xe TATA có thể thay đổi theo từng thời điểm cụ thể, Quý Khách vui lòng liên hệ ngay 0918 260 181 - Gặp chị Huệ để nhận được báo giá tốt nhất.

Ngòai ra, Công Ty Vĩnh Lợi còn cung cấp các dòng xe tải, xe ben 2 cầu, xe Huyndai, xe Việt Trung... tới tham quan show room tại 1219B Trần Phù, phường Lộc Tiến, Bảo Lộc
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái