Toàn Quốc 4 Lưu Ý Để Nội Dung Buổi Virtual Event Gây Ấn Tượng Đến Với Khách Hàng

Giới thiệu về Virtual Event
Virtual Event có thể là cái tên vừa lạ mà cũng vừa quen đối với nhiều người. Virtual Event với nghĩa dịch ra tiếng Việt là hội nghị ảo hay còn được gọi là tổ chức sự kiện online.
hình thức virtual event đang rất phát triển tại thị trường Việt Nam

Bằng sự trợ giúp của công nghệ hiện đại, Virtual Event sẽ mang đến một không gian tổ chức sự kiện rộng lớn cho bạn có thể thỏa sức sáng tạo những ý tưởng mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ đến. Ví dụ như một nhân viên môi giới bất động sản có thể cho khách hàng của mình tham quan một vòng nội thất bên trong căn nhà mà khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà và xem điện thoại.
Hay đơn giản hơn, bạn có thể dễ dàng bắt gặp Virtual Event qua các buổi workshop, hội thảo, các chương trình giải trí, lễ ra mắt sản phẩm mới,… trên các nền tảng mạng xã hội như Youtube, Facebook,… hay các nền tảng hợp trực tuyến như Zoom, Skype, Google Meet,… Có thể nói Virtual Event đang có những bước đi phát triển từng ngày xung quanh người dùng.
4 Lưu ý để buổi Virtual Event gây ấn tượng đến với khách hàng
Phối hợp tốt với người dẫn chương trình
Diễn giả là người sẽ đại diện quay hình của sự kiện, trước khi bắt đầu sự kiện thì bạn cần mô tả thật kỹ cho diễn giả biết được kịch bản của sự kiện.

Phối hợp với người dẫn chương trình rất cần thiết cho công việc

Trong lúc sự kiện diễn ra sự kiện, diễn giả cần nắm bắt thông tin (trục trặc kỹ thuật, tín hiệu của sự kiện,…) từ đó tạo cho sự kiện một không khí sự kiện một cách trọn vẹn nhất.
Sẵn sàng có những backup cho phần trả lời câu hỏi
Trong buổi sự kiện trực tuyến sẽ có hoặc không nhiều khách hàng đặt những câu hỏi dành cho doanh nghiệp. Để cho sự kiện không gặp những khoảng lặng khi đến tiết mục đặt câu hỏi, bạn nên có những “chiếc phao dự phòng” để cho một buổi sự kiện được thành công mỹ mãn nhất
Phân bổ độ dài hợp lý
Theo nghiên cứu thì thời gian cho một phần thích hợp nhất là 9 – 15 phút, vì thế lời khuyên là các chương trình virtual event nên chia nhỏ từng nội dung của chương trình ra rõ ràng. Đừng để mọi người phân tâm vì một nội dung dài 45 – 60 phút và cũng đừng để cho một nội dung chỉ kéo dài có 5 phút khi mà người khán giả chưa cảm nhận được hết nội dung truyền đạt mà đã chuyển sang nội dung khác.
Đảm bảo truyền thông cho sự kiện
Một sự kiện trực tuyến sẽ không thể thành công nếu không đến được nhiều với khách hàng. Các bài thông báo trên facebook/instagram là thật sự cần thiết. Ngoài ra nếu đây là một sự kiện đặc biệt mà công ty muốn tìm kiếm thêm khách khách hàng thì việc quảng cáo là một việc cần thiết của doanh nghiệp.
Và sau khi kết thúc chương trình không có nghĩa là kết thúc mà bạn cần tiếp tục duy trì sự “dư âm” đó đến với khách hàng, nhất là các khách hàng đã tham gia buổi Virtual Event của bạn.
Giới thiệu về truyền thông Juro đơn vị tổ chức sự kiện online chuyên nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh

đội ngũ nhân sự tổ chức virtual envent giàu kinh nghiệm của Juro

Với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện được các chiến dịch marketing một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất. JURO luôn đi đầu công nghệ và tạo nên những sự kiện thành công nhất. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm cùng quy trình tổ chức sự kiện một cách bài bản.
  • Xác định rõ mục tiêu của sự kiện
Mục tiêu của sự kiện là một phần không thể thiếu cho dù bạn tổ chức sự kiện. Xác định rõ mục tiêu của sự giúp ekip nhìn rõ được mình nên làm gì để đưa ra một bản kế hoạch và kịch bản chi tiết hơn.
  • Có kế hoạch truyền thông cho sự kiện
Truyền thông là một bước không thể thiếu kể cả khi sự kiện đã kết thúc. Bên cạnh việc truyền thông trên mạng xã hội, doanh nghiệp có thể gửi Email Marketing đến với khách hàng, tin nhắn SMS, ngoài ra việc sử dụng KOLs cũng là một hình thức PR hiệu quả cho sự kiện
  • Ekip tổ chức sự kiện trực tuyến chuyên nghiệp
Tổ chức sự kiện phụ thuộc rất nhiều vào đạo diễn hình ảnh. Chính vì vậy đơn vị Agency cần phải sở hữu một hệ thống trang thiết bị hiện đại. Song song đó, đội ngũ nhân viên cũng cần phải là những người có chuyên môn, kinh nghiệm trong việc xử lý máy móc.
Để sự kiện được diễn ra suôn sẻ thì nên có những buổi chạy chương trình trước khi sự kiện diễn ra. Bên cạnh đó chuẩn bị sẵn sàng các phương án dự phòng cũng vô cùng cần thiết để tránh các rủi ro có thể xảy ra khi đang tổ chức sự kiện.
JURO hội tụ đủ các yếu tố về nhân sự – trang thiết bị để bạn gửi gắm những sự kiện trực tuyến quan trọng.
  • Về nhân sự: Đội ngũ nhân sự trẻ với sức sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết cùng người điều hành giàu kinh nghiệm dẫn dắt Ekip vận hàng sự kiện 1 cách trơn tru tạo hiệu quả truyền thông tốt.
  • Về trang thiết bị: Tại JURO hội tụ đầy đủ những trang thiết bị tối tân nhất, đảm bảo cả về phần nghe, phần nhìn và đường truyền Internet ổn định không gây ra hiện tượng mất mạng hay nhiễu sóng.
Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức một buổi tổ chức Virtual Event chuyên nghiệp với chi phí trọn gói. Hãy liên hệ với JURO ngay hôm nay.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái