Toàn Quốc 4 Mẹo Tẩy Nhanh Vết Ố Trên Áo Trắng

Việc tẩy các vết ố vàng trên áo thun trắng với bột giặt, thuốc tẩy được bán đầy trên thị trường mang lại hiệu quả không cao như quảng cáo mà ngược lại còn gây dị ứng cho làn da nhạy cảm từ hóa chất. Vậy phải làm để cứu cánh cho những chiếc áo thun cá tính mà mình yêu thích đây? Đừng lo, hãy cùng tham khảo một vài mẹo vặt nhỏ dưới đây để loại bỏ dễ dàng vết ố vàng trên áo trắng.

1. Dùng Baking soda để tẩy vết ố vàng trên áo thun

baking-soda-tay-ve-o-vang-ao-thun.jpg


Hòa 4 thìa baking soda trong ¼ chén nước và dùng bàn chải đánh răng chà lên những vết ố trên áo, để đó trong khoảng 30 phút cho đến khi vết ố hết hẳn thì giặt áo lại bằng nước.

2. Dùng nước sôi
Lấy một cái nồi lớn hay thau nhôm lớn, cho nước vào và đun sôi lên. Thả áo bị ố vàng vào đây, đun sôi trong trong 5 – 10 phút. Sau đó vớt ra và tiến hành giặt như bình thường.

Nếu sử dụng máy giặt có chế độ nước nóng, hãy chỉnh mực nước lớn hơn số lượng áo cần giặt. Nhiệt độ thích hợp của nước là tầm 49 độ C.

3. Dùng giấm/chanh + muối: Giấm trắng/chanh và muối đều có đặc tính diệt khuẩn và khử mùi khá hiệu quả. Vậy nên 2 nguyên liệu này có thể kết hợp với nhau để làm dung dịch tẩy vết ố vàng trên áo thun

cach-tay-vet-o-vang-tren-quan-ao%201.jpg


Cách làm: Trộn 3 muỗng cà phê giấm/chanh với 2 muỗng muối vào chậu nước, quậy đều cho muối tan. Sau đó, cho áo thun vào chậu ngâm kết hợp đảo đều trong vòng 20 - 30 phút. Sau đó lấy ra và tiến hành giặt như bình thường.

4. Dùng thuốc rửa răng giả Denture Cleaner: Thuốc rửa răng giả tuyệt đối an toàn cho da bạn và làm sạch vết ố vàng trên áo do mồ hôi gây ra một cách tối ưu.

Bạn dùng khoảng 2 – 4 viên thuốc, hòa tan chúng trong một xô nước vừa đủ để ngâm ướt hết áo. Tiếp đó, ngâm áo từ 8 – 12 tiếng và lấy áo ra, giặt với nước như bình thường.

Lời khuyên nhỏ cho bạn:
- Sau khi phơi khô, bạn có thể rắc thêm phấn rôm lên vùng nách áo bị ố trước đó rồi ủi áo. àm vậy vài lần sẽ giúp các hạt phấn nhỏ li ti bám đều lên nách áo thun trắng cũng sẽ giúp giảm màu ố vàng hiệu quả.

Với những cách tẩy vết ố vàng trên áo thun trên đây sẽ khiến cho quần áo bạn trở nên sạch sẽ không còn những vết ố vàng khó chịu. Chúc bạn thành công !
 
bạn muốn tẩy nhanh thì cứ mang ra tiệm giặt là Fa-d cho nhanh bạn nhé, mọi vết bẩn đều được xử lý, nhanh,sạch, bạn cứ yên tâm nhé
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái