Toàn Quốc 5 Mẹo Nhỏ Xử Lý Dứt Điểm Bàn Gỗ Bị Nấm Mốc

Số điện thoại liên hệ

0906672228

Chắc chắn rồi, đây là bài viết 200 từ về cách xử lý nấm mốc trên bàn gỗ:

Bàn gỗ bị nấm mốc là một vấn đề phổ biến, đặc biệt là trong những môi trường ẩm ướt. Nấm mốc không chỉ làm xấu đi vẻ ngoài của bàn gỗ mà còn có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Dưới đây là 5 mẹo nhỏ giúp bạn xử lý dứt điểm nấm mốc trên bàn gỗ:

1. Phơi nắng bàn gỗ
Đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất để loại bỏ nấm mốc. Ánh nắng mặt trời có tác dụng diệt khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc phát triển. Để phơi nắng bàn gỗ, bạn hãy chọn những ngày nắng to và nắng lâu. Sau khi phơi nắng, bạn hãy dùng khăn khô lau lại bàn gỗ để loại bỏ bụi bẩn và các vết ố do nấm mốc để lại.
2. Sử dụng giấm gạo
Giấm gạo có tác dụng diệt khuẩn và sát trùng rất tốt. Để xử lý nấm mốc trên bàn gỗ bằng giấm gạo, bạn hãy pha loãng giấm gạo với nước theo tỷ lệ 1:1. Sau đó, dùng khăn thấm dung dịch giấm gạo và lau lên bề mặt bàn gỗ bị nấm mốc. Để yên trong khoảng 30 phút, sau đó dùng khăn khô lau lại bàn gỗ.
3. Sử dụng nước rửa chén
Nước rửa chén có tác dụng tẩy rửa và diệt khuẩn rất tốt. Để xử lý nấm mốc trên bàn gỗ bằng nước rửa chén, bạn hãy pha loãng nước rửa chén với nước theo tỷ lệ 1:2. Sau đó, dùng khăn thấm dung dịch nước rửa chén và lau lên bề mặt bàn gỗ bị nấm mốc. Để yên trong khoảng 15 phút, sau đó dùng khăn khô lau lại bàn gỗ.
4. Phủ sơn lên bề mặt bàn gỗ
Sau khi xử lý nấm mốc, bạn có thể phủ một lớp sơn lên bề mặt bàn gỗ để ngăn ngừa nấm mốc quay trở lại. Lớp sơn sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ, ngăn ngừa nước và hơi ẩm xâm nhập vào gỗ, từ đó hạn chế sự phát triển của nấm mốc.
5. Đảm bảo môi trường thoáng khí cho bàn gỗ
Một trong những nguyên nhân chính gây ra nấm mốc là môi trường ẩm ướt. Để ngăn ngừa nấm mốc phát triển, bạn hãy đảm bảo rằng bàn gỗ được đặt trong một môi trường thoáng khí. Bạn có thể làm điều này bằng cách mở cửa sổ, sử dụng quạt hoặc máy hút ẩm.

Bằng cách áp dụng những mẹo trên, bạn có thể dễ dàng xử lý nấm mốc trên bàn gỗ và giữ cho bàn gỗ luôn bền đẹp.>>Thông tin chi tiết: http://nguyentonhu.com/5-meo-nho-xu-ly-dut-diem-ban-go-bi-nam-moc
------------
Địa chỉ: 130, Cao Đức Lân, P. An Phú, TP Thủ Đức, Tp HCM
Hotline: 0906672228 (Call/Zalo/Viber)
Website:www.banghegiatot.com
328775654_1513961879095643_7196637818847319242_n.jpg
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái