Bảo Lộc 5 Vấn Đề Thường Gặp Với Máy Rửa Chén

Giống như bất kỳ thiết bị khác, máy rửa chén bát công nghiệp đôi khi không hoạt động đúng cách. May mắn thay, nhiều vấn đề về máy rửa chén có các giải pháp dễ dàng mà không cần phải thuê thợ sửa chữa. Dưới đây là một số vấn đề về máy rửa chén phổ biến mà bạn có thể gặp phải:



1. Tiếng ồn lạ

Hầu hết các máy rửa chén sẽ gây ra tiếng ồn. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm nếu tiếng ồn là cái mà bạn chưa bao giờ nghe thấy khi lần đầu tiên bạn sử dụng nó. Nếu máy rửa chén của bạn đang gây ra một số tiếng ồn lạ, bạn nên kiểm tra bơm, động cơ, quạt sưởi ấm và van nước. Động cơ có vòng bi trong đó có thể bị mòn hoặc bị gỉ do đó gây ra tiếng ồn lạ. Các quạt sưởi ấm mặt khác có thể bị mòn và nếu điều này xảy ra, nó có thể trở nên rất ồn ào. Bạn sẽ cần phải thay thế tất cả các bộ phận đã mòn để thoát khỏi những tiếng ồn lạ gây ra bởi máy rửa chén của bạn.



2. Rò rỉ

Đây là một trong những vấn đề đáng lo ngại nhất của máy rửa chén. Sau một ngày dài làm việc, không ai muốn đối phó với máy rửa chén bị rò rỉ. Máy rửa chén bị rò rỉ có thể là do các vết nứt trong ống thoát nước hoặc con dấu của bơm bị lỗi. Điều này ngăn không cho nước chảy ra khỏi máy. Quá nhiều bát trong máy rửa chén cũng có thể gây tràn nếu bạn không sử dụng chất tẩy rửa đúng và đúng lượng. Với điều đó, nếu bạn thấy hoặc nghi ngờ máy rửa chén của bạn bị rò rỉ, hãy đảm bảo bạn hành động càng sớm càng tốt để tránh những vấn đề tốn kém trong tương lai.



3. Máy rửa chén không bắt đầu

Trong rất ít dịp, bạn có thể thấy rằng máy rửa chén của bạn không bắt đầu ở tất cả. Một cầu chì hoặc một bộ ngắt mạch có thể là lý do máy rửa chén của bạn không bắt đầu trong hầu hết các trường hợp. Một lý do khác khiến máy rửa chén của bạn không khởi động là nếu nó có chốt cửa bị lỗi hoặc nếu cánh cửa máy rửa chén của bạn không được đóng đúng cách. Dây chuyền cung cấp máy rửa chén cũng phải được nối và phải mở nước để máy bắt đầu.



4. Bát đĩa vẫn bẩn

Đôi khi bạn có thể lấy đĩa ra khỏi máy rửa chén và thấy rằng chúng vẫn bẩn. Nếu điều này xảy ra với máy của bạn, nó có thể là một dấu hiệu của một động cơ bị hỏng hoặc áp lực nước quá thấp. Nó cũng có thể là do kết quả của bộ lọc bị tắc khiến thức ăn bị đưa trở lại trên các bát đĩa.

5. Máy rửa chén không đầy

Để máy rửa chén hoạt động bình thường cần nước. Tuy nhiên, máy rửa chén có thể bật lên nhưng lưu vực có thể không đổ đầy nước cần thiết để chạy đúng chu kỳ. Trong hầu hết các trường hợp, điều này xảy ra do vấn đề cung cấp nước. Nó cũng có thể là do các vấn đề với van cấp nước và công tắc phao (nhưng nó có thể được cố định bằng cách thay thế chúng).

Phần kết luận

Nếu bạn từng gặp bất kỳ vấn đề nào trong máy rửa chén và bạn không thể tự khắc phục tất cả, bạn luôn có thể thuê dịch vụ của một chuyên gia.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái