Bảo Lộc Rượu Sơn Vương tuyển dụng

Rượu Sơn Vương được thừa hưởng kinh nghiệm nấu rượu truyền thống của dân tộc ta. Từ những hạt nếp mùa được chọn lọc kĩ lưỡng đem nấu và ủ cơm lên men theo một quy trình khép kín hoàn toàn tự nhiên, vệ sinh an toàn sạch sẽ.

002.jpg


sp-ruou-sv.jpg

Với quá trình chưng cất thủ công đã cho ra những giọt rượu Sơn Vương thơm nồng nàn. Sau đó rượu được ủ ổn định trong điều kiện thời tiết mát lạnh của xứ sở sương mù, trong một thời gian dài, kết hợp với việc sử dụng các thiết bị sản xuất rượu hiện đại để loại bỏ tạp chất, độc tố.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa dòng rượu nếp Sơn Vương và những quả chuối hột được hái từ những cánh rừng già của các tỉnh Tây Nguyên đã cho ra những giọt rượu Sơn Vương hảo hạng mà những loại rượu được nấu ở những vùng khác không bao giờ có được mùi và vị độc đáo như vậy.

Đây là dòng rượu đặc sản có mùi vị thơm ngon độc đáo đem lại cho người sử dụng sức khỏe cường tráng, tăng sinh lực, giảm đau lưng, nhức mỏi…

Hiện tại công ty chúng tôi đang có nhu cầu hợp tác phát triển thị trường, tìm kiếm đại lý, nhà phân phối các sản phẩm rượu của công ty chúng tôi trên tỉnh thành trong cả nước.

Với nhu cầu mở rộng thị trường chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:

- Nhân viên tiếp thị rượu (Nữ)
- Nhân viên kế toán
- Nhân viên marketing phát triển thị trường

1. Yêu cầu riêng đối với nhân viên tiếp thị rượu
- Cao 1m55 trở lên
- ngoại hình ưa nhìn.

2. Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn


Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CTY TNHH TUẤN HƯƠNG KHÁNH HẠ
  • Address: QL 55, Thôn 3, Lộc Thành, Bảo Lâm, Tỉnh Lâm Đồng
  • Phone: 0633.878204
IMG_5307.jpg

IMG_5312.jpg
 
Last edited by a moderator:
sao địa chỉ mail em gửi không được vậy? cho em xin lại đại chỉ mail được không?
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái