Toàn Quốc An Phát Có Bán Mũi Vít 2 Đầu

Mũi vít 2 đầu Alpha chịu tác động lực ở 2 rãnh bi và phần đệm giảm chấn ở đuôi.

Ứng dụng trong ngành công nghiệp gỗ và các công việc liên quan đến kim loại

Model sản phẩm mũi vít:

1464146496_alpha.png.png


Đây là loại mũi vặn vít với thiết kế mới, là giải pháp cho mọi công việc. Thiết kế mới này đáp ứng được yêu cầu về lực vặn, khả năng truyền lực tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Là loại mũi vặn vít sử dụng trong công việc đòi hỏi có lực xoắn lớn. Đặc điểm đặc biệt đó là đầu mũi vít tròn có thân lục giác giảm thiểu lực tác động đến.

1464146513_1.png.png


Mũi vặn vít thương hiệu Vessel của An Phát có thể đáp ứng được nhu cầu công việc từ súng vặn vít sang súng vặn vít chạy pin công suất từ 14.4 đến 18V

1464146524_2.png.png


Với kinh nghiệm lâu năm nghiên cứu và sản xuất, Vessel đã nghiên cứu phát triển loại vật liệu riêng của mình với độ cứng cân bằng (ít bào mòn) và có độ bền (khó bị sứt mẻ). Các đặc tính của thành phần cấu tạo vật liệu được cải thiện đến một mức tối ưu thông qua một quy trình xử lý nhiệt.

Các thành phần:

- Carbon: Hàm lượng Carbon cao làm tăng độ cứng, chống mài mòn.

- Nikel: Việc thêm hàm lượng nhỏ Nikel làm tăng khả năng chống va đập và độ cứng của thép.

- Chrome: Tăng độ cứng, tăng khả năng chống oxi hóa, tăng độ bền sản phẩm.

- Molybdenum: Tăng độ cứng, độ bền của sản phẩm.

An Phát là nhà cung cấp chính thức các sản phẩm thương hiệu Vessel – Nhật Bản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong phân phối các thiết bị công nghiệp. An Phát cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như Mũi khoan từ , Súng xì khí

Để được tư vấn và báo giá về sản phẩm xin vui lòng gọi Hotline: 0927 884 885
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái