Bảo Lộc Android Tivi Sony 43 Inch 4k Kd-43x8500f

Kiểu dáng trang nhã, tinh tế
Android Tivi Sony KD-43X8500F sở hữu kiểu dáng thanh mảnh nhưng không kém phần tinh tế với thiết kế khung viền nhôm hẹp tinh xảo, góp phần làm nổi bật không gian nội thất ngôi nhà bạn.
Kích thước màn hình 43 inch chiếc Android Tivi Sony này vừa phải phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng khách, phòng họp,...

1.jpg


Tivi Sony 4K KD-43X8500F trải nghiệm giải trí sắc nét, chân thực
Tivi Sony KD-43X8500F được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K cực nét cùng chip xử lý 4K HDR X1 sẽ tái tạo độ sâu, kết cấu và màu sắc của hình ảnh chân thực, mang đến người dùng những màu sắc thuần túy, tự nhiên nhất.

2.jpg


Tivi Sony KD-43X8500F với chất lượng hình ảnh cực kì chi tiết
Tivi Sony KD-43X8500F còn sở hữu công nghệ 4K X-Reality PRO với khả năng tinh chỉnh độ sắc nét, nâng cấp chất lượng hình ảnh, cho độ rõ nét ấn tượng và hình ảnh sống động.

3.jpg


Độ tương phản ấn tượng
Tivi Sony 43 inch KD-43X8500F còn được trang bị công nghệ TRILUMINOS Display đi kèm với công nghệ HDR tăng cường độ tương phản giúp tái tạo trung thực mọi màu sắc, từ đó mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực hơn.

4.jpg


Âm thanh mạnh mẽ
Android Tivi Sony 43 inch KD-43X8500F còn sở hữu hàng loạt công nghệ âm thanh hiện đại của hãng Tivi Sony (Dolby Pulse, Digital Sound Enhancement Engine, ClearAudio+, S-Force Front Surround, Dolby Digital Plus) mang đến những âm thanh mạnh mẽ bạn sẽ có những phút giây giải trí thoải mái như trong rạp ngay tại ngôi nhà của mình.

5.jpg


Trải nghiệm giải trí trực tuyến ngay tại nhà
Tivi Sony 43 inch KD-43X8500F chạy trên hệ điều hành Android quen thuộc với khả năng kết nối internet để truy cập các ứng dụng phổ biến: Trình duyệt Web, Youtube, Zing TV, Netflix, Nhạc của tui và nhiều ứng dụng khác đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

6.jpg


Chiếu màn hình điện thoại lên Tivi Sony
Tính năng Google Cast cho phép bạn trình chiếu các nội dung hình ảnh, video từ điện thoại lên màn hình Tivi Sony 43 inch cho cả nhà cùng tận hưởng giây phút thư giãn sau 1 ngày làm việc.
Ngoài ra, ứng dụng Video & TV SideView cho phép bạn sử dụng điện thoại để chuyển kênh, tăng giảm âm lượng trên Tivi Sony KD-43X8500F một cách nhanh chóng, tiện dụng hệt như sử dụng remote thông thường.

7.jpg


Đa dạng khả năng chia sẻ dữ liệu trên Tivi Sony KD-43X8500F
Tivi Sony KD-43X8500F được tích hợp các cổng kết nối cơ bản như: USB, HDMI, Optical giúp bạn dễ dàng chia sẻ dữ liệu từ đầu đĩa, laptop, dàn âm thanh đến chiếc Tivi Sony 43 inch này.

8.png
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái