Bảo Lộc App Vận Tải Áp Dụng Người Việt Giúp Giảm Chi Phí Tăng Lợi Nhuận

Trong những năm gần đây ngành giao thông đang vấp phải nhiều gian nan. Khó khăn từ nhiều chỗ như đẳng cấp đường xá, đến các công ty vận tải cung cấp các đầu xe. Các doanh nghiệp sử dụng nhiều đến vận tải như các ngành cần nguồn chất liệu nặng. Từ việc theo dõi đầu xe, đến việc tiết kiệm tiền, nâng cao doanh số đều rất Khó khăn.

không kể chất lượng đường xá tại Việt Nam càng lúc càng xấuh làm cho các công ty mất nhiều thời gian cho các đơn hàng tăng thêm tiền. Đã có nhiều công ty không chịu được điều này và đã phải giải thể. Không chỉ vậy khách hàng người đang sử dụng dịch vụ cũng phải chịu một mức tiền lớn. Tất cả cá yếu tố đều không hề tốt cho ngành vận tải. Với các vấn đề gặp phải chúng tôi đã nghiên cứu và tìm nguyên nhân tại sao lại dẫn đến các thực trạng như vậy. Và cuối cùng chúng tôi đã tìm ra nguyên nhân chính là do có quá nhiều chuyến hàng chiều về không trở nguyên liệu.

Xem cụ thể cách giải quyết tại đây http://bonbon24h.vn/ung-dung-van-tai/
Điều này đã dẫn đến một hệ lụy đó là số lượng chuyến hàng tăng lên, mật độ giao thông tăng lên. giao thông phải chịu nhiều áp lực hơn nhanh hư hỏng hơn. giá tiền các chuyến đi tăng lên, nhân viên phải hoạt động nhiều hơn, doanh nghiệp phải mất nhiều tiền hơn.

Hiểu được vấn đề đội ngũ chúng tôi đã quyết tâm ngâm cứu và cho ra app BONBON24h. Một phần mềm tuyệt vời được sử dụng trên các smart phone mà hầu như ai cũng có. Cách dùng dễ dàng và chúng hoàn toàn miễn phí.

App xây dựng lên nhằm mục địch tạo ra môi trường chung cho các doanh nghiệp vận tải, lái xe và khách hàng có thể cùng nhau kết hợp để tạo lên các lợi nhuận mà trước giờ ít ai nghĩ đến.

Vậy Ứng dụng BONBON24h là gì

BONBON24h được nghiên cứu ra với mục đích tận dụng các chuyến xe trống chiều về của các đơn hàng có chiều về trống được kết hợp với khách hàng có mong muốn.

Tìm hiểu thêm bonbon24h tại đây http://bonbon24h.vn/
Khách hàng có thể tìm được các xe trống phù hợp với quãng đường của mình. Đồng thời ngược lại các lái xe cũng nhìn thấy các đơn hàng đang được nổi lên. Nếu cảm thấy đường, hàng và tiền phù hợp với thoải mái thì lái xe sẽ nhận đơn hàng đó. Tất cả các chi phí đều được thao tác trên hệ thống và được rút ra bất kỳ lúc nào.

Thật là một ứng phần mềm vận tải tuyệt vời đúng không các bạn. Ở bài sau chúng tôi sẽ giới thiệu sâu hơn về cách sử dụng, tại sao nó lại có nhiều điều hay đến vậy.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái