Bảo Lộc Bán Ghế Massage Nội Địa Nhật

Chuyên cung cấp các loại ghế massage toàn thân nhập từ nhật về,có rất nhiều mẫu mã đẹp,hàng nội địa Nhật nên chất lượng nên không thể so sánh với hàng mua tại các siêu thị ở VN được,hàng mới 100% cũng có,hàng đã qua sử dụng cũng có,ai có nhu cầu thực sự liên hệ với mình nhé,xin cảm ơn đã đọc tin.
images (1).jpg
ghe-massage-max-616.jpg
 
Chào các mẹ!
Em đang có 5 chiếc ghế massage hiệu Poogsan cao cấp. Đây là hàng trưng bày cho khách hàng sử dụng. Máy còn mới 95%. Hiện tại bên em muốn thanh lý với giá siêu sốc.
Giá gốc bán là 30 triệu đồng.
Giá thanh lý là 7.5 triệu đồng.(tay gỗ) , 7.000.000 triệu đồng (tay da)
Bên em sẽ bảo hành cho khách 06 tháng, dịch vụ sửa chữa tại nhà ạ. Máy còn mới, nếu dùng giữ gìn đúng phương pháp, chắc 10 năm cũng không hỏng được đâu ạ. :p

Mẹ nào muốn mua để chăm sóc sức khỏe gia đình, hay để chăm sóc tại tiệm spa cũng rất ok.

Em rất nhiệt tình bán nên mẹ nào nhiệt tình muốn mua thì em sẽ fix giá thương lượng ạ.

SĐT liên hệ : 090 173 2864.

Còn đây là hình ảnh của Ghế massage mã là PS-1688

ghe-massage-poogsan-ps-1688-suaghemassage247.jpg


Tính năng sản phẩm

Ghế massage Poongsan PS-1688 là lựa chọn thích hợp cho bạn và gia đình. PS-1688 có rất nhiều tính năng và bài tập massage, với các chế độ: xoa, bóp, đấm, vuốt, bấm huyệt,.... Ngoài ra, sản phẩm kết hợp hệ thống massage bắp chân, ... tạo cho bạn có cảm giác như được rất nhiều chuyên viên massage đang vây quanh và phục vụ cho bạn.

- Ghế massage Poongsan PS-1688 được thiết kế với cơ cấu massage câm, với bốn bánh lăn có thể di chuyển lên hoặc xuống ở phần đệm lưng.

- PS-1688 được lập trình với 5 chức năng massage: Xoa, bóp, vỗ, đấm và bóp – vỗ đồng thời, day-ấn…

- PS-1688 được lập trình với 3 chế độ điều khiển tự động cho phần trên của cơ thể. Ở chế độ tự động, cung cấp 3 chế độ kết hợp tự động: toàn bộ cơ thể, phần trên cơ thể, phần dưới cơ thể.

- Ở chế độ bằng tay, cung cấp ba chế độ tùy chọn: toàn bộ, từng vùng và cố định tại một điểm, bàn tay massage có thể chuyển động lên hoặc xuống; Ở chế độ cố định mỗi chức năng massage có thể tự chon và tốc độ có thể tùy chỉnh.

- PS-1688 được trang bị với 11 túi khí ở hông , đùi, bắp chân, với 2 chương trình nén khí và 2 mức độ/ mạnh, mô phỏng động tác massage của người.

- Chức năng rung phần mông kết hợp massage bằng khí nén phần mông và đùi.

- Phần tựa bắp chân có thể nâng hạ riêng biệt hay đồng thời với tựa lưng chỉ với một phím bấm.

- Tự động phục hồi vị trí bàn tay massage vùng vai khi tắt máy.

- Màn hình đèn xanh LCD hiển thị tất cả các chức năng massage, chế độ hoạt động, thời gian kéo dài, tốc độ massage, cường độ, độ rộng của bàn tay massage, vị trí massage...Đèn sau lưng sẽ sáng khoảng 1 phút sau khi tắt máy.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái