Toàn Quốc Bảng Giá Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế Trung - Việt Rẻ Và Uy Tín

Nắm được chi tiết bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế sẽ giúp bạn chủ động hơn về tài chính khi vận chuyển hàng hóa nhập từ Trung Quốc về Việt Nam. Sau đây, Thông Tiến Logistics sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về loại cước phí này.

Chuyển phát nhanh quốc tế là gì?

xWJuPq031mKkpijpORg6VfJGhjEr5ehFboeF2UlVWdJdm9fXcaen_bHLUvsdm-OirZFAdEk10wpvlCKIx8g5P1XslP8YpVj3R2wzmm9A6yU1She90m7qPHt5pfmoycgK_8GWtGIS

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh chóng giữa các quốc gia

Chuyển phát nhanh quốc tế là dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ một quốc gia đến các quốc gia khu vực khác. Thời gian để vận chuyển nhanh theo hình thức này tùy thuộc vào khoảng cách giữa hai nước giao - nhận. Nhanh nhất là vài ngày và chậm nhất có thể là vài tuần.
Ở Việt Nam, dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế được sử dụng rộng rãi. Đặc biệt là với những người kinh doanh hàng Trung Quốc, việc đặt đơn hàng vận chuyển nhanh về Việt Nam là sự lựa chọn phổ biến.

Khi nào nên dùng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế?

Có nhiều trường hợp mà bạn cần sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi quốc tế:
  • Bạn có một bưu kiện cấp bách như tài liệu, văn bản, hóa đơn, chứng từ,... cần gửi gấp cho đối tác ở một quốc gia khác.
  • Bạn có một vật phẩm quan trọng cần gửi cho bạn bè, người thân hoặc gia đình đang sinh sống ở quốc gia khác.
  • Vật phẩm bạn gửi đi là nhóm hàng thực phẩm, cần phải chuyển phát gấp để tránh bị hỏng.
  • Bạn làm kinh doanh và khách hàng mua hàng của bạn là người đang sống/làm việc tại một quốc gia khác.
  • Bạn cần nhập khẩu số lượng lớn hàng hóa từ nước ngoài về kinh doanh.
  • Bạn cần nhập ngay một số linh kiện, nguyên vật liệu từ nước ngoài về để lắp ráp vào quá trình sản xuất hàng hóa tại xưởng/nhà máy của mình.
Bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế áp dụng cho phương tiện nào?

Khi nói đến “nhanh”, bạn hẳn sẽ nghĩ ngay đến máy bay. Hiện nay, đường hàng không là đường vận chuyển nhanh nhất giữa các quốc gia với nhau. Bởi vậy, chuyển phát nhanh quốc tế chỉ áp dụng cho vận chuyển hàng không mà thôi.

Bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế Trung Việt

Để có được một bảng giá chuyển phát nhanh bền vững, đơn vị chuyển phát cần dựa trên nhiều yếu tố. Điển hình nhất có tính chất hàng hóa và thời điểm chuyển phát. Bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế Trung Việt dưới đây của Thông Tiến Logistics chỉ mang tính chất tham khảo:
VdqMe4iM_e_-U705Hj0ZkEbJXpp8AP7Gdc4lgab68N4fDQH_y0bfFgze2ZYqonBHed3HJm4dlgCSORymhJf_1x_aAp6Gwv9PS_O0QzEqyCCpYZXWQaTrMLvAYqsWEkvH4n95hR4J

Bảng giá chuyển phát chuyển phát nhanh trong nước Trung Quốc về Việt Nam

Để được biết chính xác giá cước tại thời điểm nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Thông Tiến qua số hotline: 1800 6963 nhé!
Những lưu ý khi tính cước chuyển phát nhanh quốc tế
Mặc dù bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, nhưng trong nhiều trường hợp, bạn vẫn nên lưu ý một số chi tiết để tiết kiệm được cước phí chuyển phát:

Gửi càng nhiều thì giá càng ưu đãi

Dựa vào bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế ở trên, có thể thấy bạn gửi càng nhiều hàng đi thì cước phí càng giảm thấp. Còn nếu chỉ gửi hàng có kích thước, trọng lượng nhẹ thì phí sẽ cao hơn nhiều. Bởi vậy, để tối ưu chi phí chuyển phát nhanh hàng hóa, bạn hãy cân nhắc trước khối lượng hàng hóa nhé!
Giá cước cho từng nhóm hàng hóa là khác nhau
Dựa vào tính chất của hàng hóa mà cước phí chuyển phát sẽ có sự điều chỉnh. Các hàng hóa được chấp nhận gửi chuyển phát nhanh qua đường hàng không thường là: Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ dùng cá nhân, thực phẩm khô, vật phẩm gọn nhẹ,...
Nếu là mỹ phẩm và thực phẩm chức năng thì có thể hãng vận chuyển sẽ tính thêm phí. Còn với những mặt hàng cồng kềnh quá thì dựa theo kích thước kiện hàng để tính thêm phí.

Có thể có chi phí phát sinh

Bảng giá trên đây chưa bao gồm thuế nhập khẩu và thuế VAT. Công thức tính giá chuyển phát nhanh quốc tế lúc nào cũng bao gồm:
Phí dịch vụ + Phí vận chuyển + Thuế nhập khẩu (nếu có) + Thuế VAT
Vì thế, để có được mức cước phí chính xác nhất thì bạn nên tính đúng công thức. Ngoài ra, cũng có một số loại phí phát sinh mà bạn cần lưu ý như:
  • Nhận hàng tại nhà: Thông Tiến Logistics có kho tại Hà Nội, Hải Phòng và TP.HCM. Nếu bạn không ở gần những địa chỉ kho này thì có thể yêu cầu nhân viên của Thông Tiến giao hàng tận nhà. Khi đó, bạn sẽ mất thêm phí ship.
  • Ghi sai tên thông tin người nhận: Trong trường hợp viết sai tên hoặc thông tin địa chỉ của người nhận hàng, làm ảnh hưởng đến thời gian giao nhận thì có thể bạn sẽ bị tính thêm phí.
Cách thanh toán cước phí chuyển phát nhanh
T-EdktHmsB3bg_hS1_KOUAtkP4MBdo1gGwFgtCcc6mhYr4PZr-txAiQ62PMMrevzdj2yp2x77VLHGBHUwhHAy73pbcM2gDE8Z7-H84p7JECmGBDbvT6Z4Mo-aR0TQmFDMqS95Y2d

Quy trình thanh toán cước phí chuyển phát hàng Trung Quốc về Việt Nam

Sau khi đã thống nhất về bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế Việt Trung, Thông Tiến Logistics sẽ thiết lập đơn vận chuyển, nhận hàng từ nhà cung cấp và cân đo trọng lượng, kích thước để thông báo toàn bộ cước phí cho bạn.

Lúc này, bạn có thể thanh toán tiền cọc đơn hàng cho Thông Tiến bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Thông Tiến cam kết sẽ đưa hàng về cho bạn trong thời gian sớm nhất mà vẫn đảm bảo tính nguyên vẹn cho lô hàng. Khi nào hàng về tay bạn, bạn kiểm tra đầy đủ rồi mới cần thanh toán nốt số tiền còn lại. Trong suốt quá trình vận chuyển hàng về, bạn có thể theo dõi đơn hàng 24/7 thông qua website/ứng dụng của Thông Tiến.

Hy vọng rằng bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế trên đây sẽ giúp bạn chủ động hơn nhập khẩu hàng Trung Quốc về Việt Nam. Để được tư vấn chi tiết hơn về từng loại cước phí chuyển phát Trung - Việt, bạn đừng quên liên hệ về cho Thông Tiến Logistics theo số 1800.6963 nhé!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái