Bảo Lộc Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Treo Tường Mang Phong Cách Châu Âu Cũa Jonnydecor

CÔNG TY CỔ PHẦN TM-DV EASYONLINE

Địa chỉ: 117 - 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Kho&xưởng: 264/5D Lê Văn Quới , Bình Hưng Hòa A , Bình Tân , TP.HCM

HOTLINE:0888 19 67 55

Email: [email protected]

Websize: http://jonnydecor.com/ hoặc http://easyonline.com.vn/

. Những chiếc đồng hồ treo tường bây giờ ko chỉ đơn giản là những cỗ máy đo thời gian nữa mà chúng cũng góp 1 phần vào việc trang trí nội thất cho căn nhà của bạn. Hãy nhanh tay chọn cho mình những mẫu đồng hồ treo tường giá rẻ đẹp nhất nhé. JONNYDECOR.COM cung cấp cho thị trường những mẫu đồng hồ treo tường đặc sắc nhất. Ai ngắm cũng phải mê.

Đồng hồ treo tường là một sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ một căn nhà nào. Một chiếc đồng hồ treo tường phù hợp không những chỉ đơn thuần là công cụ để xem thời gian mà chiếc đồng hồ đó còn giúp cho không gian thêm phần sang trọng và lịch sự.
Những âm thanh tích tắc hay tiếng chuông báo từ những chiếc đồng hồ treo tường sẽ giúp xóa tan đi phần nào sự tĩnh mịch của không gian và báo hiệu cho gia chủ những thời khắc quan trọng.






1516203652_dong-ho-treo-tuong-mang-phong-cach-chau-au-a03.png



Ngày nay, với việc đã được thiết kế trên rất nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, nhôm, kim loại màu… đã giúp cho sản phẩm bền bỉ hơn với thời gian.
Đồng thời việc sử dụng các công nghệ hiện đại đã đem đến giúp cho những chiếc đồng hồ bỏ đi được những lớp vỏ ngoài thô cứng, nặng nề và thay vào đó là những họa tiết trang trí thanh thoát đầy tính mỹ thuật.


1516203480_dong-ho-treo-tuong-mang-phong-cach-chau-au-a01.png




Jonnydecor luôn là một trong những Shop nội thất tiên phong trong việc đem đến những sản phẩm đẹp - độc – lạ đến cho người tiêu dùng. Chiếc đồng hồ treo tường bằng gỗ, PIMA độc đáo là một trong rất nhiều sản phẩm được chính Jonnydecor gia công. Chiếc đồng hồ được cách điệu với những đường nét uyển chuyển, bắt mắt tạo nên sự hài hòa cho căn nhà bất kể được đặt ở đâu.

1516203479_dong-ho-treo-tuong-mang-phong-cach-chau-au-a14.png


Cửa hàng của chúng tôi sẵn sàng cung cấp và có giá ưu đãi với những khách hàng mua sỉ và khách hàng thân thiết.
Đừng chần chừ nữa, hãy lựa chọn ngay một sản phẩm đồng hồ treo tường của chúng tôi để sử dụng hoặc làm quà tặng cho người thân của bạn.
Đây sẽ là một món quà ý nghĩa gửi tặng đến những người thân yêu, đồng nghiệp của bạn trong những dịp đặc biệt.
Website của chúng tôi: www.Jonnydecor.com.vn
Chúng tôi luôn mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp với túi tiền của bạn. Sự hài lòng của bạn chính là điều làm nên thành công của chúng tôi

1516203478_dong-ho-treo-tuong-mang-phong-cach-chau-au-a05.png




1516203477_dong-ho-treo-tuong-mang-phong-cach-chau-au-a04.png


1516203475_dong-ho-treo-tuong-mang-phong-cach-chau-au-a13.png


1516203471_dong-ho-treo-tuong-mang-phong-cach-chau-au-a07.png


1516203470_dh-dong-ho-treo-tuong-mang-phong-cach-chau-au-a08..png


JONNYDECOR TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU SẢN XUẤT HÀNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG VỚI CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN NHẤT NHÌ KHU VỰC PHÍA NAM

 
Chúng tôi chuyên bán đồng hồ treo tường với số lượng lớn đang bán rất chạy trên thị trường hiện nay, hàng chính hãng chất lượng uy tín hàng đầu, là sự lựa chọn yêm tâm cho khách hàng khi đến với chúng tôi. Để biết thêm về đồng hồ treo tường liên hệ website
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái