Đà Lạt Bưu Điện Tỉnh Lâm Đồng Tuyển Dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhằm ổn định nhân sự phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh; Bưu điện tỉnh Lâm Đồng thông báo tuyển dụng lao động vào các vị trí sau:

I. Thông tin về các vị trí tuyển dụng

I.1. Thông tin chi tiết:

1. Nhân viên Hành chính công

a. Số lượng: 01 người

b. Địa điểm làm việc: Bưu điện thành phố Đà Lạt

- Hướng dẫn khách hàng về các thủ tục hành chính, tiếp nhận hồ sơ trả kết quả tại bộ phận một cửa TP Đà Lạt.

-Cung cấp thông tin, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ bưu chính công ích.

-Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục khi đăng ký sử dụng các sản phẩm dịch vụ.

c. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc chuyên ngành Luật...

d. Trình độ ngoại ngữ, tin học:

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.

- Tin học văn phòng: Trình độ B trở lên.

e. Yêu cầu khác:

- Nữ dưới 27 tuổi; Nam dưới 30 tuổi;

- Ngoại hình dễ nhìn;

- Sức khỏe tốt: Chiều cao tối thiểu 1m55 (Nữ). 1m65 (Nam) và cân nặng tối thiểu 48kg (Nữ), 55kg (Nam);

- Nhanh nhẹn; Ưu tiên nam giới;

- Có khả năng tiếp thị, phát triển các dịch vụ của Bưu điện tại quầy giao dịch và tại địa chỉ khách hàng.

2. Công nhân khai thác bưu chính:

a. Số lượng:10 người

b. Địa điểm làm việc: Trung tâm Khai thác vận chuyển TP Đà Lạt.

c. Mô tả công việc:

- Thực hiện việc giao/ nhận bưu gửi túi gói bưu gửi;

- Thực hiện việc khai thác bưu gửi;

- Cập nhật thông tin phát trong ca/ ngày làm việc;

- Thực hiện ghi chép sổ sách kế toán, thống kê và các báo cáo nghiệp vụ theo quy định;

- Tiếp nhận và phối hợp giải quyết khiếu nại theo quy định liên quan đến quy trình khai thác bưu gửi;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.

d. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Sơ cấp khai thác bưu chính trở lên hoặc Trung cấp trở lên đối với các chuyên ngành khác.

e. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Tin học văn phòng trình độ B trở lên, Tiếng Anh trình độ A.

f. Kinh nghiệm:

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khai thác, vận chuyển hàng hóa;

- Có bằng lái xe ô tô hạng B2 trở lên, hiểu biết về công việc và ngành Bưu điện.

g. Yêu cầu khác: Dưới 35 tuổi, Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, ưu tiên nam giới.

3. Nhân viên Bưu điện văn hóa xã (GDV):

f. Số lượng: 02 người

g. Địa điểm làm việc: Tại Bưu điện VHX Mê Linh, BĐ VHX Phúc Thọ thuộc Bưu điện huyện Lâm Hà.

h. Mô tả công việc:

Giao dịch tại các quầy Bưu điện, thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Bưu điện cung cấp (Chào bán sản phẩm/dịch vụ của đơn vị; cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng về tính chất, đặc điểm sản phẩm/dịch vụ; hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ; hoàn thiện thủ tục chấp nhận bưu gửi, dịch vụ khác theo quy định nghiệp vụ; thực hiện các thủ tục đóng chuyến thư cho các bộ phận liên quan; thực hiện công việc kế toán ca/ngày và báo cáo theo quy định.

Thực hiện chăm sóc khách hàng; Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng thuộc phạm vi, quyền hạn được giao; chuyển tiếp tới những đơn vị có liên quan xử lý giải quyết đối với các trường hợp vượt quá khả năng, vượt quyền hạn theo quy định).

Báo cáo kết quả thực hiện công việc với người quản lý trực tiếp.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.

i. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ THPT trở lên.

j. Trình độ ngoại ngữ, tin học:

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.

- Tin học văn phòng: Trình độ B trở lên.

k. Yêu cầu khác:

- Nữ dưới 27 tuổi; Nam dưới 30 tuổi;

- Ngoại hình dễ nhìn;

- Sức khỏe tốt: Chiều cao tối thiểu 1m55 (Nữ). 1m65 (Nam) và cân nặng tối thiểu 48kg (Nữ), 55kg (Nam);

- Nhanh nhẹn; Ưu tiên nam giới;

- Có khả năng tiếp thị, phát triển các dịch vụ của Bưu điện tại quầy giao dịch và tại địa chỉ khách hàng.

4.Giao dịch viên:

a.Số lượng: 01 người

b.Địa điểm làm việc: Bưu điện huyện Cát Tiên.

c.Mô tả công việc:

Giao dịch tại các quầy Bưu điện, thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Bưu điện cung cấp (Chào bán sản phẩm/dịch vụ của đơn vị; cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng về tính chất, đặc điểm sản phẩm/dịch vụ; hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ; hoàn thiện thủ tục chấp nhận bưu gửi, dịch vụ khác theo quy định nghiệp vụ; thực hiện các thủ tục đóng chuyến thư cho các bộ phận liên quan; thực hiện công việc kế toán ca/ngày và báo cáo theo quy định.

Thực hiện chăm sóc khách hàng; Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng thuộc phạm vi, quyền hạn được giao; chuyển tiếp tới những đơn vị có liên quan xử lý giải quyết đối với các trường hợp vượt quá khả năng, vượt quyền hạn theo quy định).

Báo cáo kết quả thực hiện công việc với người quản lý trực tiếp.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.

d.Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp nghề Bưu chính trở lên hoặc Cao đẳng trở lên đối với các chuyên ngành khác (ưu tiên có bằng Kế toán hoặc tài chính ngân hàng).

e.Trình độ ngoại ngữ, tin học:

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.

- Tin học văn phòng: Trình độ B trở lên.

f.Yêu cầu khác:

- Nữ dưới 27 tuổi; Nam dưới 30 tuổi;

- Ngoại hình dễ nhìn;

- Sức khỏe tốt: Chiều cao tối thiểu 1m55 (Nữ). 1m65 (Nam) và cân nặng tối thiểu 48kg (Nữ), 55kg (Nam);

- Nhanh nhẹn; Ưu tiên nam giới;

- Có khả năng tiếp thị, phát triển các dịch vụ của Bưu điện tại quầy giao dịch và tại địa chỉ khách hàng.

II. Quyền lợi

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng theo quy định của Tổng công ty và Bưu điện tỉnh Lâm Đồng.

- Được hưởng tiền lương, các chế độ BHXH và phúc lợi khác theo quy định của Tổng công ty và Bưu điện tỉnh Lâm Đồng.

III.Hình thức xét tuyển:

- Phỏng vấn trực tiếp hoặc thi viết (kiểm tra chuyên môn nghiệp vụ, tin học, ngoại ngữ, kiến thức ngành, kiến thức xã hội …)

- Xét hồ sơ của ứng viên và kết quả làm việc tại đơn vị (Đối với ứng viên đang hợp đồng với đơn vị).

-

Yêu cầu hồ sơ dự tuyển:

1. Đơn xin xét tuyển viết tay.

2. Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương nơi cư trú;

3. Phiếu thông tin cá nhân.

4. Giấy khám sức khỏe của các cơ sở y tế có thẩm quyền (thời gian không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);

5. Bản sao công chứng các giấy tờ:

a. Giấy khai sinh.

b. Chứng minh nhân dân.

c. Văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ đào tạo các loại.

d. Các giấy tờ chứng nhận có liên quan đến quan hệ lao động như: Sổ lao động, sổ BHXH hoặc xác nhận thời gian đóng bảo hiểm,… mà người tham gia dự tuyển đã làm trước đó (nếu có).

e.02 ảnh màu 3x4 (chụp không quá 6 tháng tính đến ngày nộp sơ).

Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 30/6/2020.

Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức – Hành chính Bưu điện tỉnh Lâm Đồng, 14 Quang Trung, Đà Lạt; Điện thoại: 0263550562-02633586655./.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái