Bảo Lộc Các Giai Đoạn Làm Sạch Chính Của Máy Rửa Chén Bát

Máy rửa bát công nghiệp có 3 giai đoạn làm sạch

Có ba giai đoạn chính cho chu kỳ làm sạch máy rửa chén: Rửa sơ, rửa chính, rửa cuối cùng .

Rửa sơ là lần đầu tiên rửa với nước ấm qua cánh tay phun mà tất cả các bát đĩa ướt, nhưng không thực sự nhằm mục đích để làm sạch nhiều.

Chất tẩy có thể được thêm vào phần rửa sơ của chu trình rửa chén.

Nếu bát đĩa thực sự bẩn, bạn có thể thêm chất tẩy rửa vào phần rửa trước nếu máy rửa chén của bạn có ngăn rửa chất tẩy rửa trước khi rửa. Việc rửa sơ thường chỉ kéo dài vài phút.

Chu trình rửa chính: Nước được làm nóng, phun, thu gom, lọc, sưởi, phun, vv cho đến khi bộ phận làm nóng bị tắt, trong khi phun vẫn tiếp tục. Vào cuối chu trình rửa chính, máy ráo nước. Tùy theo chu kỳ, rửa chính có thể mất từ 20-60 phút bất kỳ, và có thể lặp lại nhiều lần trong suốt chu trình

Rửa cuối cùng có thể hoặc không sử dụng chất tẩy rửa. Giống như rửa chính, rửa cuối cùng có thể mất 20-60 phút, và có thể lặp lại nhiều lần trong suốt chu kỳ.

Lưu ý: Một số máy rửa chén không có máy nước nóng gắn liền mà sử dụng nước trực tiếp từ nguồn, do đó, bất kể nhiệt độ nước nào sẽ lưu thông trong nhà bếp là nước được sử dụng để làm sạch các bát đĩa. Rửa bằng nước lạnh có thể là thủ phạm đằng sau các bát đĩa không sạch sẽ hoặc một chất tẩy rửa không tan. Nếu đúng như vậy, hãy thử chạy nước nóng tại bồn rửa nhà bếp và sau đó tắt vòi nước khi chu trình máy rửa chén bắt đầu. Nếu nước nóng ở bồn bếp vẫn sáng, nó sẽ lấy nước nóng ra khỏi máy rửa chén khi cần nhất.

Tùy thuộc vào nhà sản xuất, việc rửa thêm, sấy khô hoặc các tính năng khác cũng có thể được bao gồm trong chu kỳ, nhưng rửa sơ, rửa chính và rửa cuối cùng là những khía cạnh cốt lõi của chu kỳ rửa chén.

Máy rửa chén là những kỳ quan công nghệ cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Với cách sử dụng hợp lý của tay phun và nước nóng, chúng có thể làm sạch các bát đĩa hiệu quả.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái