Toàn Quốc Các Hộ Gia Đình Đang Dùng Nước Giếng Khoan Nên Lưu Ý Điều Này

Nước giếng bị ô nhiễm có thể gây buồn nôn, tiêu chảy và nôn mửa và có khả năng dẫn đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, chẳng hạn như ung thư, rối loạn thận và tổn thương não. xem thêm: giá bộ lọc nước giếng khoan cho các hộ gia đình nông thôn.

Theo EPA, các chất gây ô nhiễm được gọi là nitrat đặc biệt nguy hiểm đối với trẻ sơ sinh vì chúng có thể làm gián đoạn lưu lượng oxy trong máu của trẻ sơ sinh. Kiểm tra thường xuyên các chất gây ô nhiễm cùng với các biện pháp phòng ngừa khác sẽ giúp đảm bảo rằng nước giếng an toàn để uống.

Kiểm tra hàng năm
Nước giếng nên được kiểm tra hàng năm để tìm vi khuẩn và nitrat. Nước giếng có nguy cơ cao nhất đối với vi khuẩn dẫn đến tiêu chảy và nôn mửa. Các giếng gần hệ thống tự hoại và chăn nuôi dễ bị nhiễm nitrat vì chúng có nguồn gốc từ chất thải của người và động vật. Đối với các giếng được sử dụng quanh năm, thời gian tốt nhất để kiểm tra là vào cuối mùa hè. tham khảo cơ hộ mua máy lọc nước giá rẻ cho gia đình bạn.

mang-loc-nano-1(2).jpg


Kiểm tra khác
Gia đình bạn nên kiểm tra ba đến năm năm một lần cho chì, asen, radon, uranium và một số kim loại nặng khác.

Vị trí của giếng
Theo khuyến nghị rằng các giếng phải cách bể tự hoại và bãi chăn nuôi 50 feet, cách bể chứa dầu mỏ 100 feet và kho chứa phân lỏng kín và 250 feet từ đống phân. Giếng của bạn cũng nên được đặt để nước mưa chảy ra khỏi nó. Nước mưa có thể lấy vi khuẩn và hóa chất gây hại trên bề mặt đất. Nếu nó bơi gần giếng của bạn, nó có thể thấm vào.



Bảo trì
Bảo dưỡng giếng đúng cách sẽ giúp giữ nước uống của bạn an toàn. Bạn nên thường xuyên kiểm tra giếng của bạn để tìm vỏ giếng bị nứt hoặc bị ăn mòn, nắp giếng bị vỡ. Hãy chắc chắn rằng giếng của bạn được bảo vệ tốt khỏi chất thải của vật nuôi, động vật hoang dã và động vật trang trại. Giảm thiểu việc sử dụng phân bón và thuốc trừ sâu, có thể ngấm vào nước ngầm.

Bộ lọc nước
Bộ lọc và các hệ thống lọc riêng khác có thể giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm trong nước giếng. Những người sử dụng bộ lọc carbon loại bỏ chì và một số kim loại nặng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống thẩm thấu ngược, loại bỏ các chất gây ô nhiễm không được lọc bởi các bộ lọc carbon. "Bộ lọc nước có thể giúp bạn yên tâm hơn, nhưng bạn vẫn cần kiểm tra vì bộ lọc sẽ không loại bỏ tất cả các chất gây ô nhiễm khỏi nước giếng".

Nguồn bài viết xem tại: tư vấn sản phẩm máy lọc nước nào tốt nhất nhất hiện nay.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái