Bảo Lộc Các Tính Năng Của Máy Rửa Chén Bát Công Nghiệp

Công nghệ máy rửa chén không ngừng được cải tiến, và các mô hình hiện đại có rất nhiều tính năng giúp làm sạch. Đọc để tìm ra cánh tay phun nào, tại sao bạn nên chú ý đến sự chậm trễ thời gian và giải thích nhiều tính năng khác để giúp bạn chọn đúng máy cho mình.


CÔNG NGHỆ PHUN CÁNH TAY
Phun cánh tay đưa nước vào máy rửa chén của bạn với mục đích bao phủ tất cả các bát đĩa và dao kéo của bạn đều để đảm bảo sạch sẽ.
Phong cách này được sử dụng phổ biến nhất và có một mẫu phân phối nước tròn, giống như một hệ thống tưới vườn. Nước được bơm vào hai tay phun, nằm dưới các giỏ thấp hơn và trên cùng, và sau đó xịt vào các bát đĩa. Áp lực nước đủ để làm cho cánh tay quay, do đó tuần hoàn nước đồng đều.
Một số thương hiệu máy rửa chén có một cánh tay phun thứ ba gắn vào mái nhà. Điều này thường xảy ra nếu máy rửa chén cũng có một khay dao kéo chuyên dụng ở phía trên cùng của máy, đảm bảo sạch sẽ kỹ lưỡng hơn.
Khi cố gắng rửa các bát đĩa, hiệu suất làm sạch có thể giảm nếu các vòi nước không thể nhận được đến tất cả mọi thứ. Đó là nơi mà cánh tay phun vệ tinh có ích - đó là một cánh tay phun nhỏ nằm ở cuối của cánh tay phun lớn hơn ở dưới cùng. Điều này xoay vòng hai nghĩa là nước có thể đạt đến góc khó xử mà có thể không được làm sạch đúng cách.
Hệ thống rửa bằng nước sử dụng cánh tay phun di chuyển về phía trước dọc theo đáy bồn.

ĐIỀU KHIỂN VÀ HIỂN THỊ
Các bảng điều khiển nói chung nằm ở cửa trước của máy rửa bát công nghiệp , nhưng một số mô hình đã đặt chúng trên mép trên của cửa.
Điều này chủ yếu là vì lý do phong cách, vì vậy các điều khiển được ẩn khi cửa đóng lại.
Nhiều mô hình có hiển thị LED với đồng hồ hẹn giờ để báo cho bạn biết chương trình đã chạy bao lâu và báo hiệu khi nào nó kết thúc. Điều khiển màn hình cảm ứng đang trở nên phổ biến hơn, mặc dù hầu hết các mô hình đều có một sự kết hợp của các số và nút.

THIẾT KẾ BỐ TRÍ NỘI THẤT

Giá đỡ có thể điều chỉnh là một tính năng thực sự hữu ích để có, vì chúng cho phép bạn thay đổi bố cục để phù hợp hơn với tải. Nếu bạn có chậu và chảo lớn hơn để rửa, giá đỡ điều chỉnh chiều cao sẽ cho phép bạn lắp chúng vào giá đỡ thấp hơn ngay cả khi bạn có một giá đỡ đầy trên.
Gập các ngạnh là hữu ích nếu bạn có một số lượng lớn kính hoặc khay rộng cần giữ. Một số mô hình có một khay thứ ba được thiết kế đặc biệt cho dao kéo - điều này đảm bảo nó sạch sẽ hoàn toàn và giải phóng ở những khay thấp hơn.
Các vùng rửa cụ thể là những khu vực được chỉ định cho những vật dụng rất bẩn và cần chú ý thêm.
Nội thất bằng thép không gỉ là xu hướng mới nhất trong thiết kế máy rửa chén bởi chúng rất chắc chắn và bảo trì thấp. Những mẫu này đắt hơn một chút so với thiết kế bằng nhựa, nhưng chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài. Chúng sử dụng một yếu tố làm nóng công suất thấp để sấy tải, tiết kiệm năng lượng và tiền bạc, và hệ thống này cũng là tốt với bất kỳ mặt hàng nhạy nhiệt bạn có thể có.
Các mô hình bằng thép không rỉ yên tĩnh hơn và có chu kỳ sấy hiệu quả hơn khi nhiệt được phản xạ trở lại lớp lót bằng kim loại. Chúng cũng cho phép có nhiệt độ nước cao hơn, đảm bảo tất cả các bát đĩa đều được khử trùng và sạch sẽ.
Nhiều mô hình có hiển thị LED với đồng hồ hẹn giờ để báo cho bạn biết chương trình đã rời đi để chạy bao lâu và báo thức để báo hiệu khi nào nó kết thúc.
Các mô hình bằng thép không gỉ yên tĩnh hơn và có chu trình sấy hiệu quả hơn.

NÚT CHỨC NĂNG
Bắt đầu chậm trễ là một tính năng thực sự hữu ích để đảm bảo bát đĩa sạch sẽ và sẵn sàng sử dụng chính xác khi bạn cần.
Chỉ cần tải lên bát đĩa bẩn của bạn, đặt thời gian khi bạn muốn chương trình để bắt đầu và thưởng thức các bát đĩa mới làm sạch để trùng với bữa ăn tối.

CẢM BIẾN
Hệ thống cảm biến là một tính năng thường được tìm thấy trên các mô hình cấp cao hơn để đo mức độ ô nhiễm của nước, điều chỉnh nhiệt độ và độ dài của việc rửa.
Các bộ cảm biến vết bẩn có cùng nguyên lý, nhưng căn cứ vào độ dài chu kỳ và lượng nước sử dụng.

BỘ LỌC
Bộ lọc máy rửa chén thông thường là các ống giống như sàng ở phía dưới máy.
Những thứ này thu thập thức ăn xuất hiện trong quá trình rửa và giữ nó lại.
Nhiệt độ cao của hơi nước giết chết vi khuẩn, đảm bảo bạn có bát đĩa sạch sẽ để sử dụng.


LÀM SẠCH BẰNG HƠI NƯỚC
Máy rửa chén hơi nước sử dụng hơi nước áp lực cao, nhiệt độ cao trong khi rửa để nới lỏng các vết bẩn.
Hiệu suất làm sạch mạnh mẽ này có nghĩa là không cần rửa trước.
Nó không đòi hỏi các hóa chất tẩy rửa có hại hoặc đắt tiền, bạn chỉ cần một lượng nước nhỏ để tạo ra hơi nước đủ để làm sạch toàn bộ tải.

ĐẶC TÍNH CHỐNG TRÀN
Một tính năng an toàn thực sự hữu ích.
Nó tự động tắt nguồn cung cấp nước nếu nó phát hiện ra một đường ống vỡ và sẽ ngưng mực nước tăng quá cao ở đáy của máy.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái