Toàn Quốc Cách Đăng Ký 3g Mobifone

CÁCH ĐĂNG KÝ 3G MOBIFONE

Nếu bạn thường xuyên sử dụng các gói cước Mobifone chắc hẳn biết nhà mạng Mobifone triển khai rất nhiều loại sim khuyến mãi khác nhau như: Sim Trầm Hương Mobifone, sim Kỳ Nam Mobifone, sim Ba Khía Mobifone,… nhưng chung quy tất cả sim này đều theo quy định chung về cước phí và tin nhắn SMS của 3 gói cước Mobifone trả trước MobiQ, MobiCard và MobiZone. Để giúp các bạn có thể quản lý tình hình tài khoản của mình hiệu quả và dễ dàng hơn, 3GMobifone.vn sẽ tổng hợp thông tin chi tiết về các gói cước Mobifone trả trước mới nhất 2018. Các bạn hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết sau nhé.

  • Đăng ký các gói cước nhắn tin nội mạng Mobifone mới nhất

  • Đăng ký các gói Data Plus Mobifone nhận ưu đãi KHỦNG
Mỗi loại gói cước MobiQ, MobiCard và MobiZone đều có quy định về giá gọi thoại và SMS khác nhau và có những ưu điểm nổi trội riêng. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 gói cước hấp dẫn trên đây.

8MrA63bk2bWg91xDTjN5hjkqePoTZNuuJa6FMaXQ4tIVWdGp85O0U8-QRaLQjwVLoXxi75pZz75JVhxMmjqLlOLY7GKa_MuXuZj0F6lwVdmj1Goi18c2kGTX91EHSjzBbXDYWwO8


Các gói cước Mobifone trả trước mới nhất 2018

Thông tin chi tiết về các gói cước Mobifone trả trước mới nhất 2018
Đầu tiên, trước khi tra cứu thông tin của 3 gói cước MobiQ, MobiCard và Mobizone nào thì hãy soạn cú pháp trên bàn phím: *101#. Hệ thống sẽ thông báo đến bạn gói cước bạn đang sử dụng.

Gói cước nghe gọi mãi mãi gói MobiQ Mobifone
Gói MobiQ là gói sử dụng trong 60 ngày các dịch vụ: Gọi thoại, tin nhắn SMS, đăng ký 3G Mobifone, nạp thẻ cào, ưu đãi của Mobifone. Đây là gói cước không giới hạn ngày sử dụng và dùng mãi mãi không cần lo về gia hạn.

Gói cước

Cước phí gọi thoại

Cước phí nhắn tin

MobiQ

– Gọi nội mạng: 1.580 đ/phút.

– Gọi ngoại mạng: 1.780 đ/phút

– Nhắn tin nội mạng: 200 đ/sms

– Nhắn tin ngoại mạng: 250 đ/sms

Gói cước gọi giá rẻ Mobicard Mobifone
Hình thức thuê bao trả trước Mobicard có cước phí gọi thấp nhưng giới hạn ngày dùng vì thế bạn cần nạp thẻ để gia tăng ngày dùng. Trong trường hợp Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp thì các thuê bao MobiFone sử dụng Mobicard sẽ được tặng đến 100% ngày sử dụng khi nạp thẻ.

Gói cước

Cước phí gọi thoại

Cước phí nhắn tin

Mobicard

– Gọi nội mạng: 1.180 đ/phút.

– Gọi ngoại mạng: 1.380 đ/phút

– Nhắn tin nội mạng: 290 đ/SMS

– Nhắn tin ngoại mạng: 350 đ/SMS

Gói cước dành cho khách hàng ít di chuyển MobiZone Mobifone

Gói cước trả trước Mobifone có quy định rõ ràng trong vùng đăng ký và ngoài vùng đăng ký, phù hợp với những bạn ít di chuyển. Vùng đăng ký sẽ tự động đăng ký cho khách hàng ngay sau khi kích hoạt thành công.

Gói cước

Cước gọi thoại trong vùng

Cước gọi thoại ngoài vùng

Cước nhắn tin

MobiZone

– Gọi nội mạng: 880đ/phút

– Gọi ngoại mạng: 1.280đ/phút

– Gọi nội mạng: 1.880đ/phút

– Gọi ngoại mạng: 1.380đ/phút

– Nhắn tin nội mạng: 290đ/ sms

– Nhắn tin ngoại mạng: 350đ/sms

Chắc hẳn những thông tin cung cấp về cước phí cụ thể cho gọi thoại và tin nhắn SMS của từng gói cước trả trước Mobifone MobiQ MobiZone và Mobicard trên đây sẽ giúp các bạn quản lý được chi phí liên lạc hiệu quả. Bên cạnh đó, nếu bạn cảm thấy không hài lòng thì có thể lựa chọn chuyển đổi gói cước trả trước Mobifone cho phù hợp với nhu cầu nhé.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái