Toàn Quốc Cách Nạp Thẻ Điện Thoại Từ Tài Khoảng Vietcombank

Nạp tiền điện thoại từ vietcombank là một trong những hình thức nạp tiền thông minh cho dế yêu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Và một trong những giao dịch tiện ích mà thẻ ngân hàng mang lại đó là nạp thẻ điện thoại. Giờ đây, bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà mình là đã hoàn toàn có thể sở hữu cho mình và người thân một hoặc rất nhiều những mã thẻ điện thoại như ý muốn rồi. Bạn đọc cùng Muathe123.vn đi tìm hiểu cụ thẻ dịch vụ tiện ích này trong bài viết sau đây nhé.



408-nap-tien-dien-thoai-tu-vietcombank.PNG




Nạp tiền điện thoại từ vietcombank là gì?
Thẻ vietcombank là một trong những thẻ ngân hàng rất phổ biến được nhiều người sử dụng bởi nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn. Bạn dùng thẻ vietcombank không chỉ để giữ tiền hay để thanh toán cho các nhu cầu mua sắm mà thẻ còn được dùng để nạp tiền cho dế yêu, mua thẻ cào online.

Nạp tiền cho dế yêu từ vietcombank tức là bạn sẽ truy cập vào website muathe123.vn tiến hành nạp trực tuyến cho thuê bao và thanh toán bằng thẻ ngân hàng vietcombank. Website muathe123.vn mang đến cho bạn sự phục vụ chuyên nghiệp trong mọi khung giờ, hơn nữa nạp thẻ điện thoại từ vietcombank tại đây bạn còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng ưu đãi đảm bảo cho bạn số tiền bỏ ra ít nhất những thẻ cào nhận được ở mệnh giá cáo nhất.

Trước khi tiến hành nạp tiền di động từ vietcombank tại muathe123.vn bạn cần chuẩn bị một số điều kiện sau đây:

+ Một thiết bị điện tử thông minh có kết nối internet thông qua 3G hoặc wifi.

+ Một tài khoản ngân hàng vietcombank đã đăng ký dịch vụ internet banking và còn số dư cho phép lớn hơn tổng đơn thẻ cào bạn định mua.

Nạp tiền điện thoại từ vietcombank mang đến nhiều lợi ích
Nạp tiền cho dế yêu từ vietcombank tại muathe123.vn gửi đến khách hàng rất nhiều lợi ích thiết thực, trọn vẹn trên nhiều mặt khác nhau của cuộc sống. Cụ thể:

Tiết kiệm thời gian, công sức: bạn không cần đến các đại lý bán thẻ cào mà vẫn thoải mái nạp đầy cho tài khoản thuê bao chỉ trong thời gian tích tắc. Hạn chế hoàn toàn những sai sót như dùng thẻ cào giấy thông thường.

412-nap-tien-dien-thoai-tu-vietcombank.PNG




Thuận tiện: bạn có thể nạp tiền mọi lúc mọi nơi dù trong ngày mưa hay trong ngày nắng, dù là đêm khuya hay sáng sớm.

Chiết khấu cực cao: Nạp thẻ điện thoại từ vietcombank, bạn nhận được mức chiết khấu lên đến 13% áp dụng cho thẻ cào của tất cả các nhà mạng khác nhau và tất cả những mệnh giá thẻ cào khác nhau.

Giao dịch an toàn được bảo mật tối đa an toàn thông tin cho bạn.

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại từ vietcombank tại muathe123.vn
Chỉ cần thực hiện qua 3 bước đơn giản là bạn đã hoàn tất việc nạp tiền cho điện thoại từ thẻ vietcombank:

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại muathe123.vn

Bạn chọn mục “Đăng ký” trên góc phải màn hình và nhập đầy đủ các thông tin:

  • Họ tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ email
  • Mật khẩu
  • Nhập lại mật khẩu
Kết thúc bằng việc chọn “Đăng ký thành viên”. Với việc đăng ký thành viên sẽ giúp bạn nhận được chiết khấu ưu đãi cực cao khi nạp tiền điện thoại từ vietcombank.

Bước 2: Tiến hành nạp tiền cho điện thoại từ vietcombank

414-nap-tien-dien-thoai-tu-vietcombank.PNG




Sau khi đã có tài khoản thành viên, bạn đăng nhập tài khoản và chọn tiếp mục “Nạp thẻ cào online chiết khấu cao”. Bạn nhập thêm các thông tin:

+ Số điện thoại:

+ Mệnh giá thẻ nạp:

+ Loại thuê bao:

+ Phương thức thanh toán: Bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán, đó là thanh toán bằng tài khoản thành viên tại muathe123.vn và thanh toán bằng tài khoản vietcombank.

Bước 3: Hoàn thành nạp thẻ điện thoại từ vietcombank bằng cách chọn nút “Nạp tiền ngay”.

Lưu ý: Khi thanh toán bằng tài khoản thành viên sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn và nhận ưu đãi chiết khấu cao hơn, vì vậy bạn có thể thực hiện chuyển tiền từ ngân hàng vietcombank sang tài khoản thanh viên để nạp tiền cho điện thoại của mình.

Ngoài ra, tại muathe123.vn còn hỗ trợ nạp tiền cho điện thoại với nhiều ngân hàng khác nhau, bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại vinaphone vietcombank để thêm sự lựa chọn phù hợp.

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn cách nạp tiền điện thoại từ vietcombank siêu hấp dẫn tại muathe123.vn. Hi vọng các bạn sẽ sử dụng hình thức trong những lần nạp tiền lần sau cho thuê bao. Chúc các bạn thành công.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái