Cajon Neo hàng Việt Nam chất lượng cao, giá cả hợp lý

3s3CkYj.jpg
VgpxyZs.jpg
Ebn1Rmn.jpg
JMZiwVx.jpg
cbJgYOp.jpg

CAJON Neo
Trống cajon nhìn không khác gì cái ghế nhưng mang lại những âm thanh diệu kỳ, vì vậy trống cajon đang trở thành sự lựa chọn của những bạn trẻ yêu thích âm nhạc.

“Đây là mộtnhạc cụthật sự tuyệt vời và rất thú vị có cấu tạo đơn giản, với hình dạng chiếc hộp chữ nhật có tỷ lệ dài, rộng không quá 30 x 50 cm mà mình đang ngồi vừa gõ một cách ngẫu hứng, tạo nên những tiết tấu nhanh, mộc mạc với đầy đủ tiếng bass, treble, kicks… khá lạ tai. Trống cajon vỗ phanh phách phát ra đầy đủ những âm sắc khá lôi cuốn của cả thể loại rock, country, pop, flamenco khiến ai cũng hào hứng, thích thú.

Cajon là một trong những loại nhạc cụ mang tính đại chúng, được làm bằng ván ghép, có nhiều kiểu như: cajon vuông, xéo, cong, mang đến âm thanh mộc mạc, gần gũi. Thời gian gần đây, không khó để tìm thấy trống cajon khi được biểu diễn và xuất hiện ở khắp mọi nơi: từ những sân khấu ca nhạc lớn, phòng trà nhỏ, những quán cà phê trình diễn nhạc acoustic cho đến… những công viên, phòng trọ và được giới sinh viên ưa thích.


Lý giải xu hướng chuộng mua và sử dụng trống cajon trong những “bữa tiệc âm nhạc” của giới trẻ.Tùy loại, hình dáng mà mỗi trống cajon có giá dao động từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng. Như vậy là thấp so với các nhạc cụ khác và “có thể chấp nhận được” vs tất cả mọi người , mọi lứa tuổi. Ai cũng có thể mua cho mình 1 cái để tha hồ gõ những điệu nhạc mà mình thích.


Chỉ cần có đàn guitar và trống cajon là cứ ngỡ có cả một dàn nhạc đầy đủ, rất hợp trong những dịp dã ngoại, đi chơi xa, tụ tập cùng nhau vì gọn nhẹ dễ mang đi. Không những vậy, đây còn là nhạc cụ có chức năng quan trọng khi giữ nhịp cho guitar, khi kết hợp cùng đàn guitar, kèn harmonica… sẽ tạo thành những âm thanh cực hay.



CAJON Neo

Chúng tôi đã khảo sát và thu gom được nhiều ý kiến, của rất nhiều bạn trẻ có chung một niềm đam mê về trống Cajon. Các ý kiến đều xoay xung quanh về cách thiết kế , hình dáng , họa tiết . v.v….

Nhưng vấn đề quan trọng nhất ở đây là về chất lượng âm thanh của trống Cajon,không được như các bạn mong muốn. Chúng tôi xin nêu ra một vài ý kiến của các bạn trẻ, nếu một cái trống có âm snare to và rõ. Thì tiếng Bass lại không được trầm và sâu , còn tiếng Bass trầm và sâu thì tiếng snare không được to và rõ , v.v…….

Nắm được nhu cầu của giới chơi Cajon , là tất cả mọi người đều đòi hỏi một sự hoàn hảo về phần thiết kế, phẩm mỹ và nhất là phần chất lượng âm thanh, phải hoàn hảo tuyệt đối để tạo cảm hứng cho người chơi Cajon

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.CAJON Neo chúng tôi đã tìm tòi , nghiên cứu và cho ra đời loại trống có thể đáp ứng tất cả các yếu tố mà người chơi Cajon đòi hỏi ở cái trống Cajon của mình.

Và đây là sản phẩm của chúng tôi mời các bạn tham khảo.


Âm - các âm snare được thiết kế một cách hoàn hảo cho phép người chơi tùy chỉnh âm thanh theo

Snare ý của mình

- Được gắn ở bên trong trống góc phía trên vì vậy sẽ tạo được âm sắc nét và rõ

- Có thể tạo ra nhiều tiếng snare ở mỗi khu vực khác nhau tại phía trên của mặt trống


Âm -vì được thiết kế chi tiết và khoa học,Cajon của chúng tôi sẽ cho bạn trải nghiệm đầy đủ các

Bass kiểu âm mà bạn muốn chơi


- Khi đánh ở khu vực chính giữa ra giai điệu trầm ấm và âm vang rất xa

- Các âm bass có thể khác nhau tùy theo lực tay hoặc chân của bạn tác động lên từng khu vực của trống

LH: 0972007923 gặp tùng

Địa chỉ : 25 đường 284 cao lỗ / p4 / Q8

https://www.facebook.com/profile.php?id=100008441593916
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái