Bảo Lộc Cần tìm đối tác bán rượu Cát Quế - Hà Tây

Lời đầu tiên mình xin gửi lời chào thân thương trân trọng nhất tới toàn bộ quí khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của cơ sở em trong thời gian qua.
- Cơ sở nhà mình ở thôn Đức Thành xã Hoài Đức - Lâm Hà đang có lò rượu với qui mô khá lớn, rượu làm hoàn toàn thủ công là nghề truyền thống của cả làng được lưu giữ tới bây giờ. Trong hành trình đi lập nghiệp ở vùng quê mới Lâm Hà những người qê xã Cát Quế huyện Hoài Đức thành phố Hà Nội đã mang theo nghề thủ công là nghề nấu rượu gạo. Trải qua hơn 2 thập kỷ làm ăn sinh sống tại vùng kinh tế mới nghề nấu rượu đã tồn tại và phát triền được nhiều khách hàng trong và ngoài địa phương biết tới thương hiệu rượu Cát Quế. Với bí quyết gia truyền và với cái tâm của người nấu rượu đã khiến cho sản phẩm rượu Cát Quế trở thành thương hiệu của xã Tân Hà, Hoài Đức... huyện Lâm Hà. Để có được những giọt rượu " nặng đô" đến "cháy" cổ nhưng vẫn không nhức đầu đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng thì rượu phải nấu bằng phương pháp hoàn toàn thủ công, tuân thủ nghiên quá trình nấu cơm, ủ men và trưng cất, tất cả các nguyên liệu đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. RƯỢU UỐNG NGỌT THANH MÁT KHÔNG ĐAU ĐẦU CHỨ KHÔNG CHÁY CỔ NHƯ MẤY CHẾ NGHĨ NHA.
- Bảng báo giá sản phẩm:
Rượu trắng 50° loại 1: 35k/lit
Rượu trắng 40° loại 2: 30k/lit
Rượu trắng 30° loại 3: 15k/lit
Rượu nếp than dùng ngậm thuốc rất tốt
Loại 1 : 65k/lit
Loại 2 : 50k/lit
- Ngoài ra còn bán cơm rượu(nếp nương,nếp than) với giá 35k/kg nha các bạn đảm bảo ăn là nghiền.
-Mình giao hàng miễn phí khu vực huyện Lâm Hà, Đam Rông, Đức Trọng, Đơn Duong, Lạc Dương, tp Đà Lạt, Bảo Lộc, Di Linh , TP Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 10lit trở lên. Đơn hàng ít hơn phí ship từ 25k tới 40k tùy nơi.
-Trước khi mua rượu các bạn có thể dùng thử nhé, ai có nhu cầu làm đại lý thì liên hệ sđt trao đổi mình gửi hàng mẫu. ( Ưu tiên các quán tạp hóa hoặc các bạn làm sale ) mức chiết khấu liên hệ ĐT mình trao đổi thêm nha
- Bạn nào ở Di Linh có thể mua trực tiếp ở địa chỉ 12A Đồng Lạc 3 - Đinh Lạc ( TH Liễu Sẻ gần trường tiểu học Đinh Lạc )
-Thông tin về một số loại rượu khác sẽ up date sau cho các bạn.
- Liên hệ Yến 0976472176
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái