Bảo Lộc Can Tuyen

Tiếp bước năm 2017, với những mẫu ghế Nail hiệm đại được ưu chuộng nhiều trong nữa đầu, và dòng ghế Nail cổ điển lại lên ngôi vào giai đoạn cuối. Vậy trong năm 2018 thì xu hướng chọn ghế làm Nail có gì thay đổi?

Nhận định năm 2018 là 1 năm khá tốt để kinh doanh và phát triển, và ngành Nail cũng không phải là một ngoại lệ. Với nhu cầu làm đẹp đặc biệt là lam móng tay ngày càng cao, không chỉ trong và ngoài nước mà mỗi khi nói về Nail người ta luôn có 1 câu thần chú là :" ở đâu có người Việt ở đó có nghề Nail". Không phải cứ ai mở Shop nail thì đều kinh doanh hiệu quả, mọi thứ rất cần phải được chuẩn bị và đầu tư ngay từ đầu và nội thất trang trí tiệm Nail chiếm một trong những phần lớn quan trọng. Những bộ bàn Ghế làm nail cao cấp đẹp, chất lượng , không lỗi mốt đem đến sự hoành tá tràng và thể hiện sự chuyên nghiệp cho cửa hàng Nail. Nắm bắt được khuynh hướng chọn ghế Nail năm 2018 bạn sẽ không phải lo lắng liệu ghế nail giá rẻ mình chọn có được yêu thích hay có lỗi mốt hay không.

1. Đứng đầu trong định hướng ghế làm Nail 2018 là ghế Nail hộp kéo. Với kiểu ghế này, thay vì không sử dụng bục gỗ, ghế tích hợp hộp kéo dưới thân ghế, vừa làm gác chân, vừa đựng bồn ngâm chân, khi dùng thì kéo ra, khi không dùng thì đẩy vào để làm thoáng không gian. Và ghế Nail hộp kéo phù hợp với tất cả mọi mặt bằng diện tích đặc biệt là tiệm Nail có diện tích nhỏ.

38385063630.jpg

2. Ghế Nail hiện đại được thiết kế vuông vắn, gọn bắt mắt, phần tay được ốp gỗ tạo sự chắc chắn, bền nên luôn nhận được sự lựa chọn hơn là kiểu tay trùm. Bộ ghế được setup đầy đủ các món: ghế Nail lớn cho khách ngồi, ghế đôn nhỏ cho thợ, bục gỗ gắn vòi xả, gác chân, bồn ngâm chân. Nếu salon nail diện tích nhỏ không có không gian để đặt thêm bàn làm nail thì bán ghế nail spa tay ốp gỗ này luôn là phương án hợp lý. Chỉ cần thêm 1 chiếc ghế đôn nhỏ là thợ rất có thể dễ dàng làm móng tay cho khách.
ghe-nail-c532131.jpg

3. Không khác gì với mẫu ghế trên là bao, ghế làm móng hiện đại tay trùm đứng ở đoạn thứ 2 bởi kiểu dáng gọn đẹp sang trọng, giá cực mềm. Ghế được thiết kế từ khung gỗ tự nhiên và thoải mái chắc chắn, không sử dụng gỗ tạp gỗ vụn, nệm chống xẹp lún tạo sự thoải mái cho khách ngồi, kích thước tương xứng với vóc dáng người Việt. Ghế Nail tay trùm tạo sự hoành tráng cho salon Nail của bạn.

ghe-nail-hop-keo00222.jpg

4. sang trọng, tinh tế là ghế nail spa 2018 cách điệu tay và lưng ghế tạo những viền cong đẹp mắt. Vì kích cỡ ghế lớn nên chỉ tương xứng với những shop nail diện tích rộng. Ghế được bọc bằng các chất liệu như: Simili Thái Lan, Da CN, Nhung bông tuyết hoặc phối nhung và Simili...màu sắc đa đạng, tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng

ghe-lam-nail-moi-dep03311.jpg

5. Đứng ở vị trí thứ 5 là các dòng ghế Nail cổ điển tân thời hay tân cổ điển, với Xác Suất chọn gần như bằng nhau ghế đem về sự sang trọng và hoành tráng và đẳng cấp cho tiệm Nail. Chi phí cao hơn các mẫu ghế trên, ghế ngồi làm nail này thường được chọn khi các salon Nail có khá nhiều vốn hơn. Với mức giá cao, ghế nail cổ điển kiêu ngạo mang về 1 diện mạo mới cho một dịch vụ đẳng cấp. Tỉ mỷ trong từng chi tiết , khung gỗ được chạm khắc hoa văn tinh tế và sắc sảo, sơn nhũ hoặc sơn nhũ đồng tạo điểm nhấn. Gam màu ưu chuộng nhiều hơn cả là gam passtel, trắng, xanh nhạt.

ghe-nail-co-dien-moi00323.jpg

6.Một số mẫu Ghế làm nail có massage khác: như mẫu ghế làm nail giá rẻ tại HCM tương xứng với những tiệm có diện tích nhỏ. Hoặc ghế Nail công chúa dành cho những tiệm có đẳng cấp cổ điển, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng,…

ghe-lam-nail21102.jpg

Bạn là người kinh doanh Nail, bạn cần mua sắm cho tiệm Nail của mình những món đồ nội thất ghế nail giá rẻ đẹp, chất lượng tốt, Bạn muốn tìm những mẫu ghế Nail hợp xu hướng 2018 mà không sợ bị lỗi mốt. Bạn muốn những món đồ Nội thất được làm theo 1 tone màu theo ý thích, hay hợp tuổi phong thủy. Bạn cần tìm 1 công ty sản xuất ghế Nail uy tín, Ngân sách chi tiêu hợp lý? Hãy đến với Nội thất Đạt Phát
Nội Thất tại xưởng DP , Công ty chuyên sản xuất cung cấp các sản phẩm nội thất Nail Spa Salon: bàn ghế làm Nail, giường gội đầu, giường matxa, tủ, kệ...trong nước và nước ngoài. Các sản phẩm sản xuất tại xưởng Đạt Phát luôn cam kết chất lượng, mẫu mã đẹp, bảo hành dài lâu. Là Địa chỉ cửa hàng bán ghế làm Nail uy tín tại HCM, chuyên sản xuất, cung cấp ghế Nail, ghế làm nail giá rẻ tại HCM giá rẻ, ghế nail cổ điển, ghế nail giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng. Nhận tư vấn thiết kế và thi công trang trí salon nail, salon tóc Salon trọn gói với giá ưu đãi, nhận xây dựng trang trí tiệm Nail-Spa, Salon, Spa trọn gói trên toàn quốc, miễn phí thiết kế mẫu 3D cho khách hàng.
Hotline: 0908.337.963 - 0934.663.668 - 08.668.63.668
Gmail: [email protected]
Website: noithatdatphat.com
Fanpage: Ghế Nail - Ghế Spa- Ghế Massage
Đc: 17A Kênh 19/5, P.SơnKỳ, Q.Tân Phú, TpHCM.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái