Bảo Lộc Chế Phẩm Sinh Học Xử Lý Môi Trường V2

Chế phẩm sinh học xử lý môi trường đem đến hiệu quả cao trong việc cải tạo môi trường với chi phí tiết kiệm và thời gian trong tương lai. Để biết thêm thông báo về các chế phẩm sinh vật học xử lý môi trường hiệu quả, được sử dụng phổ thông, liên hệ ngay với Techport.vn qua số điện thoại 84-028-38221635.
Giới thiệu về chế phẩm sinh vật học xử lý môi trường

Chế phẩm sinh học xử lý môi trường là sản phẩm được tạo ra bằng phương pháp hài hòa 2 hoặc rộng rãi mẫu vi khuẩn có lợi trong cùng 1 môi trường để ảnh hưởng tới đối tượng cần cải tạo (đất, nước, đường ruột, v.v).

Bên cạnh đó, một số dòng chế phẩm sinh học khác đã và đang được sử dụng tương đối hiệu quả để phòng bệnh cho con người và cả gia súc, gia cầm và cho cây trồng, nông nghiệp. Rộng rãi vi sinh đã được tiêu dùng để sản xuất ra những chế phẩm ứng dụng rất hiệu quả nhằm kiểm soát sâu bọ gây hại cho cây trồng như vi khuẩn Lactobacillus, bifidobacterium, phototrophic batteria, lactic acid batteria, yeast, enterococcus … Tuy nhiên những chế phẩm vi sinh còn được tiêu dùng để làm phân bón vi sinh nhằm phân giải những chất hữu cơ làm giàu cho đất, phân giải lân khó tiêu thành lân dễ tiêu để cây trồng kết nạp được, vi khuẩn ổn định cân bằng đạm.

che-pham-sinh-hoc-xu-ly-moi-truong-1.jpg
Chế phẩm sinh học xử lý môi trường tránh hiện trạng ô nhiễm cho nguồn nước
Vai trò của chế phẩm sinh vật học trong xử lý môi trường

Chế phẩm sinh học xử lý môi trường giúp giảm mùi hôi anmoni chuồng trại- trong chăn nuôi heo, bò, gà, vịt. Điều này sẽ giúp gà, vịt, heo, bò mau lớn, ít bệnh tật.

Chế phẩm sinh vật học khắc chế tảo độc, cải thiện môi trường nước ao nuôi, và đáy ao, làm giảm khí độc H2S, Amoni, v.v giúp tôm ăn ngon, ngủ yên ổn, cùng lúc ko phải tiêu dùng kháng sinh (như đã nói trên), cho ra sản phẩm tôm sạch đúng nghĩa, thân thiện với sức khỏe người sử dụng, môi trường nước ao nuôi càng ngày càng được cải thiện và giúp việc nuôi trồng thủy sản càng ngày càng bền vững.

Chế phẩm sinh vật học tiêu dùng để ủ phân (phân cá, phân chuồng, phân bánh dầu, compost, v.v). Với áp dụng này- bà con vùng Tây Nguyên rất quen thuộc- vừa giúp phân hủy nhanh xác, bả động thực vật, vừa cho ra sản phẩm phân hữu cơ gần gũi với cây và đất trồng, cùng lúc làm giảm mùi hôi của phân lúc đem ra sử dụng. Tuy nhiên, đây cũng là 1 giải pháp rẻ ưu cho việc xử lý rác.

Sản phẩm chế phẩm sinh vật học xử lý môi trường được ưa thích và vận dụng rộng rãi

Dấm Gỗ

Sản phẩm được tạo ra trong khoảng qúa trình bác cất gỗ thực vật. Trong dấm gỗ có chứa khoảng 200 hợp chất hữu cơ khác nhau, cốt yếu là axit axeticphenol, pH = 2 – 3.

Sản phẩm mang tính kháng viêm, khuẩn cao và chống oxy hóa.

điểm tốt nổi bật:

- xoá sổ và xua đuỗi sâu rầy, nấm hại, côn trùng, vi khuẩn, ruồi muỗi, kiến, gián, chuột ...

- bảo vệ cây trồng, làm lành các vết thương thực vật sau bấm cành, tỉa đọt.

- Kích thích ra rễ, vững mạnh cây trồng.

- nâng cao cường mật số VSV đất.

- Bảo quản nông phẩm sau thu hoạch.

- Khử mùi hôi chuồng trại....

che-pham-sinh-hoc-xu-ly-moi-truong-2.PNG
Chế phẩm sinh học xử lý môi trường dấm gỗ được sử dụng phổ biến cho đa dạng mục đích khác nhau
Vi sinh xử lý nước thải Microbelift IND

MICROBE-LIFT IND là quần thể vi sinh được nuôi cấy dạng lỏng có hoạt tính cao, được kiểu dáng chuyên biệt cho rất nhiều hệ thống nước thải công nghiệp và tỉnh thành. MICROBELIFT IND chứa hẩu lốn 12 chủng vi sinh lựa chọn, với mật độ 387/450 triệu vi sinh/ml. Các vi sinh trong MICROBE-LIFT IND xúc tiến công đoạn oxy hóa sinh học các hợp chất hữu cơ chậm phân hủy còn đó trong hệ thống nước thải kỵ khí, yếm khí và hiếu khí, ao, hồ sinh vật học và các bể đựng nước thải. MICROBELIFT IND đẩy nhanh công đoạn oxy hóa sinh học của các hợp chất hữu cơ chậm phân hủy, nhờ đó cải thiện đáng kể hiệu suất và duy trì sự ổn định chung của toàn hệ thống.

Tác dụng

nâng cao cường hiệu suất phân hủy sinh vật học tổng quát.

Giảm chết vi sinh do sốc, và đảm bảo hệ thống vận hành ổn định.

Cho phép phục hồi nhanh sau xáo trộn hệ thống.

Cải thiện hiệu suất lắng của bể lắng chung cục.

Cho phép làm giảm các chỉ số nhu cầu oxy sinh hóa (BOD, COD) và hàm lượng chất rắn lửng lơ (SS).

giảm thiểu và kiểm soát mùi hôi của hệ thống.

hạn chế hàm lượng bùn.

che-pham-sinh-hoc-xu-ly-moi-truong-3.jpg
Vi sinh xử lý nước thải Microbelift IND
Vi sinh xử lí mùi hôi Microbelift OC

MICROBE-LIFT/OC đẩy nhanh thời kỳ oxy hóa các chất hữu cơ, nâng cao cường đáng nói hiệu suất phân hủy hữu cơ. Sản phẩm vi sinh này có thể được tiêu dùng kết hợp với sản phẩm khác của MICROBE-LIFT để cải thiện hiệu suất hệ thống trong số đông các dòng thời kỳ xử lý nước thải. Sự kết hợp này tăng tốc quá trình oxy hóa sinh học chung (các mục tiêu nhu cầu oxy sinh hóa, độ tàng trữ bùn) đối với các hợp chất khó phân hủy, các a-xít béo, hợp chất hydro-cacbon và chất xơ.

MICROBE-LIFT/OC cất những hợp phần tế bào tình cờ (như các hợp chất lignin chưa phản ứng) giúp gắn kết 1 cách bền vững với các hợp chất gây mùi sản sinh trong khoảng hệ thống nước thải. MICROBE-LIFT/OC kết thúc những giận dữ nhựa sống sinh học, giảm những giận dữ sinh khí sinh vật học cố nhiên, cũng như các ăn mòn can dự.

che-pham-sinh-hoc-xu-ly-moi-truong-4.png
Vi sinh xử lí mùi hôi Microbelift OC

Cổng thông báo Đổi mới sáng tạo và Chuyển giao kỹ thuật Techport.vn có chức năng tạo môi trường giao dịch, tìm kiếm đối tác thuận lợi trên mạng Internet, với sự tham dự của các đối tác cung - cầu kỹ thuật và những tổ chức dịch vụ trung gian. Các tổ chức, tư nhân có nhu cầu sắm tậu, nhu cầu khai triển Công trình buôn bán, Dự án khởi nghiệp can hệ đến các chế phẩm sinh học xử lý môi trường hoặc các sản phẩm can dự khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 84-028-38221635.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái