Toàn Quốc Chó Ho - Nó Có Thể Là Gì?

Số điện thoại liên hệ

0941390275

Không còn nghi ngờ gì nữa, nhận thấy chó bị ho là tình huống đưa ra tín hiệu cảnh báo ở chủ nhân. Suy cho cùng, ho không bao giờ là một dấu hiệu tốt vì nó luôn cho thấy có điều gì đó khác đang xảy ra trong cơ thể chó. Và điều này tất nhiên cần được chú ý.
Ho ở chó do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Không có cách nào để xác định ngay nguyên nhân gây ho cho chó của bạn. Tuy nhiên, chúng ta có thể xác định loại ho và từ đó xem xét điều gì đang xảy ra.

Về cơ bản, chó sẽ có một số loại ho: ho khan, ho ướt và ho “ngỗng”. Cách tiếng ho phát ra từ miệng của con chó nói lên rất nhiều điều về nguyên nhân có thể gây ra vấn đề.

Ví dụ, ho có đờm thường là dấu hiệu của bệnh cúm chó hoặc một căn bệnh như viêm phổi . Trong khi ho khan hơn có thể tượng trưng cho một bệnh truyền nhiễm. Cả hai đều cần được điều trị và chăm sóc cụ thể, vì khi cơn ho đã xảy ra là do bệnh cũng đã ở giai đoạn nặng.

Nhưng đừng lo lắng. Giữ bình tĩnh vào những thời điểm này là điều cần thiết để giúp chú chó của bạn phục hồi. Dưới đây là một số khả năng khác có thể khiến con chó của bạn ho:

Con chó có thể bị nghẹn đồ chơi hoặc thức ăn;
Đó có thể là một bệnh truyền nhiễm ở hệ hô hấp;
Ho do hẹp khí quản;
Viêm phổi hoặc các bệnh khác của hệ hô hấp;
Hãy tiếp tục đọc để bạn có thể tìm hiểu sâu hơn một chút về từng mục trong danh sách trên.

Xem thêm: chó
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái