Bảo Lộc Cho Thuê Loa Kéo Di Động Giá Rẻ 250.000/ Ngày Công Suất Lớn

Thuê loa kéo - Giá sinh viên
Cho thuê loa kéo tại Bảo Lộc giá sinh viên Giá chỉ từ 250k/ngày với đầy đủ loa di động công suất 100 - 400W để du lịch, đi phượt, hát karaoke....


Ở đâu thuê loa kéo tại Bảo Lộc bạn có biết?? Chúng tôi - Trường Audio
chuyên cho thuê loa kéo với đầy đủ các công suất từ 100W đến 1100W phục vụ các nhu cầu giải trí và công việc như đi phượt, đi du lịch, hay tổ chức hội trại, hội chợ,sự kiện các buổi party của sinh viên. Loa với thiết kế dạng loa vali kéo di động có bánh xe rất thuận tiện khi di chuyển , pin lớn cho thời lượng sử dụng đến 4-9h tùy công suất. Chỉ cần đặt cọc cmnd - cavet xe hoặc cọc tiền loa, thủ tục cho thuê nhanh gọn, giá chỉ 250k trên ngày.
Thuê loa kéo đi du lịch
Du lịch hay đi phượt để giải trí thì không thể thiếu những hoạt động vui chơi giải trí để ghi lại những phút giây kỉ niệm với nhau. Hãy để dịch vụ cho thuê âm thanh giá rẻ của chúng tôi phục vụ các bạn, với loa di động công suất 400W kích cỡ vưa vặn để yên sau mang đi khăp mọi nơi bạn muốn đặt chân đến.
Thuê loa dã ngoại và party
Chúng tôi cung cấp các dòng loa kéo công suất lớn phục vụ trong không gian rộng 400w phát âm thanh với mức volume lớn cho các bạn thoải mái hát karaoke như hát ở dàn karaoke gia đình mình. Một buổi party hay dã ngoại ngoài trời trở nên vui hơn khi bạn có chúng tôi hỗ trợ với dịch vụ của chúng tôi.
loa_keo_temeisheng_2305__3-jpg.266159

1f3af.png
NHANH NHẤT - CHẤT LƯỢNG - THUẬN TIỆN
Loa kéo di động rất thích hợp cho các bản remix, nhạc nonstops sôi động - Sự kiện party karaoke ngoài trời, event quảng cáo, tổ chức vui chơi, sinh viên, ĐẶC BIỆT có thể hát Karaoke gia đình cũng như trong việc giảng dạy và du lịch.
1f3af.png
TRƯỜNG AUDIO là nhà cung cấp dịch cho thuê loa di động chất lượng - uy tín . Đảm bảo đến chất lượng dịch vụ cho thuê LOA đến khách hàng.

1f4b2.png
Gía Thuê Loa kéo:
Thuê theo ngày : 250.000/ngày
- 400.000/2 ngày


Phụ kiện loa kéo di động gồm :
Điều khiển từ xa
Dây sạc nguồn
Micro không dây 1 - 2 cái

1f449.png
Yêu cầu khách thuê:
– Trả trước tiền thuê
– Hộ khẩu và CMND
Lưu ý: Nếu không có giấy tờ vui lòng đặt cọc 1.500.000
1f449.png
Chi tiết về sản phẩm :
Temeisheng - Sansui là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thế giới loa kéo di động,Mẫu loa được kỳ vọng sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng đến người dùng.

Âm thanh của loa rất tuyệt vời. Với công suất 700w-800w Treble của loa cho ra âm thanh trong trẻo dù gần tối đa nhưng vẫn không bị rè hay mất tiếng, tương tự như vậy- loa Bass cũng theo một nhịp dập ấm áp và mạnh mẽ, không bị bể tiếng khi sử dụng Bass với công suất lớn. Song do loa được thiết kế với loa bass 40cm có khả năng đạt tới công suất 700w -1100w và có độ dập bass mạnh. Nên loa rất thích hợp cho các bản remix, nhạc nonstops sôi động hoặc cho các buổi party karaoke ngoài trời. Dã ngoại, du lịch...
- Loa là giải pháp cho khu vực không có điện - di động mọi nơi - tiêu thụ điện năng thấp và chất lượng cao

– Hệ thống chỉnh Bass và Treble chuyên nghiệp .Loa được trang bị amply chuyên dụng, điều chỉnh bass, chép, echo, volume, volume GT trực tiếp trên loa chuyên nghiệp hoặc qua remote.

– 2 micro không dây mạ vàng với chất lượng âm thanh tuyệt vời - Đạt khoảng cách bắt sóng 50m - 90m

– Khe cắm micro và guitar 6.5mm

– Phát nhạc qua thẻ nhớ, usb, kết nối không dây Bluetooth với đtdđ - ipad. Máy phát nhạc từ đầu DVD,amly ,Laptop, điện thoại,máy mp3 - mp4. nghe FM

– Nguồn điện xạc trực tiếp từ 220V qua loa . Hoặc có thể xạc điện trực tiếp từ bình ác quy xe máy 12v hoặc bình rời (có thể xài 2 bình acquy cùng lúc). Sử dụng 6tieng - 15tieng liên tục





Nhanh tay liên hệ tới số : 0934.096.446 để được tư vấn tốt nhất về dịch vụ nhé
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái