Chọn May Đồng Phục Công Sở Tốt Nhất Ở Đâu?

Công ty may đồng phục Thiên Phước hoạt động trong lĩnh vực may mặc , sản xuất các mẫu đồng phục , áo thun , balo , nón , bảo hộ lao động … và nhiều mặt hàng may mặc khác theo yêu cầu của khách hàng . Trải qua quá trình hoạt động và phát triển gần 3 năm , chúng tôi hiểu rằng để tồn tại và phát triển được trong lĩnh vực may mặc đang ngày một cạnh tranh này , ngoài mức giá cả cạnh tranh , chất liệu vải tốt , chúng tôi còn phải đáp ứng được nhu cầu chăm sóc khách hàng ngày càng tăng cao .
Kinh nghiệm hoạt động : 3 năm. Đối tượng phục vụ doanh nghiệp : Đồng phục công ty , doanh nghiệp , đồng phục công sở , đồng phục công trường , nhà xưởng , đồng phục bảo hộ lao động , đồng phục trường học , đồng phục quán ăn , đồng phục nhà hàng …Đối tượng phục vụ cá nhân : Áo nhóm , áo lớp , shop online, cửa hàng quần áo …Ưu điểm của công ty : Tư vận tận nơi , giá cả cạnh tranh , chất liệu vải tốt , làm sản phẩm theo giá khách hàng đưa ra . Nhân viên kỹ năng tư vấn tốt . Linh hoạt trong xử lý các vấn đề với khách hàng một cách chủ động . Số lượng đặt may : Theo yêu cầu của khách hàng , không giới hạn số lượng .Mẫu vải : Đa dạng , phong phú , nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn . Giá cả : Để tư vấn cho khách hàng nắm rõ chi tiết , khi khách hàng có yêu cầu đặt may , nhân viên công ty sẽ đến tận nơi tư vấn miễn phí cho khách hàng , tùy theo chất liệu vải mà giá cả sẽ khác nhau . Khách hàng có thể đưa ra mức giá trong tầm khả năng của mình , công ty sẽ tư vấn cho khách hàng mẫu vải thích hợp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng . Dù bất cứ yêu cầu như thế nào chúng tôi cam kết giá cả công ty đưa ra luôn luôn cạnh tranh trên thị trường . Chế độ bảo hành – chăm sóc khách hàng : Đây chính là ưu điểm lớn nhất của chúng tôi , sau khi sản xuất ra thành phẩm , nếu có sản phẩm bị lỗi , không đúng như yều cầu của khách hàng, công ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi giải quyết cho khách hàng . Trường hợp thành phẩm không đúng với mẫu vải mà khách hàng đã duyệt ban đầu , công ty sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng .
Sự tin tưởng của khách hàng là động lực phát triển của công ty chúng tôi , nhân đây chúng tôi cũng xin gởi lời cảm ơn đến các khách hàng cũ đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua .
Liên hệ qua webisite: http://maydongphucaolop.com/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái