Đức Trọng Chống Liên Kết Ip Là Chìa Khóa Để Chống Bị Liên

Phải nói rằng một trong những vấn đề lớn trong hoạt động hàng ngày của những người bán hàng trên trang thương mại điện tử xuyên biên giới như Amazon là vấn đề bịliên kết tài khoản. Tất nhiên, có rất nhiều bài viết liên quan đến việc chống liên kết tài khoản trên Amazon. Trong số đó, chúng ta có thể thấy IP không đổi là một yếu tố rất quan trọng trong mắc xích phòng chống liên kết. Có thể nói rằng làm tốt việc phòng tránh IP là có thể ngăn chặn rất tốt vấn đề liên kết tài khoản. Vậy xác định liên kết IP như thế nào? Và làm thế nào để ngăn chặn nó?

Nguyên tắc đánh giá tài khoản có liên kết bằng IP rất đơn giản, vì IP là cố định và duy nhất khi sử dụng, nghĩa là khi bạn gán IP này cho bạn thì không có người dùng thứ 2 lấy được IP đó, nhưng hãy chú ý đấy là nói về IP công cộng . Băng thông rộng đi ra từ IP công cộng thì giống nhau, nếu trong một khoảng thời gian ngắn , đăng nhập vào nhiều tài khoản , thì Amazon sẽ nhận định là những tài khoản đó có dấu hiệu liên kết với nhau .

Vậy tôi nghe nói băng thông rộng viễn thông di động sử dụng ip động thì có gây liên kết tài khoản Amazon không?

Đúng vậy , hiện tại, băng thông rộng của điện tín, mạng di động và mạng liên thông đều là IP động. Các IP liên tục thay đổi. Nếu IP được sử dụng gần đây được gán cho người bán khác, thì người bán cũng đã sử dụng ip này để đăng nhập cửa hàng. Khả năng cao là các tài khoản của Amazon sẽ có dấu hiệu bị liên kết.

Hiện tại có IP cố định không?

Có, có những đường dây chuyên dụng và cũng có những máy chủ lưu trữ trên đám mây. Họ sử dụng IP cố định, nhưng những IP này sẽ bị thu hồi để dùng tiếp. Điều đó có nghĩa là, nếu người dùng hủy giao dịch mua sau khi mua, IP sẽ được thu hồi để sử dụng lại và phân phối lại cho người dùng đã mua khác, vì vậy phương pháp này không thể đảm bảo an toàn 100%.

Chỉ có thể nói xác suất sử dụng IP đã qua sử dụng sẽ tăng lên theo sự phát triển không ngừng của Amazon, với lượng người bán không ngừng tăng lên thì xác suất sử dụng IP đã qua sử dụng sẽ tăng lên.

Vậy đối với việc chống bị liên kết tài khoản trên Amazon, người bán làm cách nào để ngăn chặn vấn đề liên kết IP? Trước hết, IP của những tài khoản đã bị khóa thì sẽ không thể sử dụng lại được nữa. Cần mở đường dây mạng mới , bộ định tuyến, modem, và phải thay card mạng, máy tính đã sử dụng qua và đương nhiên phải chọn IP sạch trong phần chọn IP. Tốt nhất nên sử dụng các IP cố định khác nhau cho nhiều cửa hàng. Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) có thể giúp người bán đăng nhập IP cố định cho nhiều cửa hàng. Là Công cụ quản lý chuyên nghiệp nhiều cửa hàng thương mại điện tử xuyên biên giới . Cung cấp cho người bán giải pháp quản lý chống vấn đề liên kết nhiều cửa hàng một cách an toàn và hiệu quả. Có thể cung cấp các IP sạch và cố định cho các cửa hàng khác nhau của người bán .Thông qua Hubstudio những người bán mỗi lần đăng nhập vào cửa hàng chỉ cần dùng một IP , như vậy không chỉ có thể đảm bảo được việc đăng nhập bằng IP cố định , mà còn thỏa mãn được nguyện vọng của người bán là mọi lúc mọi nơi đều có thể đăng nhập cửa hàng. Thao tác đăng nhập thông qua IP cố định vào cửa hàng trên Amazon lúc này trở thành đơn giản hơn trong việc phòng chống vấn đề bị liên kết tài khoản trên Amazon.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái