Bảo Lộc Chu Trình Máy Rửa Chén Bát Công Nghiệp

Bảng điều khiển máy rửa chén bát công nghiệp có một số chu kỳ và có thể bạn sẽ ngạc nhiên nếu bạn cần sử dụng tất cả chúng.



Một trong những cách dễ dàng nhất để tìm hiểu về từng chu kỳ này là đọc hướng dẫn sử dụng. Về vấn đề này, dưới đây là phân tích các chu trình máy rửa chén phổ biến nhất và cũng nên lưu ý rằng tên chu kỳ cụ thể có thể khác nhau, nhưng chúng thường thuộc các thể loại sau.



1. Chu trình rửa tự động / cảm biến / thông minh

Mặc dù có nhiều tên, chu kỳ máy rửa chén ngày càng trở nên phổ biến trong những ngày này. Tuy nhiên, không phải tất cả các máy rửa chén đều có tính năng tuyệt vời này. Nếu bạn đang sử dụng máy rửa chén có chu kỳ tự động / cảm biến , bạn có thể sử dụng nó để phát hiện các bát đĩa và dụng cụ nấu bẩn của bạn cũng như điều chỉnh chu kỳ và cường độ chu kỳ để lấy đồ dùng của bạn sạch sẽ.



2. Chu kỳ Nhanh

Chu kỳ máy rửa chén này có nhiều tên. Chu kỳ rửa nhanh sử dụng thêm nước và nhiệt để làm sạch các món ăn trong vòng một giờ, nhưng một số máy rửa chén có thể mất ít hơn một giờ để làm sạch các bát đĩa.



3. Chu kỳ bình thường

Đây thực sự là chu trình máy rửa chén thông dụng nhất chỉ vì hầu hết mọi người từ bỏ việc cố gắng giải mã các tùy chọn khác. Đây là chu trình rửa chén tốt nhất để làm sạch một lượng trung bình các bát đĩa, nhưng hầu hết các nhà sản xuất thường khuyên rằng chu trình Bình thường là tốt nhất để rửa các đồ dùng nấu ăn và bát đĩa bình thường. Chu kỳ này không cần thêm nhiệt và nước để rửa - tiết kiệm rất nhiều cho hóa đơn điện nước.



4. Chu trình Chống vi khuẩn

Đây là một chu trình thông thường khác mà bạn có thể thấy ở bảng điều khiển của máy rửa chén. Trong thực tế, chu kỳ này dựa trên một tiêu chuẩn nhất định đòi hỏi tất cả các máy rửa chén có chu kỳ đặc biệt này để loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn từ các bát đĩa và dụng cụ nấu với nhiệt độ 150°C.



5. Rửa sạch

Chu kỳ máy rửa chén này không thực sự là tốt nhất để nhận được bát đĩa và dụng cụ nấu ăn sạch sẽ, nhưng tốt nhất để sử dụng để rửa sạch còn lại. Tuy nhiên, theo một số thương hiệu, chu trình này cũng là cách tốt nhất để tránh dư lượng thức ăn bị khô trên các bát đĩa. Một số nhà sản xuất đề nghị không sử dụng bất kỳ dung dịch tẩy rửa nào hoặc chất tẩy rửa, đặc biệt khi rửa nhanh.



6. Chu trình chậu và chảo

Chu kỳ máy rửa chén này là lựa chọn tốt nhất để làm sạch các bát đĩa bị bẩn. Nó thực sự là chu kỳ duy nhất sử dụng nhiều nước hơn bất kỳ chu kỳ khác - nhưng điều quan trọng nhất là làm sạch các bát đĩa.



Cuối cùng, hiểu tất cả mọi thứ về tất cả các chu kỳ làm cho nó dễ dàng hơn để vận hành máy rửa chén của bạn và nhận được bát đĩa và dụng cụ nấu ăn của bạn sạch sẽ đúng cách.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái