Lâm Đồng Chuông cửa có hình Kocom

Chuông cửa có hình là một trong những ứng dụng công nghệ rất hữu ích giúp cho cuộc sống an toàn và tiện nghi hơn.
Ở nhiều nước trên thế giới, lắp đặt chuông cửa có hình cho căn hộ hay ngôi nhà của mình đã được ứng dụng rộng rãi từ lâu. Hiện nay tại Việt Nam, lắp những thiết bị như vậy không còn quá xa vời. Với những bộ chuông hình cao cấp của hãng Kocom Hàn Quốc chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt có nhiều mẫu mã khác nhau để lựa chọn phù hợp với nhu cầu và giá thành.
Chúng tôi xin giới thiệu một số chức năng và tiện ích một bộ chuông hình Kocom mang lại:
- Một bộ chuông hình cấu tạo cơ bản gồm một mặt chuông gắn ngoài cửa và một tay chuông để trong nhà. Khi có khách đến khách sẽ bấm vào mặt chuông, còn tay chuông được đặt trong nhà có tay nghe và màn hình hiển thị giúp chủ nhà biết khách đến là ai, có đồng ý mở cửa hay không.

tay-chuong-kocom.jpg


mat-chuong-kocom.jpg




- Mặt chuông gắn ngoài được làm bằng gang nên có khả năng chống phá hoại, chống chịu thời tiết. Trên mặt chuông có camera góc rộng giúp quan sát dễ dàng khách đến là ai. Ngoài ra trên mặt chuông có các đèn led hồng ngoại giúp cho việc quan sát ban đêm dễ dàng. Mặt chuông có loa và micro để khách và người trong nhà giao tiếp với nhau.
- Chuông hình có bộ nhớ flash nên nó có thể lưu giữ hình ảnh khi khách đến mà bạn không có nhà.
- Ngoài ra có thể mở rộng với hệ thống nhà nhiều cửa, hoặc nhiều phòng. Ví dụ nhà có hai tầng khách có thể gọi chuông cửa cho từng tầng hoặc từng phòng.
Với một chung cư lớn, chúng tôi cung cấp giải pháp hệ thống chuông cửa chung cho từng phòng tại chung cư.

kocom-chi-phi-thap.jpg




Với chi phí thấp bạn có thể sở hữu một bộ chuông hình đen trắng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:0633788888
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái