Bảo Lộc Con Quay Fidget Spinner Giảm Stress-đồ Chơi Hot Nhất 2017

Con quay Fidget Spinner là một dạng đồ chơi fidget nhỏ bạn có thể mang theo hằng ngày (EDC) dùng để quay và có thể giúp giảm stress và bồn chồn với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Spinner có thể giúp giảm stress và bồn chồn. Nếu bạn mắc chứng rối loạn lo âu nặng, thì có thể spinner sẽ không giúp được quá nhiều. Chỉ có bạn mới biết cơ thể sẽ phản ứng thế nào sau khi sử dụng spinner, nhưng bạn hãy nhớ rằng, có rất nhiều người đã bỏ được thói quen xấu và giảm stress vì sử dụng spinner.

Nếu chỉ nhìn vào hiệu quả và tác dụng cơ bản của spinner thì sẽ là thiếu sót, spinner ngoài việc giảm stress, hết bồn chồn, nó còn là một vật trang sức mang theo mình, có rất nhiều người trên thế giới đã và đang bắt đầu tạo bộ sưu tập spinner của riêng mình.

Về cơ bản, một chiếc spinner chỉ gồm 3 bộ phận: cánh (wings), vòng bi (bearing) và nút.

- Cánh là bộ phận bao quanh, nhận lực từ ngón tay để quay, là bộ phận cần được thiết kế và chế tác phức tạp nhất. Thường làm bằng kim loại và cân bằng giữa trục.

- Vòng bi là bộ phận liên kết giữa nút và cánh, giúp cánh quay quanh nút. Vòng bi có nhiều loại, nhiều kích cỡ khác nhau và chất lượng khác nhau. Một vòng bi tốt sẽ giúp spinner hoạt động trơn tru và quay được lâu hơn. Thông thường người ta thường sử dụng vòng bi sứ (ceramic bearing) để làm spinner.

- Nút là bộ phận để cố định phần trục giữa của spinner, người sử dụng sẽ cầm vào nút này và làm quay cánh. Nút thường là hình tròn, được chạm khắc tinh sảo.


Có nhiều loại để các bạn lựa chọn gồm: 3 cánh nhựa, 3 cánh đèn LED, 5 cánh nhựa, sakura, bánh lái tàu, torqbar 2 cánh nhôm, 3 cánh bảy màu titan....

Liên hệ: O96854O779 tại 115/2 Đội Cấn


Loại 3 cánh nhựa thường giá 35k/c
Fidget spinner gia re 2017-bl.png


3 cánh đèn LED 3 chế độ sáng, thay pin được giá 70k
quay led fidget spinner moi nhat.JPG

5 cánh nhựa xịn quay êm giá 90k
quay 5 canh fidget spinner.jpg

Torqbar 2 cánh nhôm loại xịn giá 100k
torqbar 2 canh nhom xin moi nhat.JPG

3 cánh kim loại 7 màu titan giá 150k-220k(quay từ 2p-5p tùy loại)
fidget spinner 7 mau titan moi nhat.JPG

6 cánh bánh lái tàu mới nhất 2017 quay êm 3-4p giá 250k
fidget spinner banh lai TAU 2017-022.jpg fidget spinner banh lai tau 2017-001.jpg
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái