Đức Trọng Công ty Đắc Hưng cần tuyển 3 nhân viên kinh doanh

Công ty TNHH Thương Mại Đắc Hưng nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của công ty Procter & Gamble Việt Nam tại khu vực Tây Nguyên và tỉnh Ninh Thuận, là công ty có môi trường làm việc năng động và đầy thách thức. Hiện nay, công ty chúng tôi đang cần tuyển gấp nhân viên làm việc tại chi nhánh Lâm Đồng cho vị trí sau:

03 Nhân viên nam kinh doanh:


· Trình độ : phổ thông trở lên.

· Kinh nghiệm: chưa có kinh nghiệm

· Nhanh nhẹn, cần cù, trung thực, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề, năng động, thích làm việc trong môi trường thách thức và áp lực cao.

· Địa điểm làm việc: 35 Nguyễn Thái Học, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

· Mức lương: Thỏa thuận

· Chế độ phúc lợi: được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành hành (tham gia bảo hiểm xã hội, 12 ngày nghỉ phép/1 năm, nghỉ lễ, thưởng tháng lương 13……….)
- Được tham gia các chương trình đào tạo về các kỹ năng bán hàng chuẩn của P&G.

Mô tả công việc


Công việc của nhân viên bán hàng cụ thể như sau:
1. Bán hàng theo đúng quy trình bán hàng đã được huấn luyện, làm Callsheet, báo cáo ngày, báo cáo khuyến mãi, công nợ,….đầy đủ, chính xác và đúng thời gian.
2. Đạt chỉ tiêu doanh số, bao trùm, hiệu suất, phân phối, bày biện, làm giá & đạt trọng tâm tháng (các yếu tố nền tảng).
3. Cung cấp kịp thời những đóng góp cho phụ trách trực tiếp hoặc đại diện của P&G về những thông tin mà các cửa hiệu phản hồi, cũng như các thông tin về các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
4. Bao trùm theo đúng lịch trình (MCP) để tăng hiệu quả kinh doanh và giảm chi phí.


Các bạn có nhu cầu xin liên hệ: 0915.467.997 (gặp chị Nhung) hoặc 0917.629.079(gặp anh Quân)

Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2014
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái