Toàn Quốc Công Ty Xây Dựng Thủ Đức Tp Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ

0965580085

CÔNG TY XÂY DỰNG UY TÍN THỦ ĐỨC – THẢO LƯƠNG HOME CÔNG TY UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

✅Top Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức, Thảo Lương Home

✅SĐT/Zalo: 0564.333.999 – 0584.333.999 – 0374.33.55.66

✅Trang ; Fanpage Thảo Lương Home Top Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức Hồ Chí Minh

✅Kênh ; TikTok Thảo Lương Home Top Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức , Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Đẹp Nhất , Uy Tín Nhất

✅Website: https://thaoluong.com.vn/

✅Website: https://thaoluonghome.com/

✅Email: [email protected]

Top 2 công ty xây dựng uy tín Thủ Đức – Uy tín, chất lượng vượt trội


hqdefault.jpg



Nếu quý vị đang tìm kiếm công ty Xây Dựng Uy Tín Thủ Đức giữa biết bao công ty đang có mặt trên thị trường hiện nay? Đừng bỏ qua những thông tin của bài viết hôm nay nhé. Vì khi có nhu cầu xây dựng nhà phố, văn phòng,… thì nên lựa chọn nhà thầu cẩn thận để đảm bảo chất lượng công trình được tốt. Dưới đây là công ty uy tín hàng đầu thành phố Thủ Đức, được nhiều gia chủ tin tưởng và lựa chọn.

Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 1



Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 4


Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 5


Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức – Thảo Lương Home

Hiện nay, nhu cầu xây dựng nhà ngày một tăng cao, đặc biệt là ở khu vực thành phố Thủ Đức. Theo đó, Thảo Lương Home được biết đến là công ty xây nhà trọn gói uy tín hiện nay. Giới Thiệu Tới Quý Gia Chủ Những Công Trình Và Mẫu Nhà Đẹp Mà Công Ty Thảo Lương Home , Thiết kế Thi Công Xây Dựng Trong Suốt Thời Gian Qua Khắp Các Tỉnh Thành , Top Công Ty Xây Dựng Nhà Bè Hồ Chí Minh Uy Tín

Thảo Lương Home , Top 2 công ty xây dựng uy tín Thủ Đức , Xây Nhà Trọn Gói Tại Thủ Đức , Công Ty Xây Dựng Nhà Uy Tín Thủ Đức , Nhà Thầu Xây Dựng Uy Tín Thủ Đức , Công Ty Xây Nhà Trọn Gói Uy Tín Tại Thủ Đức , Báo Giá Xây Nhà Trọn Gói Uy Tín Thủ Đức , Thiết Kế Nhà Đẹp Thủ Đức

https://aloxaydung.com/xay-nha-tuoi-quy-hoi-1983-cho-nam-nay.html
https://thaoluong.com.vn/top-5-xay-dung-nha-mai-thai-dep-ba-ria-vung-tau
https://thaoluonghome.com/top-2-xay-dung-nha-mai-nhat-dep-ba-ria-vung-tau/

Thảo Lương Home phát triển không ngừng

Công ty Thảo Lương Home hiện đã khẳng định được mình là một trong những công ty Xây Dựng Uy Tín Thủ Đức và chất lượng nhất tại thành phố Thủ Đức. Với nhóm kiến trúc sư có chuyên môn, đội ngũ nhân công có tay nghề cao, ham học hỏi và tận tâm với công việc.

Khách hàng sẽ được tư vấn bởi các kiến trúc sư và sẽ đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho từng khách hàng. Ngoài ra, quy trình làm việc cũng khá chi tiết và đầy đủ các giai đoạn để gia chủ an tâm và đảm bảo chất lượng cho công trình.

Hoạt động dựa trên slogan “Kiến tạo không gian, vững xây hạnh phúc” nhằm đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã xây dựng hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, công ty cam kết về tính minh bạch liên quan đến vật liệu được sử dụng trong xây dựng và chi phí xây dựng. Công ty không ngừng học hỏi, sáng tạo, đổi mới từng ngày để mang đến những công trình hoàn hảo, mong muốn trở thành công ty Xây Dựng Uy Tín Thủ Đức đáng tin cậy nhất của mọi khách hàng. Giới Thiệu Tới Quý Gia Chủ Những Công Trình Và Mẫu Nhà Đẹp Mà Công Ty Thảo Lương Home , Thiết kế Thi Công Xây Dựng Trong Suốt Thời Gian Qua Khắp Các Tỉnh Thành , Top Công Ty Xây Dựng Nhà Hồ Chí Minh Uy Tín

Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức

Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 6


Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 7


Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 8


Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 9


Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 10


Những dịch vụ xây nhà trọn gói của công ty

Thảo Lương Home có chi nhánh chính ở số 51, đường 37, khu đô thị Vạn Phúc, TP Thủ Đức. Công ty có nhiều dịch vụ xây nhà với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Xây nhà trọn gói, Xây Dựng Uy Tín Thủ Đức , chuẩn chỉnh từng khâu từ lúc tư vấn đến khi bàn giao cho khách hàng. Quy trình rõ ràng, minh bạch, gia chủ hoàn toàn an tâm.

Thái độ phục vụ, tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ gặp mặt trực tiếp khách hàng để trao đổi thuận tiện nhất.

Các công trình khi thi công đều được kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo công trình được thực hiện đúng tiến độ, đúng bản vẽ.

Công ty trang bị đầy đủ các thiết bị xây dựng tiên tiến, hiện đại, công trình ngày một chất lượng hơn. Theo đó, xây dựng được nhiều loại công trình như nhà mái Thái, nhà mái Nhật, nhà phố, biệt thự, văn phòng,…

Minh bạch toàn bộ chi phí xây dựng và cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thi công. Chính sách thanh toán công trình cũng rất linh hoạt.

Chế độ bảo trì, bảo hành tốt. Cam kết không bán thầu, vật tư chất lượng, hợp đồng rõ ràng, chi tiết. Giới Thiệu Tới Quý Gia Chủ Những Công Trình Và Mẫu Nhà Đẹp Mà Công Ty Thảo Lương Home , Thiết kế Thi Công Xây Dựng Trong Suốt Thời Gian Qua Khắp Các Tỉnh Thành , Tóp 1 Xây Nhà Trọn Gói Miền Đông Nam Bộ

Báo chí và truyền thông đưa tin về công ty

Thảo Lương Home là đơn vị xây nhà trọn gói hàng đầu trên toàn quốc. Là đơn vị tiên phong đi đầu trong xây dựng và tạo ra xu hướng nhà đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng hiện nay.

Nhiều trang báo uy tín đưa tín

Mẫu nhà đẹp của công ty luôn mang tầm đẳng cấp quốc tế, thẩm mỹ cao, đúng phong thuỷ, công năng sử dụng hợp lý tùy theo ngân sách của mỗi gia đình. Qua đó, công ty nhận được nhiều giải thưởng lớn và được nhiều cơ quan báo đài lớn đưa tin:

Tháng 12/2021, báo điện tử của bộ xây dựng đưa tin “Thảo Lương Home nhận giải thưởng: TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Vietnam Top Brands 2021”. Đây là giải thưởng ghi nhận sự cố gắng của toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo của công ty đã cố gắng không ngừng nghỉ để đem đến những công trình nhà ở chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.

Báo Cafef ngày 24/09/2022, Thảo Lương Home nhận giải thưởng “Top Thương hiệu phát triển Châu Á” (Asian Development Brands 2022). Công ty luôn lắng nghe các ý kiến đóng góp, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ.

Theo báo Vietnamnet, công ty đã ứng dụng công nghệ quét 3D Laser trong xây dựng. Nhờ đó, khách hàng có thể tận mắt nhìn thấy ngôi nhà của mình được hình thành trong tương lai.

Báo Kiến trúc Việt Nam đưa tin thì công ty đã dẫn đầu xu hướng ứng dụng phong thủy vào xây dựng nhà đẹp, đem đến tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Những mẫu nhà hot nhất 2022 cũng được Tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo tổng hợp cho mọi người chiêm ngưỡng và tham khảo. Đây là những mẫu nhà hot nhất do TLH thiết kế và thi công trọn gói.

Cafef đưa tin Thảo Lương Home mang Trung thu ấm áp đến cho trẻ em nghèo. Giới Thiệu Tới Quý Gia Chủ Những Công Trình Và Mẫu Nhà Đẹp Mà Công Ty Thảo Lương Home , Thiết kế Thi Công Xây Dựng Trong Suốt Thời Gian Qua Khắp Các Tỉnh Thành , Tóp 1 Mẫu Nhà Mái Nhật Đẹp Miền Đông

Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức

Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 11


Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 12


Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 13


Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 14


Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 15


Top 2 công ty xây dựng uy tín Thủ Đức ,Xây Dựng Nhà Cấp 4 Thủ Đức , Báo Giá Xây Dựng Nhà Mái Nhật Thủ Đức , Báo Giá Xây Dựng Nhà Mái Thái Thủ Đức , Báo Giá Xây Dựng Nhà Phố Thủ Đức , Xây Dựng Mẫu Nhà Đẹp Hiện Đại Thủ Đức, Báo Giá Xây Dựng Biệt Thự Thủ Đức , Xây Dựng Nhà Mái Thái 2 Tầng Thủ Đức , Báo Giá Xây Dựng Nhà Biệt Thự Đẹp 3 tầng Thủ Đức , Báo Giá Xây Dựng Nhà Mái Nhật 2 Thủ Đức , Xây Lâu Đài Đẹp Tại Thủ Đức

https://thaoluonghome.com/top-10-xay-dung-mau-nha-pho-dep-binh-phuoc-hot/
https://thaoluong.com.vn/top-50-xay-dung-mau-nha-mai-nhat-long-an-uy-tin
https://thaoluonghome.vn/xay-nha-tuoi-giap-thin-1964-xay-nha-nam-2024

Các trang truyền thông đưa tin

Xây Dựng Uy Tín Thủ Đức , Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty vinh dự Đã được Rất nhiều kênh truyền thông lớn đưa tin như: Đài truyền hình VTV3, HTV9, VTC6, HTV1… Với hàng loạt những kết quả và thành tích ấn tượng trong chất lượng dịch vụ và sản phẩm, Thảo Lương Home hoàn toàn có thể là 1 đối tác đáng tin cậy và uy tín hàng đầu trong xây dựng nhà ở mà gia chủ có thể lựa chọn.

Đài truyền hình VTV3: Lễ ký kết hợp đồng và chuyển giao công nghệ 3D giữa Thảo Lương Home và công ty Star Global. Đây là công nghệ được cung cấp bởi Mr Trần Duy Hào – Shark Tank Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được ngôi nhà trong tương lai.

Đài truyền hình HTV9: Lễ khai trương văn phòng mới tại số 51, đường 37, phường hiệp bình phước, KĐT vạn phúc, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Ngoài ra, Xây Dựng Uy Tín Thủ Đức , còn phát sóng buổi triển lãm Vietbuild lần thứ nhất năm 2022 được tổ chức tại nhà thi đấu Lữ Gia Quận 11, TP. HCM. Công ty mang đến Quý khách hàng nhiều trải nghiệm thực tế về gói dịch vụ, sản phẩm thiết kế và thi công nhà ở vô cùng độc đáo, sáng tạo, dẫn đầu xu hướng nhà đẹp hiện nay.

Đài truyền hình HTV1: Công ty vinh dự nhận giải thưởng uy tín – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Vietnam Top Brands 2021 được diễn ra tại nhà hát Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Truyền hình VTC6: Chủ tịch Hội đồng quản trị – ông Lê Đình Thao và Phó tổng giám đốc Thảo Lương Home – ông Hà Xuân Thành tham dự và chia sẻ về xu hướng thiết kế thi công nhà ở trọn gói hiện nay.Giới Thiệu Tới Quý Gia Chủ Những Công Trình Và Mẫu Nhà Đẹp Mà Công Ty Thảo Lương Home , Thiết kế Thi Công Xây Dựng Trong Suốt Thời Gian Qua Khắp Các Tỉnh Thành , Báo Giá Xây Nhà Cấp 4 Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức

Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 16


Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 17


Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 18


Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 19


Top 2 Công ty xây dựng uy tín Thủ Đức 20


Qua những thông tin trên đã khẳng định được vị thế của công ty Xây Dựng Uy Tín Thủ Đức Hồ Chí Minh đó chính là công ty Thảo Lương Home. Công ty cam kết thiết kế đúng yêu cầu, thi công chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng hiện hành, đúng tiến độ, ngân sách hợp lý, phù hợp với mọi Quý khách hàng cùng chính sách bảo hành, bảo trì và hậu mãi chu đáo. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn xây nhà tận tình nhất.

https://thaoluonghome.com/top-10-cong-ty-xay-nha-pho-dep-dong-nai-uy-tin/
https://camgiaytoxemay.net/thiet-ke-xay-dung-nha-dep-lam-dong.html
https://thaoluong.com.vn/top-5-cong-ty-xay-dung-nha-mai-thai-dep-long-an
 

Ảnh đính kèm

  • Nhà Thầu Xây Dựng Nhà Đẹp Thảo Lương Home 1.jpg
    Nhà Thầu Xây Dựng Nhà Đẹp Thảo Lương Home 1.jpg
    150.3 KB · Đọc: 29
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái