Toàn Quốc Công Việc Thời Trang Được Trả Lương Cao Nhất Để Ứng Tuyển Vào Năm 2023

Số điện thoại liên hệ

0369567943

1. Nhà thiết kế thời trang

Thuật ngữ Nhà thiết kế thời trang không còn mới đối với chúng ta nữa. Một đơn vị chịu trách nhiệm về thiết kế mọi thứ, họ là chủ mưu đằng sau những bộ sưu tập thời thượng và sáng tạo.

Họ chuyên về Trang phục nam, Trang phục nữ, Quần áo trẻ em, v.v. Một số Nhà thiết kế nổi tiếng để lấy cảm hứng là Coco Chanel, Marc Jacobs, Giorgio Armani, v.v.
lương trung bình trên toàn quốc: 68,960 đô la

2. Trợ lý thiết kế

Trợ lý thiết kế là ai? Vâng, anh ấy / cô ấy làm trợ lý cho một nhà thiết kế chính, nơi nhà thiết kế làm việc trên các bộ sưu tập thiết kế, người trợ lý đảm bảo các chi tiết khác đang được chăm sóc.

Mức lương trung bình trên toàn quốc: $ 31,000- $ 50,000

3. Trình tạo mẫu​

Patternmaker là một thiên tài mang các thiết kế 2D vào cuộc sống (3D). Anh ấy hợp tác chặt chẽ với các nhà thiết kế Thời trang để đưa những ý tưởng của mình vào trang phục trực tiếp.

Anh ấy chuyên về Tạo mẫu trong khi kiểm tra lượng vải thải ra tối thiểu được coi là một trong những công việc khó khăn nhất trong Thiết kế thời trang.

Mức lương trung bình trên toàn quốc: $ 40-100k

4. Thời trang Illustrator

Một họa sĩ thời trang thiết kế các thiết kế may mặc theo yêu cầu trong phần mềm 2D như Illustrator và CAD, đồng thời làm việc chặt chẽ với Nhà thiết kế thời trang.

Công việc của họ chủ yếu bao gồm tạo hình minh họa khái niệm, thiết kế hàng may mặc, v.v.

Mức lương trung bình trên toàn quốc: 73.200 USD

5. Người mua lẻ​

Là Người mua lẻ, bạn sẽ xem xét phần kinh doanh của thương hiệu.

Bạn quyết định chọn sản phẩm mà thương hiệu bán lẻ sẽ bán dựa trên xu hướng và dữ liệu người tiêu dùng. Đó là những gì các cửa hàng bán lẻ nhận và bán.

Mức lương trung bình trên toàn quốc: $ 53,203

6. Nhà thiết kế đồ họa​

Một nhà thiết kế đồ họa làm mọi thứ cần thiết để chỉnh sửa hình ảnh và tạo thiết kế tạp chí, mẫu, áp phích và các mẫu truyền thông xã hội bằng cách sử dụng phần mềm như Photoshop, Indesign, v.v.

Mức lương trung bình trên toàn quốc: 75.000 đô la

7. Nhà báo Thời trang

Một nhà báo thời trang còn được gọi là một biên tập viên Thời trang làm việc với các tạp chí thời trang để đưa các xu hướng và blog thời trang đến với độc giả.

Họ nhìn vào thời trang từ một quan điểm phê bình với kỹ năng viết sáng tạo của mình, họ đã truyền cảm hứng cho rất nhiều tài năng trẻ trở thành một phần của ngành công nghiệp thời trang.

Một số nhà báo nổi tiếng để lấy cảm hứng là Anna Wintour, Alexa Chung, v.v.

Mức lương trung bình trên toàn quốc: $ 60.000- $ 148.000

8. Dự báo thời trang​

Người dự báo thời trang chịu trách nhiệm dự đoán xu hướng và màu sắc của những năm sắp tới sẽ như thế nào.

Điều này liên quan đến rất nhiều nghiên cứu về xu hướng trong quá khứ và hiện tại để có thể dự đoán xu hướng thời trang sắp tới. Họ đưa ra các báo cáo giúp các nhà bán lẻ và nhà thiết kế dừng các bộ sưu tập thiết kế sắp ra mắt của họ.

Mức lương trung bình trên toàn quốc: 50.000 - 100.000 đô la


9. Nhiếp ảnh gia / Đạo diễn thời trang​

Hầu hết thời gian một nhiếp ảnh gia / nhà làm phim thời trang làm việc như một người làm nghề tự do. Anh ấy chịu trách nhiệm thực hiện những Hình ảnh đẹp nhất cho các buổi chụp ảnh, đưa cách kể chuyện giàu trí tưởng tượng vào cuộc sống bằng cách làm phim thời trang, chụp catalogue với các nhà thiết kế, v.v.

Bạn không chỉ cần có kỹ năng chụp ảnh tuyệt vời mà giáo dục thời trang sẽ giúp bạn mang đến những khái niệm / câu chuyện mới và cũng hình dung được gu thẩm mỹ lý tưởng cho những diện mạo đó.

Mức lương trung bình trên toàn quốc: 77.550 đô la
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái