Toàn Quốc Cửa Nhựa Trường Sa Tuyển Đại Lý, Cộng Tác Viên Toàn Quốc

Thương hiệu Cửa Trường Sa ra đời từ Công ty Cổ Phần SX-TM-XNK Trường Sa với định hướng trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các dòng cửa gỗ Trường Sacửa nhựa Trường sa đã hiện diện ở mọi miền tổ quốc.

Bằng việc áp dụng dây chuyền hiện đại vào sản xuất và sử dụng nguồn nguyên liệu ngoại nhập chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, mỗi bộ Cửa Trường Sa xuất xưởng là một sản phẩm chạm ngưỡng hoàn hảo. Không những bán sản phẩm, mà trên hết chúng tôi mong muốn bán cho khách hàng sự hài lòng để thu về sự tín nhiệm và bền vững.

"đặt mình vào vị trí khách hàng" chúng tôi luôn mong mỏi sẽ cho ra được những dòng sản phẩm cửa nhựa giá rẻ mà chất lượng, hiện tại trong hệ thông xưởng sản xuất chúng cửa trường sa chúng tôi đã cho ra được sấp sỉ 10 loại cửa nhựa khác nhau từ các cửa nhựa dòng giá rẻ đến các dòng cửa nhựa cao cấp để quý khách hàng lựa chọn

truongsasjc.jpg


Dòng cửa nhựa trên đây là dòng cửa nhựa đài loan đang được sử dụng rất nhiều trong vị trí cửa phòng tắm, nhà vệ sinh ở các nhà hàng, khách sạn hay các chung cư tại các thành phố lớn

Ưu điểm nổi trội của dòng cửa nhựa đài loan giá rẻ là được sản xuất trong dầy chuyền khép kín qua các công đoạn sử lý kỹ càng từ khung sương bên trong đến bề mặt bên ngoài để cho ra được 1 bộ cửa có độ bền cao và chống thấm nước gần như tuyệt đối. Điểm công thứ 2 của dòng sản phẩm này chính là đa dạng về mẫu mã, màu sắc có đến hơn 40 mẫu mã màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Dòng sản phẩm cửa nhựa giá rẻ thứ 2 là dòng sản phẩm cửa nhựa giá rẻ ABS Hàn Quốc

cuanhuaabs.jpg


Dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc này thì thích hợp trong vị trí phòng ngủ, vị trí cửa thông phòng hơn cửa nhựa đài loan tuy nhiên vẫn có thể ứng dụng trong vị trí cửa nhà tắm , nhà vệ sinh được.

Chúng ta thử đặt câu hỏi vì sao cửa nhựa lại sử dụng làm cửa phòng ngủ, cửa thông phòng mà không phải là cửa gỗ?

tại sao ư?chính là vì dòng cửa này được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế để ứng dụng cho các vị trí cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cấu trúc cửa nhẹ, phù hợp với các công trình cáo tầng,bề mặt cửa đẹp với đa dạng mẫu mã,màu sắc. Hơn nữa độ cách âm, cách nhiệt của nó so với các dòng cửa tự nhiên cũng tốt hơn rất nhiều, và giá thành rẻ hơn, với nhiều điểm cộng như vậy nên việc đa số người lựa chọn nó trong vị trí cửa phòng ngủ, cửa thông phòng cũng là điều tự nhiên tất yếu

cuasungyu.jpg


Dòng cửa nhựa gỗ Sungyu là dòng cửa nhựa giá rẻ cuối cùng mà hệ thống Cửa Trường Sa muốn giới thiệu trong số gần 10 dòng cửa nhựa từ hệ thống.

dòng cửa này du nhập vào thị trường việt nam khoảng vài năm gần lại đây, khi mà nhu cầu xây dựng tăng cao, nhưng số lượng gỗ tự nhiên lại giảm đi rõ rệt, bề mặt cửa nhựa gỗ Sungyu rất giống với cửa gỗ tự nhiên. Nếu quý khách không phải là người có kinh nghiệm về cửa cũng như các loại cửa thì chắc hẳn việc phân biệt cửa nhựa gỗ SungYu và cửa gỗ tự nhiên của chúng ta sẽ trở nên hết sưc khó khăn. ở các nước phương Tây gần dòng cửa này là dòng cửa dùng để thay thế vai trò của cửa gỗ tự nhiên nên việc du nhập vào Việt Nam Chúng ta cũng là điều tất yếu

Để biết thêm thông tin về các dòng cửa nhựa giá rẻ quý khách vui lòng liện hệ qua đầu số Hotline : 01636 927 627 . hoặc đến trực tiếp showroom bất kỳ trong hệ thống showroom www.cuatruongsa.com của chúng tôi để có cái nhìn tổng quan hơn cũng như có được những trãi nghiệm thực tế hơn về các dòng cửa nhựa trên thị trường hiện nay. Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến các sản phẩm của hệ thống Cửa Trường Sa.Kính chúc quý khách sẽ chọn mua cho mình được những bộ cửa ưng ý nhất!
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái