Lâm Đồng Cung cấp củ giống hoa Lily chất lượng cao

Trong những năm qua thị trường tiêu thụ hoa Lily cắt cành rất mạnh và ngày càng đòi hỏi chất lượng cao, do đó thời gian qua Công ty cổ phần Công nghệ Sinh học Rừng Hoa Đà Lạt đã không ngừng tìm thêm nhiều nhà cung cấp củ giống chất lượng từ Hà Lan, Chi Lê, Newzealand để đáp ứng tối đa nguồn cung cho các tỉnh thành trong cả nước.

Công ty cổ phần Công nghệ Sinh học Rừng Hoa Đà Lạt có hệ thống kho lạnh hiện đại với sức chứa lớn, cùng đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp. Củ giống được bảo quản ở điều kiện thích hợp đảm bảo cây có sức sống mạnh, dễ thích ứng với thổ nhưỡng và điều kiện khí hậu Việt Nam. Cây sinh trưởng và phát triển mạnh, cho nhiều tai, hoa lớn, cây cứng, lá xanh và ít sâu bệnh.

Ngoài những giống phổ biến được khách hàng tại Đà Lạt trồng nhiều năm, công ty đã nhập về nhiều giống mới với sự độc đáo về màu sắc và hương thơm để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hơn 10 năm qua, Công ty cổ phần Công nghệ Sinh học Rừng Hoa Đà Lạt đã để lại trong lòng người nông dân sự tin cậy và uy tín hàng đầu. Với chính sách bồi hoàn và hậu mãi rõ ràng, quý khách hàng hãy yên tâm khi đến với công ty chúng tôi.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật chăm sóc quý khách vui lòng liện hệ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC RỪNG HOA ĐÀ LẠT

Địa chỉ: 7A/1 Mai Anh Đào, Phường 8, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: (063) 3.811.233 - 0917.008.499 Fax: (063) 3.555.085

Email: [email protected] Website: www.fbio.com.vn




 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái