Lâm Đồng Cung Cấp Vật Liệu Thép Mạ Làm Khung Mái Lợp Ngói, Mái Lợp Tôn

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà nẵng thì vật liệu làm mái từ thép mạ nhôm kẽm không còn xa lạ gì với các chủ đầu tư hay người dân nơi đây nhưng tại các thành phố hay các tỉnh như đà lạt và lâm đồng thì vẫn chưa có nhiều người biết tới sản phẩm này.
vậy khung thép lợp mái ngói hay mái tôn làm từ thép mạ thực chất là như thế nào.?\
Trước tiên chúng tôi xin gửi lời chào tới tất cả mọi người.
Công ty THịnh Gia Phú với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và thi công mái ngói với hệ khung kèo, vì kèo làm bằng thép mạ nhôm kẽm cường độ cao G550/AZ100.
Để giải đáp thắc mắc của khách hàng về vật liệu thép mạ chúng tôi xin đưa ra một số thông tin đơn giản để quý vị có thể nắm bắt được loại sản phẩm này.
Sản phẩm vật liệu thép mạ thực chất là sản phẩm được tạo thành từ phôi thép cán nguội zincalume của tập đoàn hoa sen với thành phần 55% là nhôm, 43.5% là kẽm, 1.5% là silicon và các lớp sơn phủ Zincalume AZ100, cường độ tối thiểu G550, nó rất đa năng trong vấn đề chống ăn mòn và rỉ sét, đặc biệt thích hợp cho các nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa trong đó có việt nam chúng ta.
1. HÌNH ẢNH SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI.
a) Các thanh rui mè của khung kèo thép lợp ngói GPTRUSS
he%20gian%20thep%20ma%20gptruss.JPG

b) Thanh cầu phong của khung kèo thép lợp ngói GPTRUSS
cau%20phong%20thep%20ma%20nhom%20kem(1).jpg

c) Thanh xà gồ khung kèo thép lợp ngói GPTRUSS
thep%20ma%20hop%20kim%20nhom%20kem.jpg

Đặc điểm của các sản phẩm làm bằng thép mạ là rất nhẹ, nó nhẹ hơn gấp nhiều lần so với gỗ và sắt đen, khả năng chịu lực cao ( 550kg/m2), đồng thời rất thân thiện với môi trường vì khả năng tái sử dụng là rất cao, đặc biệt sản phẩm này dựa vào kết cấu của từng loại mái nhà của quý khách hàng để tính toán và thiết kế số lượng rui mè, cầu phong, xà gồ cần phải sử dụng nên vấn đề sau khi lắp ráp thừa nguyên vật liệu là rất ít, sản phẩm khung kèo thép lợp ngói, vì kèo thép mạ gptruss của chúng tôi được kiểm duyệt từ khâu thiết kế, sản xuất và mang sản phẩm tới tận công trình bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề.
2. SẢN PHẨM KHI DỰNG THÀNH KHUNG MÁI
he-gian-thep-ma-gptruss(1).JPG

khung-keo-thep-lop-ngoi(1).jpg

thi-cong-mai-nha-lop-ngoi.jpg

3. SẢN PHẨM KHI HOÀN THÀNH
khung-keo-thep-ma(1).jpg

IMG_20160724_192153.jpg

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ theo số di động bên dưới để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
CTY TNHH TM XD THỊNH GIA PHÚ
ĐC: 142, Đg số 1, Kp Nhị Đồng 2, Tx Dĩ An, T.Bình Dương
Nhà máy: KCN Tân Đông Hiệp B, Tx Dĩ An, T. Bình Dương
web: thepmaingoi.vn
Hotline:0934 165 525 hoặc 0903 425 154
Mail: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái