Đạ Huoai Đánh Giá Xe: Honda Jazz Ex Style

Số điện thoại liên hệ

812-451-4123

Không gian nội thất rộng rãi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời là những điểm thu hút khách hàng của Honda Jazz.

Phiên bản EX Style hàng đầu, được thử nghiệm ở đây, vẫn giữ được những điểm cộng đó trong khi thêm một số điểm khởi sắc.

Nhìn từ bên ngoài, nó khác biệt so với các phiên bản ổn định nhờ các hợp kim 16 inch hai tông màu độc đáo, mui xe màu đen tương phản, nắp gương trên cánh, các đường gờ bên thân và cánh gió sau màu đen pha lê. Một số độc giả tò mò về xe Honda Brio, chúng tôi sẽ thành lập một bài viết khác về mẫu xe.

Nó cũng có mức độ công nghệ phong phú, nhưng liệu nó có xứng đáng với một vài mức giá lớn hơn hay không sẽ là vấn đề cần quan tâm.

Nó có thể không phải là chiếc xe thú vị nhất để lái trong phân khúc của nó, với danh hiệu đó có lẽ thuộc về Ford Fiesta, nhưng động cơ hybrid i-MMD 1,5 lít của Jazz đủ háo hức trong hầu hết các tình huống.

Có lẽ quan trọng hơn là trong những thời điểm thẳng hàng này, hệ thống truyền lực được đảm bảo là êm ái và hiệu quả.

Thật vậy, sự chuyển đổi giữa năng lượng xăng và điện khá liền mạch, với việc cả hai kết hợp tốt để tạo ra con số tiết kiệm nhiên liệu kết hợp chính thức trên 60mpg.

Với 108bhp, nó sẽ đưa bạn từ khởi động đứng lên 62mph trong 9,5 giây, với động cơ điện cung cấp thêm cú đấm ngoài đường và cho những lần lái xe chỉ chạy bằng điện trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, nếu bạn làm việc động cơ mạnh mẽ, hộp e-CVT mượt mà cho đến nay làm bùng phát các vòng quay và bạn nhận được một ghi chú hơi thô từ bên dưới nắp ca-pô.

Khả năng xử lý đáng tin cậy, với tay lái chính xác và cơ thể hơi nghiêng người khi vào cua.

Về không gian hành khách, Jazz là chiếc xe đánh bại trong phân khúc này, với hàng ghế sau độc đáo mang lại khả năng sử dụng cao hơn.

Chiều dài tổng thể của xe là 4044mm, nhưng nắp ca-pô ngắn và cách kính chắn gió dốc dần xuống khiến bạn có cảm giác như đang ở trong cabin của một chiếc xe dài hơn nhiều.

Những cái gọi là 'Ghế phép thuật' có các tấm lót ghế có thể gập lại dựa vào tựa lưng để cung cấp một không gian lưu trữ cực kỳ cao ở trung tâm của xe, trong khi một bản lề thông minh có nghĩa là các tấm lót cũng có thể thả về phía trước vào chỗ để chân, sau đó tạo ra và không gian lưu trữ hoàn toàn cấp. Đó là một thủ thuật tiệc tùng ấn tượng cho nhạc Jazz!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái