Bảo Lộc Đèn Năng Lượng Mặt Trời Giá Sỉ - Lẻ Tại Khu Vực Lâm Đồng

Số điện thoại liên hệ

0777163994

Đèn Năng Lượng Mặt Trời Giá Sỉ - Lẻ tại Khu Vực Lâm Đồng​

bảng giá sỉ bên dưới:
https://maixephongphat.com/den-nang-luong-mat-troi-solar

Ưu điểm vượt trội của đèn năng lượng mặt trời

1/ Chiếu sáng mạnh mẽ không tốn 1 đồng tiền điện

Nhu cầu chiếu sáng của con người ngày càng gia tăng dẫn tới chi phí tiền điện hàng tháng đang trở thành vấn đề nan giải ở mỗi hộ gia đình. Đèn Led năng lượng mặt trời ra đời được xem là giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả nhất hiện nay. Được đánh giá là sản phẩm có hiệu suất chiếu sáng tốt nhất, đèn Led năng lượng mặt trời đem lại cường độ sáng mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo dịu mắt, công suất đèn càng lớn thì diện tích chiếu sáng càng rộng. Không chỉ các hộ dân mà các doanh nghiệp hiện nay cũng đang dần sử dụng đèn Led năng lượng để thay thế một phần đèn điện để tiết kiệm chi phí.

2/ Chế độ cảm biến ánh sáng thông minh

Với tính năng này bạn sẽ không cần bận tâm đến vấn đề bật tắt đèn nữa, đèn sẽ tự tắt khi trời sáng và tự bật khi trời tối. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng điều khiển từ xa với nhiều chức năng như: Bật/tắt, tăng/giảm độ sáng, hẹn giờ,…

3/ Chống nước, chống bụi tiêu chuẩn IP67 Quốc tế

Đèn năng lượng mặt trời có chỉ số chống nước, chống bụi IP67 giúp bạn an tâm sử dụng ngoài trời trong điều kiện thời tiết xấu nhất.

4/ Tuổi thọ trên 10 năm

Với tuổi thọ trung bình từ 30.000 – 100.000 giờ chiếu sáng (tương đương khoảng 10 năm), đèn LED năng lượng mặt trời thực sự là sản phẩm cần thiết cho mỗi gia đình. Số tuổi thọ của đèn càng cao đồng nghĩa với độ bền của sản phẩm tốt, giúp hạn chế chi phí sửa chữa và thay thế các bộ phận của đèn.

5/ An toàn, thân thiện với môi trường

Đèn Led năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ không gian trong lành. Vì thế, thay vì nguồn sáng nhân tạo bạn hãy sử dụng nguồn năng lượng thiên nhiên để vừa tiết kiệm điện năng vừa góp phần bảo vệ môi trường quanh ta và chính sức khoẻ của mỗi người.
 

Ảnh đính kèm

  • 5.jpg
    5.jpg
    179.2 KB · Đọc: 6,904
  • 4.jpg
    4.jpg
    149 KB · Đọc: 39
  • 6.jpg
    6.jpg
    207.7 KB · Đọc: 39
  • 7.jpg
    7.jpg
    179.1 KB · Đọc: 37
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái