Toàn Quốc [đồ Tập Gym Nữ] Bí Quyết Giặt Và Bảo Quản Đồ Tập Gym

Bạn là người yêu thích bộ môn tập gym, và điều mà bạn đáng lo ngại đó chính là giặt và bảo quản đồ tập gym, do tap gym như thế nào cho đúng cách và dùng được chúng trong thời gian dài.
Vậy hãy cùng dotapgym.vn tìm hiểu một số lưu ý khi giặt và bảo quản đồ tập gym cho nữ, do tap gym cho nu nhé!

bo-tap-gym-croptop-mau-tim-212101.jpg

Đồ tập gym nữ tại Livan sport

*** Cần phơi khô quần áo tập gym,
quan ao tap gym khi tập: Không được để quần áo tập gym của bạn đẫm mồ hôi, vì điều này khiến quần áo của bạn nhanh chóng bốc mùi, đồng thời giúp vi khuẩn sinh sôi. Vì vậy sau buổi tập về, bạn nhanh chóng treo đồ lên cho khô nhé.
*** Ngâm đồ vào dấm: Sau khi đã phơi khô quần áo, bạn ngâm chúng vào dung dịch dấm và nước tỉ lệ 1:4 trong khoảng 20 phút. Điều này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn ẩn chứa trong đồ tập của bạn. Hơn nữa, dấm giúp sợ vải chắc và dai hơn.

*** Phân loại màu sắc quần áo để giặt: Để tránh quần áo phai màu, bạn nên giặt quần tập gym, quan tap gym với những quần áo màu sắc tương đồng. Áo tập gym, ao tap gym cũng tương tự như vậy. Các bạn nên giặt đồ đen với đồ đen, đồ trắng với đồ trắng.
*** Không giặt chung khăn tập với quần áo: Những chiếc khăn tập của bạn dễ bị xơ khi giặt và có thể làm quần áo tập gym của bạn bị xuống cấp nhanh chóng.
*** Nên để khô tự nhiên: Không nên để đồ tập của bạn vào máy sấy vì chúng được làm từ các chất vải đặc biệt, cách nhiệt, thấm hút mồ hôi. Bạn nên để chúng khô tự nhiên bằng cách treo ở nơi khô thoáng, có ánh nắng. Để khô tự nhiên như vậy sẽ giúp cho đồ tập của bạn bền hơn, sử dụng được lâu hơn.
 
quần áo tập gym chất liệu phải tốt thì mới thấm mồ hôi trong quá trình tập, để giặt sạch bằng máy, mà quần áo không nhanh hỏng thì cứ mang tới tiệm giặt là Fa-D. Nhanh, có giao hàng tận nơi đấy
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái