Lâm Đồng Hàng Nhật Nội Địa

Bên mình chuyên hàng nội địa Nhật, cam kết chính hãng, uy tín, đảm bảo. Hàng nhập có xuất xứ, nguồn gốc, nhà nhập khẩu rõ ràng nên các mẹ cứ yên tâm sử dụng nhé.
Sữa Meiji số 9 820g phù hợp cho trẻ từ 1-3 tuổi, không chỉ chứa các chất dinh dưỡng cơ bản như protein, chất béo, carbohydrat mà còn có các vitamin và khoáng chất rất khó có được từ sữa mẹ, sữa bò và thức ăn dạng rắn.
Meiji còn bổ sung cả axit docosahexaenoic (DHA), các nucleotides và đặc biệt là hệ chất xơ GOS hỗ trợ tiêu hóa làm nên đặc tính mát của sữa giúp thúc đẩy sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn não bộ của trẻ trong suốt giai đoạn thơ ấu. Sản phẩm được dùng bổ sung cùng các bữa ăn hàng ngày của bé, đem đến nguồn năng lượng dồi dào cho bé tiếp tục các hoạt động vui chơi và khám phá.
4902705116573__2_-2_master.jpg
Giá bán: 420.000đ/lon (Giá sỉ vui lòng liên hệ)
Sữa Meiji số 0
Là một thương hiệu nổi tiếng và được rất nhiều các bà mẹ Nhật tin dùng, SỮA MEIJI số 0 dưới đây sẽ mang tới cho các bé từ 0 đến 1 tuổi một sản phẩm dinh dưỡng công thức có tính mát tương đương sữa mẹ, kết hợp cùng các dưỡng chất quan trọng, đảm bảo bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn đầu đời quan trọng này.
Sữa bổ sung DHA, ARA hỗ trợ phát triển não bộ. Hệ chất xơ GOS có trong sữa tạo nên đặc tính mát của Meiji số 0, giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt các chất, phòng chống táo bón hiệu quả.
4902705116542-2_master.jpg
Giá bán: 525.000đ/lon (Giá sỉ vui lòng liên hệ)
Có bán sỉ và lẻ theo nhu cầu ạ.
Mọi người có nhu cầu xin liên hệ qua sdt hoặc nt qua Zalo cho bên mình nhé. Xin cám ơn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái