Bảo Lộc HDSD Wondershare Mobilego for android(Ứng Dụng hay cho ĐT Androi)

Link tải về(http://www.mediafire.com/download/j5ldnj2q82k9af4/Wondershare MobileGo for Android.rar)
Bước 1: Sau khi dow về và cài đặt bạn bật phần mềm Wondershare Mobilego for android trên máy tính lên. Bước 2: Dùng Cáp USB kết nối điện thoại của bạn với máy tính. Nhớ chọn chế độ chỉ sạc nhé!

mw1.jpg


1 Tên thiết bị mà phần mềm tìm thấy - 2 Kết nối phần mềm với thiết bị

Bước 3: Đợi cho phần mềm tìm thấy thiết bị của bạn vừa kết nối và sau đó nó sẽ tự động cài đặt ứng dụng Wondershare Mobilego cho thiết bị của bạn để tiến hành kết nối đồng bộ hóa .

mw2.jpg


Bước 4 sau khi kết nối và nhận thiết bị xong. Chương trình quản lý của Wondershare Mobilego sẽ xuất hiện:

mw3.png


  • Phần thứ nhất đầu tiên là tên thiết bị mà phần mềm đã kết nối ở đây của tôi là chiếc HTC ONE V
  • Phần thứ 2 là thông tin về thiết bị bạn chọn vào mục Detalis để xem chi tiết các thông số của thiết bị mình.
  • Phần thứ 3 là màn hình thiết bị và nút Screenshot chụp màn hình điện thoại + Refresh Screen làm mới màn hình.
  1. Manager SD Card : Chức năng quản lý thẻ nhớ của thiết bị.
  2. One Click Backup: Khi vào chức năng này bạn có thể chọn các mục để sao lưu (backup) như danh bạ, tin nhắn, hình ảnh .....sau đó bạn chọn đường dẫn nơi chứa file sao lưu dữ liệu tại mục Location. Cuối cùng bạn chọn Backup chương trình sẽ tự động thực hiện sao lưu dữ liệu ngay lập tức.
  3. Send SMS : Đây là mục gửi tin nhắn SMS ngay trên phần mềm bạn chọn To: với tên hoặc số điện thoại cần gửi tin SMS. Và điền nội dung tin SMS vào mục Content --> chọn Send để gửi hoặc chọn Cancel để hủy tin SMS.
  4. Find Duplicate Contacts: Khi chọn mục này chương trình sẽ lọc ra dữ liệu danh sách các số liên lạc trong danh bạ của bạn có dấu hiệu trùng lặp. + Bước 1 : Bạn chọn danh bạ cần tìm kiếm trùng lặp + Bước 2 chọn Next chương trình sẽ tự động tìm kiếm trùng lặp. + Bước 3: Khi có trùng lặp bạn tick chọn các danh bạ cần kết hợp sau đó chọn Merge Selected để danh bạ tự động gép nối với nhau loại bỏ trùng lặp.
  5. Install App: Trong mục này thì bạn có thể thêm ứng dụng App cho thiết bị bằng cách tìm đến đường dẫn chưa thiết bị .apk và chọn thiết bị cài đặt công việc còn lại là thuộc về phần mềm này sẽ tự động cài đặt vào máy cho bạn.(Có 1 số ứng dụng hay đi kèm minh có để chung trong bộ cài đặt)
  6. Import Contacts form outlook : Mục này cho phép xuất dữ liệu danh bạ từ file outlook vào danh bạn máy. Khi kết nối với outlook xong sẽ xuất hiện dòng thông báo bạn chọn Ok để đồng bộ hóa tải danh bạn từ outlook vào máy hoặc chọn cancel để hủy bỏ lệnh.
  7. Import itunes playlists : Đồng bộ hóa và cập nhật danh sách nhạc của itunes vào thiết bị.
  8. More Tools: Hiển thị đầy đủ bảng danh sách đầy đủ tất cả các chức năng của phần mềm Wondershare Mobilego for android.
  9. Google Play : chợ ứng dụng trực tuyến của google bạn có thể kết nối và tải ứng dụng vào thiết bị ngay trên đây.
  10. Wontube Mp3 Download : Chợ nhạc MP3 chất lượng cao của Wondershare bạn có thể download tải nhạc trên kho nhạc MP3 này.
  11. Youtube: Tải video về thiết bị trên Youtube
  12. Music: Danh sách âm nhạc có trên máy bạn có thể thêm nhạc bằng cách kéo thả, xóa nhạc, nghe nhạc, đổi tên bài háy, sao lưu lại hoặc xem thông tin chi tiết bài nhạc.....
  13. Video: Danh sách thư viện video trong máy. Bạn cũng có thể thêm sửa xóa xem chi tiết hoặc đổi tên như phần music
  14. Photos: thư viện hình ảnh Tương tự như Video Music
  15. Contacts: Danh bạ có sẵn trong máy Tương tự như Video Music
  16. SMS: Danh sách và nội dung có trong máy Tương tự như Video Music
  17. Apps: Danh sách ứng dụng bạn cũng có thể thêm sửa gỡ bỏ các ứng dụng theo nhu cầu.
  18. Toolkit: Danh sách đầy đủ chức năng của phần mềm
  19. Connect New Device: Bạn có thể kết nối quản lý thêm các thiết bị mới khác!
Như vậy trong bài viết này tôi đã hướng dẫn bạn cách kết nối quản lý đồng bộ hóa dữ liệu trên thiết bị với máy tính cá nhân của bạn. Đây là một phần mềm rất hữu ích và tôi khuyên mọi người nên dùng để cho thuận tiện và thao tác với Android một cách đễ dàng và nhanh chóng nhất! Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái