HKPhone RACER , Zip 3G gây ấn tượng mạnh với người dùng

Hôm nay, ngày 3/12/2013 HKPhone chính thức ra mắt HKPhone RACER - model mở màn cho cuộc cách mạng mới và cũng là sản phẩm chiến lược của thương hiệu điện thoại Việt này. Ngay từ sáng sớm, đông đảo khách hàng đã kéo tới chuỗi showroom HKPhone để được là 1 trong những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm mới.
1386037010-trinh-lang-dien-thoai-gia-re--1-.jpg

Đông đảo khách hàng đã tới showroom HKPhone để trải nghiệm và đặt mua RACER.
Chiếc HKPhone RACER không chỉ khiến người dùng ngạc nhiên bởi tốc độ kinh ngạc mà còn vô cùng thích thú bởi thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động. Có mặt ở showroom số 100 đường Bưởi, Anh Tuấn (Nhà máy bia Hà Nội) chia sẻ: “Mình đã chờ đợi sản phẩm này suốt gần một tuần qua, sốt ruột để đặt mua hàng nên mình đã có mặt ở đây từ sáng sớm. Qua trải nghiệm mình thấy máy lướt web rất nhanh và đã, màn hình 4,7 inch cho mình cảm giác hết sức vừa tay. Mình cảm thấy có thể thao tác máy bằng một tay tương đối dễ dàng”.
1386037106-race2.jpg

Màn hình 4,7 inch của RACER cho người dùng thao tác thuận tiện chỉ bằng một tay.
Cũng tâm đắc với tốc độ của RACER, anh Trịnh Hoàn (Giáo viên tiểu học) nói: “Sau khi trải nghiệm thử mình thấy máy chạy rất mượt mà, có thể mở được nhiều ứng dụng mà không bị giật, lag gì cả. Với giá hơn 3 triệu thì mình không thấy sản phẩm nào có chip lõi tứ như RACER, hơn thế máy còn có chế độ bảo hành 15 tháng thì còn gì bằng nữa”.
Trên các Fanpage cũng như diễn đàn HKPhone các thành viên sôi nổi bình luận về RACER. Ngoài những lời khen về tốc độ trải nghiệm thì người dùng cũng rất hào hứng với chế độ bảo hành cùng chính sách độc đáo mà HKPhone đưa ra.
Hải Nguyễn, thành viên diễn đàn HKPhone chia sẻ: “Mình mê điên đảo em RACER này từ cái nhìn đầu tiên, dùng thử rồi thì thích khỏi phải nói, cứ gọi là lướt nhẹ và êm, nhưng kết nhất vẫn là chế độ bảo hành 12 tháng màn hình, 15 tháng phần cứng. Cứ mua về dùng tẹt rồi khi nào hãng ra model mới lại mang ra bán lại, nâng cấp dùng công nghệ mới, quá đã”.
Được trang bị cấu hình chip lõi tứ thế hệ mới tốc độ 1,3 GHz, RACER mang trong mình sức mạnh vượt trội tưởng chừng chỉ có ở những smartphone cao cấp nhưng giá lại hết sức bình dân ở mức 3,2 triệu đồng. Không những có thể thỏa sức mở cùng lúc nhiều ứng dụng mà người dùng còn có thể chơi được những game “hạng nặng” trên RACER mà không hề bị ảnh hưởng đến tốc độ chạm vuốt.
1386037010-trinh-lang-dien-thoai-gia-re--2-.jpg

HKPhone RACER cho người dùng trải nghiệm các game 3D hết sức mượt mà.
RACER hiện đang giữ ngôi vị quán quân nhờ bộ vi xử lý 4 nhân đỉnh cao, bên cạnh đó chip đồ họa Mali-400MP càng khiến cho sản phẩm này trở nên “độc nhất vô nhị” trong tầm giá 3 triệu đồng. Kích thước màn hình 4,7 inch của máy có thể xem là rất lý tưởng, người dùng có thể thao tác máy chỉ bằng một tay mà vẫn vô cùng thuận tiện.
Bên cạnh cấu hình vượt trội và mức giá siêu rẻ theo như cam kết “Số tiền tối thiểu – lợi ích tối đa” của HKPhone, RACER cũng mê hoặc giới trẻ bởi thiết kế vô cùng trẻ trung với 5 màu sắc cá tính: xanh, hồng, vàng, tím than và trắng.
1386037010-trinh-lang-dien-thoai-gia-re--3-.jpg

5 màu sắc trẻ trung và thời thượng của HKPhone RACER.
Ngay sau khi sản phẩm được ra mắt đã có đông đảo người dùng tới chuỗi showroom HKPhone đăng ký đặt mua hàng. Ông Lê Hoàng Long (Giám đốc kinh doanh của HKPhone) cho biết: “Theo báo cáo từ các cửa hàng trưởng và hệ thống bán hàng online, chỉ trong buổi sáng ra mắt đã có rất đông khách hàng tới trải nghiệm và đặt mua. Lượng khách đặt cọc trước cũng tăng đột biến, thay vì đăng ký thông tin như thường lệ, nhiều người đặt trước 50 – 70% tiền hàng để chắc chắn nhận được máy sớm nhất”.
1386037010-trinh-lang-dien-thoai-gia-re--4-.jpg

Nóng lòng muốn được cầm sản phẩm, nhiều khách hàng hàng đặt cọc trước 50 – 70% tiền mua RACER.
Đi kèm chế độ bảo hành của máy được nâng lên 15 tháng đối với phần cứng và 12 tháng đối với màn hình là một “gói nâng cấp đặc biệt” dành cho những khách hàng mua RACER: nếu có nhu cầu nâng cấp lên các dòng máy HKPhone cao cấp hơn, hãng sẽ hỗ trợ nhận mua lại RACER mà các khách hàng này đang sử dụng. Giá trị mua lại sẽ được trừ thẳng vào giá thành mua máy mới. Cùng với đó, cam kết “100% Hài lòng” cho phép khách hàng đổi/trả máy trong vòng 3 ngày vẫn được áp dụng.
Sản phẩm chính thức được bán ra vào ngày 06/12/2013 trên hệ thống hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc với giá hấp dẫn chỉ 3,2 triệu đồng. Tuy nhiên ngay từ giờ phút ra mắt HKPhone đã trưng bày sản phẩm để các khách hàng có thể tận tay trải nghiệm máy và đặt hàng sớm.
Bạn đọc có thể xem thông tin chi tiết và hình ảnh về HKPhone RACER tại đây.


Quí đối tác có nhu cầu làm đại lý độc quyền tại Bảo Lộc và các tỉnh thành Lam Đồng vui lòng liên hệ:

Mr Tuấn - 0976.7373.86

215 Bạch Đằng, Bình Thạnh, TP Ho Chi Minh
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái